Cách Khắc Phục Phun Môi Không Lên Màu

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 17/2/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Để khắc phục tình trạng phun môi không lên màu, bạn có thể áp dụng một số cách đơn giản mà Thẩm mỹ Rio gợi ý sau đây:
    • Chăm sóc môi thường xuyên. Nên dưỡng ẩm và chăm sóc môi ngay sau khi bong tróc. Liên tục dưỡng cho đến khi môi phục hồi hoàn toàn. Vì môi cần độ ẩm nên nếu không được dưỡng thì màu son vẫn lên nhưng không tự nhiên và dễ bị khô.
    • Uống nhiều nước, nhất là các loại trái cây chứa nhiều vitamin C: cam, dứa, ổi…. Ăn nhiều rau. Vì dù không phun môi nhưng nếu chúng ta cung cấp đủ dưỡng chất thì môi cũng sẽ hồng hào hơn.
    • Kiêng ăn một số thức ăn như xì dầu, thịt bò. Thịt bò, nước tương sẽ khiến môi khi mọc da non bị thâm. Sau một thời gian môi phục hồi. nếu ăn với số lượng ít sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Chúng ta nên kiêng hoàn toàn thịt bò và nước tương trong vòng 1 tuần đầu sau khi phun.
    • Trong quá trình sau khi phun môi, nếu môi không đều màu, viền môi đậm hơn lòng môi thì bạn nên đến cơ sở làm đẹp để dặm lại môi
    • Nếu bạn phun môi tại địa chỉ uy tín, có các chuyên viên giỏi và sử dụng mực xăm chất lượng thì sau khoảng 3 – 4 năm màu môi sẽ mờ dần. Nhưng môi vẫn giữ được lớp nền hồng hào và không bị thâm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này