Kinh nghiệm: Cách Sử Dụng Kem Silky Veil Bright Pack Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhbh, 24/10/2019.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Silky Veil Bright Pack là kem dưỡng trắng da toàn thân nằm trong top best seller của Nhật và đang HOT ở các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn nào sử dụng rồi nhưng không thấy sự thay đổi, mua về rồi mà thấy không tốt thì có thể do bạn chưa biết cách sử dụng kem Silky Veil Bright Pack hiệu quả và bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn, cùng theo dõi nhé.

    Cách sử dụng kem Silky Veil Bright Pack hiệu quả

    Kem dưỡng toàn thân Silky Veil Bright Pack là sản phẩm cao cấp của Nhật với 2 công dụng hữu ích vừa có thể dùng làm kem lót để trang điểm vừa là kem dưỡng trắng da toàn thân. Silky Veil Bright Pack được chiết xuất từ các tinh chất phản quang của các loại trái cây đặc biệt, từ lá bearberry và arbutin là những hoạt chất giúp cân bằng melanin trong da nhằm hạn chế nguyên nhân gây đen da, nám và tàn nhang từ đó ức chế quá trình oxi hóa tyrosin giúp da trở nên trắng sáng, chống tia UV hiệu quả.

    [​IMG]

    Chất kem bên trong mềm mượt với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Đặc biệt không có tính tẩy da, bào mòn da, không chứa cồn, chất tạo mùi, màu, không dầu khoáng, không chất bảo quản,…an toàn tuyệt đối với da nhạy cảm, với tinh chất thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da mà không gây nhờn rít, bí lỗ chân lông giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa da.

    Được sử dụng như loại kem trang điểm, makeup body. Da bạn sẽ ngay lập tức trắng sáng, lên tông sau khi sử dụng, giúp kháng viêm, diệt khuẩn, trị các vùng da viêm mụn, cải thiện độ ẩm, tăng liên kết đàn hồi giữa các tế bào giúp da săn chắc, đều màu, kem không gây cảm giác nhờn khi sử dụng.

    [​IMG]

    Cách sử dụng kem Silky Veil Bright Pack hiệu quả: Sản phẩm dùng được cho cả da mặt và da cơ thể. Nếu dùng kem để dưỡng trắng tức thì hoặc trang điểm để đi chơi, dự tiệc thì sau khi bôi một lớp kem dưỡng ẩm cho da hãy bôi thêm lớp kem trắng da Silky Veil Bright Pack, đảm bảo sẽ thấy da cực mịn mượt và trắng cả ngày. Nếu dùng kem để ủ trắng hãy dùng sau khi tắm khi da đang còn đủ ẩm, lấy một lượng kem vừa đủ bôi lên da và massage nhẹ nhàng, đều kem để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, để yên khoảng 20 phút rồi đi tắm qua một lần nữa. Dùng liên tục trong nhiều tuần, lúc nào da bậc tone đủ thì có thể dừng.
    • Sau khi đả đạt được làn da trắng như mong muốn, bạn có thể giảm số lần sử dụng, chỉ cần bôi kem chống nắng để bảo vệ da an toàn.
    • Cho dù bạn dùng kem trắng da Silky Veil Bright Pack để trang điểm hay ủ trắng bạn phải luôn đảm bảo da bạn đủ ẩm, đừng bôi lên khi da bạn khô.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Trên đây là cách sử dụng kem Silky Veil Bright Pack hiệu quả mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, hy vọng qua đó giúp bạn sở hữu được làn da trắng sáng như mong ước. Muốn da trắng lâu và khỏe mạnh không thể phụ thuộc vào mỗi lọ kem này được mà bạn cần sử dụng các sản phẩm khác nữa như tẩy da chết tẩy da chết đều đặn 1 tuần hai lần, bôi kem dưỡng ẩm cho da thường xuyên để da đủ ẩm và kết hợp em kem trắng da Silky Veil thì mới đem lại hiệu quả cao được.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này