Kinh nghiệm: Cách Lựa Chọn Phòng Ngủ Tân Cổ Điển Đúng Chuẩn Nhất 2021

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi LeLamAnh, 15/6/2021.

Tags:
  1. LeLamAnh

    LeLamAnh Thành viên mới

    Tham gia:
    12/4/2021
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Phòng ngủ với phong cách tân cổ điển chưa bao giờ là lỗi mốt và hết HOT, càng ngày các đồ dùng nôi thất tân cổ điển trong đó có phòng ngủ càng ngày càng được phát triển và có nhiều cách thể hiện mới độc đáo hơn.

    Giường ngủ tân cổ điển đẹp càng ngày càng được ưa chuông.

    [​IMG]


    Cách chọn phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển

    Phòng ngủ phong cách tân cổ điển không quá cầu kì, lộng lẫy như phong cách cổ điển, nhưng cũng không quá đơn giản và đa năng như phong cách hiện đại. Nó là sự hài hòa được pha trộn giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại.

    Để có một không gian phòng ngủ phong cách tân cổ điển các bạn cần chú ý lựa chọn các món đồ dùng sau đây:

    Giường ngủ:

    Đây là đồ dụng nội thất quan trọng nhất của phòng ngủ. Với phong cách tối giản của Nhật Bản, giường ngủ không quá cần thiết trong căn phòng ngủ, tuy nhiên với phong cách tân cổ điển , nó cực kì hữu dụng và giúp không gian căn phòng thêm lỗng lẫy và đẹp hơn.

    Các gia chủ nên chọn giường ngủ với vật liệu là gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào,... đi kèm là những vật liệu bọc da, nỉ cao cấp phía đầu giường, cùng với các họa tiết tinh xảo, nét lượn đầy gợi cảm trên đầu giường hay chân trụ,...

    [​IMG]

    Với những bộ giường cao cấp như thế này, ai cũng phải ngỡ ngàng và thích thú khi ghé thăm căn phòng ngủ của gia đình.

    Tủ quần áo:

    [​IMG]


    Sự tinh tế và mới lạ sẽ giúp bạn có một mẫu tủ quần áo mang phong cách tân cổ điển đẹp và hữu dụng. Quần áo là bộ cánh giúp con người tự tin hơn khi đi ra đường, chính vì thế tủ quần áo rất quan trọng – nó giúp quần áo luôn bền và đẹp.

    Nên lựa chọn những bộ tủ quần áo có diện tích phù hợp với căn phòng ngủ. Như vậy căn phòng sẽ không bị mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ, hơn nữa không được dùng các tủ quần áo quá nhỏ và quá đơn giản, như vậy sẽ làm phá vỡ lớp cấu trúc của phong cách tân cổ điển.

    Bàn trang điểm:

    Một mẫu bàn trang điểm đẹp, cao cấp với phong cách tân cổ điển thời thượng sẽ giúp cho các chị em thoải mái chải chuốt, thử đồ, trang điểm một cách tốt nhất, xinh đẹp nhất.

    Bàn trang điểm nên làm từ gỗ tự nhiên với kết cấu chắc chắn, thiết kế tinh xảo đảm bảo những quy chuẩn chặt chẽ của phong cách tân cổ điển để tạo sự ấn tượng, màu sắc trang nhã làm tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm.

    Cùng với bàn trang điểm thì, ghế đôn bọc nệm nhung êm ái cũng tạo nên tổng thể hoàn mỹ.

    Tab đầu giường:

    [​IMG]


    Tab đầu giường cũng là một đồ nội thất cần thiết cho căn phòng ngủ phong cách tân cổ điển, nó giúp bạn đặt các đồ dùng như điện thoại, kính mắt cận lên trên nhằm tạo sự tiện lợi sau khi ngủ dậy.

    Cần chọn tab đầu giường có hoa văn vừa phải, cao và chắc chắn.

    Bộ bàn ghế làm việc:

    Nếu bạn thường xuyên làm việc ở nhà nhưng vẫn thích phối đồng bộ bàn làm việc phong cách tân cổ điển thì hãy đến ngay showroom nội thất cao cấp PT CASA để chọn được một bộ bàn làm việc tân cổ điển đẹp.

    Lựa chọn một bộ sofa tân cổ điển đặt trong căn phòng ngủ cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

    Các lưu ý khi thiết kế nội thất tân cổ điển

    Phong cách tân cổ điển chính là phong cách cổ điển nhưng được làm mới đi, sáng tạo hơn, không bị rập khuôn bởi thiết kế cực lớn, cồng keeng, họa tiết to và nhiều...

    Để phòng ngủ của bạn có những sắc màu tân cổ điển mới lạ ngoài việc mua sắm nội thất mang phong cách này thì cần chú ý những điều sau đây:

    Không lên tham lam đặt quá nhiều đồ nội thất trong phòng ngủ.

    Vì nội thất tân cổ điển cũng có kích thước khá lớn, tuy không bằng loại nội thất cổ điển. Đo đó, quá nhiều vật dụng sẽ khiến căn phòng chật chội, cảm giác không thoải mái.

    Hãy sắp xếp đồ đạc hợp lí

    Khi thiết kế nội thất phòng ngủ, bạn cần để ý đến bố cục của tất cả các đồ dùng sao cho hợp lí nhất, kể cả lối đi lại sao cho hài hòa, không bị rối ren.

    Sử dụng thêm các đồ decor giúp phòng ngủ sang hơn

    Một số đồ dùng như rèm cửa, thảm, và một vài bức ảnh lớn vừa phải... sẽ giúp căn phòng hợp ấm cúng và gần gũi hơn.

    Trên đây là một số cách lựa chọn phòng ngủ tân cổ điển đúng chuẩn nhất 2021 giúp các bạn chọn được các đồ nội thất và bày trí căn phòng ngủ của mình một cách hợp lí.

    Xem thêm: PT Casa cung cấp sản phẩm nội thất cao cấp châu Âu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LeLamAnh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này