Cách Nào Làm Tóc Mọc Nhanh?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 8/6/2017.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn muốn có một mái tóc dài óng ả trong ngày cưới nhưng tóc của bạn chỉ mới ngang vai chút xíu, bạn muốn thay đồi phong cách từ cô nàng tóc ngắn cá tính sang cô gái tóc dài dịu dàng… nhưng bạn đau đầu với câu hỏi có cách nào làm tóc mọc nhanh để bạn làm những điều theo ý bạn? Sau đây chuyên mục xin chia sẻ với bạn một vài mẹo nhỏ đơn giản, sẽ làm bạn bất ngờ!

    LÀM TÓC MỌC NHANH

    [​IMG]

    Cách làm tóc mọc nhanh đơn giản và hiệu quả

    1. Bổ sung nhiều chất đạm

    Thành phần của tóc phần lớn là protein, chúng cung cấp dinh dưỡng cho tóc phát triển. Do đó, muốn làm tóc mọc nhanh, không gì hơn việc cung cấp nhiều protein cho cơ thể, có nhiều trong thịt, cá trứng, sữa và các loại đậu. Ngoài ra cũng nên bổ sung thêm vitamin C có trong các loại trái cây như chanh, bưởi…để tăng cường độ bóng mượt cho tóc.

    [​IMG]

    Muốn làm tóc mọc nhanh, không gì hơn việc cung cấp nhiều protein cho cơ thể

    2. Dùng tỏi

    Trong tỏi có chứa chất lưu huỳnh, vitamin C và B, khoáng chất nên bên cạnh khả năng chống vi khuẩn và chống oxi hoá, tỏi còn cung cấp cho da đầu cùng các mô lượng vitamin vừa đủ và dinh dưỡng để làm cho tóc mọc nhanh. Một vài nghiên cứu đã chứng minh được rằng, những người bôi nước tỏi hoặc bôi tỏi thái lát mỏng lên đầu hoặc những khu vực bị rụng tóc, sẽ làm tóc mọc nhanh trở lại trong vòng vài tuần.

    [​IMG]

    Cách làm mọc tóc nhanh với tỏi

    3. Thường xuyên tỉa tóc

    Tóc mọc ra từ chân tóc, nhưng nếu ngọn tóc khỏe mạnh sẽ giúp quá trình phát triển này được nhanh chóng và trơn tru hơn. Vì vậy, việc thường xuyên tỉa những ngọn tóc khô và chẻ ngọn là sự hỗ trợ tuyệt vời làm tóc bạn mọc nhanh. Tuy nhiên, đừng lạm dụng tỉa tóc quá nhiều nếu bạn không muốn bị phản tác dụng. Mật độ 6-8 tuần/ lần, mỗi lần cắt khoảng 0,5cm ngọn tóc sẽ là tỉ lệ lý tưởng làm tóc mọc nhanh cho mái tóc của bạn.

    [​IMG]

    Thường xuyên tỉa tóc cũng là một cách làm tóc mọc nhanh

    Chúc bạn có mái tóc đẹp ::)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này