Thông tin: Cách Phân Biệt Triumph.

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi heroscat, 1/10/2012.

  1. heroscat

    heroscat Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2012
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    395
    Điểm thành tích:
    63
    Chào các bạn, hiện nay do nhu cầu tiêu dùng “ hàng hiệu giá rẻ” nên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều mặt hàng Triumph xuất Nhật, sẽ không có gì phải nói nếu đúng là hàng chính hãng, tuy nhiên gần như 90% trên thị trường hiện nay mặt hàng này điều là hàng giả.

    Đầu tiên cho mình xin lỗi các bạn đang kinh doanh mặt hàng này, mình biết nội dung trong topic này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mọi người, tuy nhiên nếu minh không nói rõ thì sẽ còn nhiều người tiêu dùng bị “móc túi” trong khi cuộc sống ngày càng khó khăn. Xin nói rõ, mình không hề có ý xấu cạnh tranh gì cả ( vì mình là CNV đi làm ở cty và củng không kinh doanh gì hết) bài viết của mình không ngoài mục đích bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng thôi.

    Hiện nay có rất nhiều người kinh doanh hàng Triumph ( vì hàng có thương hiệu và đã khặng định về chất lượng), bên cạnh hàng chính hãng ( hàng thật) thì hàng nhái ( hàng giả) cũng rất nhiều, điển hình là hàng Triumph xuất Nhật và một số đặc điểm các bạn cần lưu ý khi mua hàng “ xuất Nhật”:

    - Hàng Triumph ở Nhật chỉ có những hiệu ....... theo link : http://www.triumph.com/jp/ja/pc_brands.html

    - Chất liệu ( cái này hơi khó nhận biết) : nếu các bạn để ý thì hàng chính hàng khi rờ nhẹ sẽ thấy mịn tay còn hàng giả nó hơi khô ráp hơn, màu sắc hàng giả thấy “lì” hơn vì dùng thuốc nhuộm kém chất lượng

    - Số seri của sản phẩm: mỗi sản phẩm chính hãng sẽ có một số seri khác nhau còn hàng nhái thì đa phần sẽ trùng số nếu đem so nhiều sản phẩm cùng lúc

    - Tem trên áo : cho dù là xuất đi đâu chăng nữa thì hàng chính hãng trên tem phải ghi “ made in Viet Nam” chứ không phải quơ quào mấy chữ Nhật rồi tung hô là hàng xuất Nhật ( cái này các bác làm hàng giả chú ý để rút kinh nghiệm nha lol: )

    - Giá : nếu đúng là hàng thật giá sẽ tương với hàng Triumph ở Vn chứ không rẻ nhiều như vậy ( nếu đúng là hàng thật giá rẻ thì củng chỉ theo mùa khuyến mãi chứa không phải quanh năm)

    - Chất lượng: hàng thật thì bạn có thể sử dụng 2-=>3 năm với tần suất sừ dụng bình thường( 1 năm là bình thường, cái này bạn nào dùng rồi thì đã biết). Hàng nhái thì hên xuôi, có cài dùng cũng được 1 năm nhưng phần lớn dùng khoảng 6 tháng thì sản phẩm có hiện tượng bị nhão, dây bị giãn và bề mặt vải + ren bị xù lông,

    - Triumph là thương hiệu toàn cầu vì vậy chất lượng luôn đảm bảo và nếu các bạn muốn có cảm giác dùng độ ngoại và có tình cảm với JP thì có thể tham khảo shop online chính hãng ở Nhật: http://shop.triumphjapan.com/index.html

    VậyTriumph xuất Nhật xuất xứ từ đâu?

    Theo tìm hiểu và thông tin trong nghề mình biết ( có thể chưa đầy đủ) thì hàng này phần lớn được nhập từ SG ( vừa rồi tại TPHCM, Cục quản lý thị trường đã phát hiện và xử lí một nơi sx và phân phối hàng ra HN) và được phân phối bởi 2,3 nhà phân phối ở HN bỏ lại cho các nơi kinh doanh nhỏ lẻ khác.

    Đa phần hàng nhái này được các cơ sở lấy hàng TQ ( giá dao động khoảng 55k 70k) thay tem và bỏ lại với giá cao hơn nhiều.

    Như các bạn cũng biết hàng TQ ( cơ sở nhỏ) đa phần không đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng vì trong vải có chứa các hóa chất ( độ bền màu, thuốc nhuộm…) nhưng không được xử lí đúng cách nên sử dụng lâu ngày sẽ có nguy cơ gây ung thư da. Vì vậy theo mình vài có lời gửi đến các bạn để đảm bảo sức khỏe các bạn nên xác định rõ :

    - An toàn sức khỏe, chất lượng : nên sử dụng hàng chính hãng ( mình thấy trên diễn dàn củng có nhiều bạn bán hàng chính hãng đó) tuy có cao hơn chút nhưng giá trị sp mạng lại cho bạn hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra ----ah mình chia sẽ chút kinh nghiệm của mình khi mua online chút nha :
    + Nên chọn nơi hoặc các nick bán hàng uy tín, vui vẻ và tư vấn tận tình( theo dõi các commnet trong topic) để “ chọn mặt gửi…tiền”:)

    + Nếu chất lương sp nơi bạn mua hàng ok, thời gian ship hàng đúng thì bạn không nên thay đổi ( vì khách quen đôi khi được ưu đãi)

    + Cái này ít bạn nào để ý nè : khi hỏi thông tin về sp mình dự định mua nếu bạn được trả lời nhanh thì chứng tỏ người bán có hàng sẵn còn ngược lại thì có thể họ đang mượn hàng của người khác bán để kiếm chênh lệch ( đương nhiên phần này bạn là người phải gánh)

    + Trong năm Cty thường có các đợt khuyến mãi, lúc này giá rất tốt, nếu là khách quen bạn sẽ được ưu tiên về giá và nếu ‘ tình thương mến thương “ đôi khi lại được free ship hoặc share ship

    - Nếu điều kiện chưa có thể dùng hàng chính hãng Triumph thì bạn nên mua hàng xuất Nhật (không phải hàng Triumph xuất nhật nha, hàng này đúng là gia công ở VN nhưng xuất qua thị trường Nhật) chất lượng cũng 8/10 nhưng giá thì mềm và đặc biệt là mình không bị …..scams

    - Và cuối cùng nếu bạn là fan của China bạn có thể ra chợ tìm hàng TQ để sủ dụng phù hợp với túi tiền của mình và đỡ phải tức khi phát hiện sự thật phũ phàng


    Không ngoài mục đích giúp mọi người có thêm thông tin để biết rõ những gì mình sắp phải bỏ tiền ra mua và giá trị thật của sp đem lại, không vụ lợi, không canh tranh gì hết nên các bạn thông cảm nếu vô tình có liên quan đến sp đang kinh doanh ( mình không quơ đủa cả nắm vì mình biết có nhiều bạn cũng không biết sp mình bán ra là hàng nhái mà)

    Vài lời chia sẽ cùng các bạn.Tks so much

    Thông tin các chị có thể tham khảo thêm ah

    Tiền mất tật mang vì đồ lót Trung Quốc giá rẻ

    (VietQ.vn) - Các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành da liễu khuyến cáo, sử dụng đồ lót giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ dễ mang bệnh vào người. Nặng có thể gây ức chế thần kinh.
    >Châu Âu tẩy chay hàng Trung Quốc
    >Thu hồi ô mai gừng, mận Trung Quốc cực độc
    >Quần áo “sida”: Tiềm ẩn nguy cơ nhiễm bệnh
    Màu sắc bắt mắt, đa dạng mẫu mã, đồ lót Trung Quốc giá rẻ được bán tràn các chợ ở Hà Nội. Ảnh: Hà Thủy

    Giá rẻ mặc...bét nhè!

    Tại chợ Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội) những sạp bán đồ lót giá rẻ được bày bán tràn lan với hàng chục mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, kích cỡ. Giá của các sản phẩm này dao động từ 7 - 10 nghìn đồng/chiếc.

    Chị Hương, chủ một sạp hàng đồ lót, cho biết, hàng chủ yếu nhập từ Trung Quốc. Khách mua đủ các thành phần từ sinh viên, công chức, người lao động. Do giá thành rẻ nên được ưa chuộng.

    Cạnh đó, chị Mai với hai đống đồ lót đổ trên tấm bạt ngay cạnh vỉa hè luôn "toe toe" cái miệng: “Đồ lót giá rẻ chất lượng cao, mềm mịn, 20.000 đồng 3 chiếc, mặc “bét nhè”!

    Cầm trên tay chiếc quần ren đẹp mắt, Hải Anh (sinh viên) cho biết, chiếc quần này có 12.000 đồng song chỉ mặc được vài tháng là bỏ đi. "Hàng này phải giặt tay, vò nhẹ chứ không rất mau giãn”, Hải Anh cho biết.

    Theo quan sát của chúng tôi, các sản phầm đồ lót được bày bán ở đây ngoài chữ “made in China” được ghi ở nhãn thì không ghi thêm bất cứ thông tin nào khác.

    “Đồ lót của Trung Quốc chủ yếu là vải thun, polyester, chứ thành phần cotton rất ít. Giá rẻ thì tiền nào của nấy thôi, sinh viên chỉ đủ tiền mua thế này, ăn uống còn phải tiết kiệm thì làm sao dám mua hàng xịn”, Hải Anh nói.


    <br>
    Để phòng tránh tác hại của formaldehyde, người tiêu dùng nên tránh các mặt hàng không rõ nguồn gốc, rẻ tiền

    Tiềm ần nhiều nguy cơ

    Với giá thành rẻ, chống nấm mốc, giữ màu và chống nhăn tốt, chất formaldehyde đang được nhiều nhà sản xuất Trung Quốc sử dụng quá hàm lượng cho phép để tăng tính cạnh tranh về giá cả và mẫu mã sản phẩm dệt may của mình.

    Năm 2010, người tiêu dùng Việt Nam đã hết sức lo ngại khi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 cho biết, chỉ trong vòng 1 tháng đầu năm đã có 6 lô vải nhập khẩu bị nhiễm formaldehyde và amin thơm vượt mức cho phép, phần lớn có nguồn gốc từ Trung Quốc. Điều này cho thấy việc hàng dệt may Trung Quốc nhiễm formaldehyde không phải là câu chuyện quá xa lạ.

    Với giá rẻ, đẹp, mẫu mã thì giống hàng hiệu, người tiêu dùng có thể bắt gặp dễ dàng từ các khu chợ, những quầy hàng ngoài lề đường đủ các loại quần áo có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng dường như chả mấy ai quan tâm đến chất lượng các sản phẩm này.

    Thông tin về chất formaldehyde nguy hiểm và có thể gây ung thư trong sản phẩm dệt may Trung Quốc cũng đã được cảnh báo, nhưng cả người mua lẫn chủ hàng vẫn không hề để ý.

    Chị Trang, chủ một shop thời trang trên phố Tô Hiệu, Cầu Giấy Hà Nội thú thật, cũng có nghe nói đến chất độc hại gì đó có trong vải của Trung Quốc . " Tôi cứ nghĩ về giặt chắc là hết. Thật ra mặc những đồ rẻ tiền cũng không dễ chịu lắm, vì đồ lót xịn thì được may bằng vải cotton thấm hút tốt, nhẹ và thoáng còn đồ rẻ tiền thì ngược lại, đôi khi chất vải kém khiến người mặc gặp những bất tiện, nhất là phụ nữ”, chị nói.
    Đồ lót giá rẻ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh. Ảnh: Hà Thủy

    Cũng như chị Trang, Hòa (sinh viên Đại học Sư phạm mẫu giáo Trung ương) bộc bạch: Áo lót rẻ tiền không chỉ chóng hỏng mà những miếng đệm mút cũng không lấy gì làm sạch sẽ.

    "Mình từng phát hiện miếng đệm mút trong chiếc áo lót có cả miếng nhựa đen xì. Chị em hay dùng loại áo đệm để nâng vòng 1 nhưng nếu dùng phải áo có miếng lót mút làm bằng chất từ phế liệu chưa được khử trùng thì nguy cơ dị ứng là rất lớn. Em đã từng bị dị ứng vùng ngực vì áo lót giá rẻ”, Hòa nói.


    Bác sỹ da liễu Trần Ngọc Mai - Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, nếu sử dụng đồ lót với chất liệu kém chất lượng, người mặc sẽ gặp những vấn đề sức khỏe, nhất là khi đồ lót tiếp xúc với bộ phận nhạy cảm, rất dễ gây nên những hệ lụy như dị ứng, viêm nhiễm, dễ bị bệnh phụ khoa, thậm chí ức chế thần kinh khi mặc những sản phẩm có chứa thành phần nilon vì không có độ thoáng mát.

    "Tuy nhiên, việc mua quần áo có thương hiệu, có uy tín, có xuất xứ cũng như được kiểm định an toàn hẳn ai cũng muốn vì quan trọng hơn hết là nó đảm bảo sức khỏe. Nhưng với thu nhập và thời buổi vật giá leo thang hiện nay thì vẫn còn nhiều người phải nhắm mắt làm ngơ và chấp nhận liều lĩnh", bác sĩ Mai nói.
    Theo các chuyên gia, formaldehyde thường được dùng ở dạng dung dịch để tẩy trắng, chống nhăn vải thay thế một số hóa chất khác nhằm giảm giá thành, nó có thể bay hơi một phần khi được phơi khô. Để phòng tránh tác hại của formaldehyde, người tiêu dùng nên tránh các mặt hàng không rõ nguồn gốc, rẻ tiền. Nếu không phân biệt được thì nên giặt kỹ quần áo trước khi sử dụng vì việc giặt tẩy cũng giúp loại bỏ một phần formaldehyde.




    Sáng giờ bận nhiều việc quá nên giờ em mới trả lời chị được, em đi từng câu nhé :

    1. Mẹ nó phân biệt thế nào là hàng thật và thế nào là hàng giả?

    Việc phân biệt thật giả thì em và các mẹ trên diễn đàn đã giải thích khá rỏ rồi, em chỉ bổ sung thêm ít cho chị dễ hình dung nhé :

    - Hàng thật : là sản phẩm sử dụng đúng tiêu chuẩn chất lượng, bao bì, nhản và thương hiệu đã đăng ký bảo hộ tại nước sở tại hoặc quốc tế

    - Hàng giả :
    + Là hàng hoá có nhãn hiệu hàng hoá trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với nhãn hiệu hàng hoá của người khác đang được bảo hộ cho cùng loại hàng hoá kể cả nhãn hiệu hàng hoá đang được bảo hộ theo các Điều ước quốc tế mà Việt Nam tham gia, mà không được phép của chủ nhãn hiệu.
    + Hàng hoá có dấu hiệu hoặc có bao bì mang dấu hiệu trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với tên thương mại được bảo hộ hoặc với tên gọi xuất xứ hàng hoá được bảo hộ.
    + Hàng hoá, bộ phận của hàng hoá có hình dáng bên ngoài trùng với kiểu dáng công nghiệp đang được bảo hộ mà không được phép của chủ kiểu dáng công nghiệp
    + Hàng hoá có nhãn hàng hoá giống hệt hoặc tương tự với nhãn hàng hoá của cơ sở khác đã công bố .
    + Các loại đề can, tem sản phẩm, nhãn hàng hoá, mẫu nhãn hiệu hàng hoá, bao bì sản phẩm có dấu hiệu vi phạm như: trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với nhãn hàng hoá cùng loại, với nhãn hiệu hàng hoá, kiểu dáng công nghiệp, tên gọi xuất xứ hàng hoá được bảo hộ
    (Trích hướng dẫn tại Thông tư liên tịch số10/2000/TTLT-BTM-BTC-BCA-BKHCNMT ngày 27/4/2000

    2. Tại sao hàng Triumph đã gọi là chính hãng lại có những mẫu giống hàng TQ cả về chất lượng và kiểu dáng?
    Em sẽ làm rõ vấn đề này thì tự nhiên có câu trả lời thôi :

    + Kiểu dáng : Triumph là 1 thương hiệu toàn cầu, có riêng một đội ngũ thiết kế hùng hậu và để tạo ra kiểu dáng sản phẩm họ phải trải qua giai đoạn nghiên cứu các báo cáo về Nhân trắc học để cho ra nhưng sản phẩm phù hợp với form dáng từng châu lục, đất nước…..( không thể lấy thông số và form dáng của phụ nữ châu âu đế thiết kế cho phụ nữ châu á được) điều này liệu các cơ sở nhỏ của TQ có đủ trình độ chuyên môn để làm? Hay phải đi copy từ hàng công ty.

    + Chất lượng : nếu chất lượng các sp trôi nổi của TQ có thể sánh ngang với hàng Triumph thì tại sao họ không đăng ký thương hiệu mà phải lén lút giả thương hiệu của người ta.

    3. Hàng Triumph chính hãng có thể có hàng giả hay không?
    100% là không và 100% là có :
    + 100% là không : Cty họ đang sử dụng trên chính thương hiệu mà họ đã đăng ký bảo hộ thì giả chổ nào?
    + 100% là có : đó là những sp được lén lút thay tem nhãn rồi hô lên là hàng Triumph tồn hoặc xuất khẩu mà điển hình là hàng “ Triumph xuất nhật’

    4. Nếu mẹ nó bỏ ra hơn 100K để mua một chiếc áo chất lượng tốt sản xuất trong nước nhưng không chính với một chiếc áo chất lượng bình thường với giá gần 1 triệu nhưng được cái là mác "chính hãng" thì mẹ nó chọn sản phẩm nào?

    + Hơn 100k là nhiêu chị? Vì từ 101k cho đến vô tận điều hơn 100k

    + Ở đây em không nói đến trong hay ngoài nước vì tất cả thương hiệu lớn hiện có trên thị trường đều được sx trong nước mà ( Triumph, Bonbon, Vera…)

    + “một chiếc áo chất lượng tốt sản xuất trong nước nhưng không chính với một chiếc áo chất lượng bình thường” câu nay tối nghĩa như đêm 30, như thế nào là chất lượng tốt, thế nào bình thường, dựa vào tiêu chí nào để đánh giá?

    Em xin mở rộng thêm chút nhé :

    + Thương hiệu khẳng định được tên tuổi là dựa vào niềm tin của người tiêu dùng, niềm tin của người tiêu dùng là dựa vào chất lượng và dịch vụ của sp mang lại vì vậy khi so sánh chất lượng của 1 thương hiệu nổi tiếng với hàng giả thì thật lá quá khập khiểng ( có ai nói chất lượng của Honda chính hàng không bằng với HD dỏm của TQ không, em không nói là HD chính hảng đặt tại TQ nha, hoặc chất lượng tivi Sony so với mấy cái tivi tự lắp ráp trôi nổi ở chợ trời)

    + Nếu bài viết của em có vô tình ảnh hưởng đến công việc của chị thì em sorry nhé.

    + Em không rảnh như chị nói đâu vì làm công nhân lương ba cọc ba đồng nên cảm thấy xót khi các mẹ mua nhầm hàng giả

    + Em xin sẵn sàng trao đổi kinh nghiệm trên tinh thần học hỏi, hợp tác cho nên mọi người cứ sử dụng nick thật của mình nhé, em biết đến đâu sẽ trả lời đến đó.

    Cám ơn các chị đã quan tâm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi heroscat
    Đang tải...


  2. lam1984

    lam1984 Đường thốt nốt AN GIANG

    Tham gia:
    5/6/2010
    Bài viết:
    4,781
    Đã được thích:
    819
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    Uh thảm nào mà dạo này mình thấy nhiều Triump giá rẻ thế
     
  3. Mẹ bé Dế

    Mẹ bé Dế Chị Ong Nâu

    Tham gia:
    7/9/2012
    Bài viết:
    1,764
    Đã được thích:
    368
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    Không có cái gì vừa chất lượng vừa rẻ cả.
    Hãy là người tiêu dùng thông thái các mẹ nhé.
    Cảm ơn đã chia sẻ kinh nghiệm!
     
  4. nghe_2009

    nghe_2009 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2012
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    thanks mẹ nó nhiều nhé. Giờ đi mua hàng chỉ sợ mua phải hàng TQ thui.
     
  5. HaLien

    HaLien LIFE IS NOT EASY

    Tham gia:
    25/10/2009
    Bài viết:
    8,766
    Đã được thích:
    1,628
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    Mình chỉ dùng Triump chính hàng thôi :D
     
  6. libra82

    libra82 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/9/2007
    Bài viết:
    6,304
    Đã được thích:
    752
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    Thế còn xuất Pháp thì sao các mẹ,chắc cũng vậy cả nhỉ?Công nhận,thấy triump gì mà rẻ thế ko biết :-k
     
  7. hahanh507

    hahanh507 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/5/2011
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    Thế còn hàng Victoria Secret thì sao nhỉ? Mình cũng muốn mua mà thấy bán tràn lan quá, ko biết chất lượng thế nào?
     
    neptune_1289 thích bài này.
  8. sourlemonvn

    sourlemonvn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    22/4/2009
    Bài viết:
    4,167
    Đã được thích:
    323
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    VS cũng tràn lan, vẫn chủ yếu là TQ bạn ạ
     
  9. kingkong

    kingkong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/4/2008
    Bài viết:
    1,554
    Đã được thích:
    284
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    Xuất Pháp thì chuẩn ở Vn đó các mẹ ạ, cái này tớ xác nhận nhé, vì tớ biết nhà máy gia công hàng xuất Pháp này ở đâu.
     
  10. PUKHOA

    PUKHOA Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/1/2009
    Bài viết:
    943
    Đã được thích:
    434
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    Toàn chung nguồn gốc Hồ Cẩm Đào hết mẹ nó ạ, tớ ham rẻ mua 1 cái áo 350K thấy in chữ nhòe nhoẹt , ViCTORIA --> VITORILA :) ko dám mặc vì sợ hỏng hàng ;p.
     
    TayNguyenFruit thích bài này.
  11. manukamatong

    manukamatong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/4/2010
    Bài viết:
    1,194
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    Thấy giá và số lg người bán nhiều như vậy em cg biết là hàng nhái rồi
     
  12. heroscat

    heroscat Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2012
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    395
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    Tốt nhất là các bạn nên mua hàng xuất " Việt Nam" :D vì cho dù hàng xuất đi đâu chăng nữa thì cũng may ở VN thôi nên chất lượng như nhau, hàng xuất Nhật, Pháp,Ý.....thì hơn 90% là của anh Ba thôi.( nếu có hàng xách tay thật thì lấy đâu ra số lượng lớn bán quanh năm vậy ta??? không lẽ mỗi lần xách về được vài trăm kí áo :rolleyes:
     
  13. neptune_1289

    neptune_1289 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2010
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    nhưng h áo xuất cứ nhan nhản, số lượng k hạn chế, hết lại có hxhx đâm ra k bít đâu mà lần
     
  14. _Sunny_

    _Sunny_ Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    23/11/2009
    Bài viết:
    3,745
    Đã được thích:
    557
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    Nhưng mình tưởng hàng xuất nó kiểm tra chặt chẽ và số lượng có dôi ra cũng chỉ in ít thôi chứ, làm sao mà lại cứ nhan nhản như lợn con thế hả mẹ nó :(
     
  15. HQ_supermarket

    HQ_supermarket Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/9/2012
    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    M thấy các mẹ í còn bán triump hàng công ty,nhưng giá rất rẻ,mà có cả tem mác,tag tủng đầy đủ y hệt hàng hãng cơ...chả bít có thật ko?hic,m đang định mua..
     
  16. Hannie Thỏ

    Hannie Thỏ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/3/2012
    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    e buôn túi fake và trang sức fake cao cấp, đi TQ nên biết, đúng là bra triumph , thậm chí lazensa (hay lasenza nhỉ?!) bên TQ rất nhiều, made in thì đủ loại ^__^ 1 sự thật đau lòng nữa là hnọ em đi mua quần áo, ghé vào 1 cửa hàng chuyên đồ Xuất Khẩu để mua, và chọn đc 1 quần Disel màu hồng rất đẹp. Trước giờ em cũng chưa bao giờ bận đồ diesel nên em cũng chả để ý, về sau thì người yêu em bảo cái chữ disel ở túi quần nó phải may chéo chứ k thể may ngang đc. mà miếng size bên trong quần cũng khác hẳn quần disel ng yêu em mua tại store??? Em tự nhủ bảo là hàng xuất khẩu thì có khi nó lỗi, thôi kệ, rẻ đẹp là đc rồi... Nhưng sau này mới biết đc sự thật từ chính mồm ông chủ nói : Hàng xuất dư, hàng lỗi kiểu gì hả cháu. Lỗi mấy mà làm sao đủ cho cả ngàn người bán cùng lúc bằng đấy mẫu đc, hàng lên hết cháu ạ. 1 số làm ở TQ nhập về, 1 số là VN mình may lên hết.
    ngẫm nghĩ ra thì cũng đúng, hàng lỗi, hàng dư nào làm sao đủ và nhiều để nhà nhà bán, người người bán như thế được ? Trên trang taobao có rất nhiều hình triumph đấy ạ, chị nào hay mò mẫm trên đấy sẽ thấy ngay.
     
  17. heroscat

    heroscat Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2012
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    395
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    Bạn cũng đừng quá lo lắng vì theo tìm hiểu của mình thì hiện tại trên LCM cũng có bạn bán đúng hàng chính hãng mà.1 bạn ở SG bán hàng chất lượng, nhiệt tình ( vì mình gọi điện thử hỏi tùm lum rồi cuối cùng không mua vậy mà bạn đó cũng tư vấn tận tình, vui vẻ.....good), một bạn ở HN cũng ok, 2 bạn này không có bán hàng " xuất nhật" nha. Mình chỉ chia sẽ vậy thôi còn là ai thì các anh chi tự tìm hiểu nha, không khéo mình lại PR miễn phí ah.....:)
     
    mita09, Ms.Anhcababy thích.
  18. mtth03

    mtth03 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/6/2009
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    E mặc triumph gần 10 năm nay rồi. e cũng thử mua triumph xuất Nhật rồi. Chất lượng hoàn toàn khác. Chỉ có điều e nghĩ đấy là hàng trong nước chứ k nghĩ là hàng China thôi. Rất may e chỉ hâm lên mua 1 chiếc :p
     
    Ms.Anh thích bài này.
  19. heroscat

    heroscat Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2012
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    395
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    Xem như test thử chất lượng mà, cứ Triumph VN mà mua khỏi phải nhức đầu.

    Các bạn nào còn kinh nghiệm đau thương nào thì cùng chia sẽ với nhau nhé để hạn chế phảiđóng tiền "học phí"
     
  20. Hannie Thỏ

    Hannie Thỏ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/3/2012
    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Sự thật về triumph xuất nhật

    thôi thì mua tạm trong cửa hàng cho đỡ phải lăn tăn, giá cao nhưng chất tốt
     

Chia sẻ trang này