Cách Sử Dụng Son Dưỡng Môi Đúng Cách

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 24/5/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Song song với cách dưỡng môi trước khi ngủ vào buổi tối, vào ban ngày, nàng cũng nên sử dụng son dưỡng để giữ độ bền cho môi. Cụ thể cách sử dụng như sau:
    • Làm sạch môi trước khi thoa son dưỡng
    Việc vệ sinh là vô cùng quan trọng, vì vậy trước khi dùng son, để tránh vi khuẩn, bụi bẩn từ môi lây sang son và ẩn náu trên son, các nàng nên làm sạch môi trước khi thoa son dưỡng.

    Không chỉ vậy, khâu làm sạch còn giúp lớp dưỡng môi thấm sâu và được môi hấp thụ một cách triệt để. Đối với môi đang trang điểm, bạn có thể dùng khăn ướt lau nhẹ bề mặt môi, rửa sạch tay. Sau đó dùng ngón tay hoặc tăm bông để quét son và thoa lên môi.
    • Làm ấm son trước khi sử dụng
    Chất son thường bị khô và cứng khi không sử dụng thường xuyên. Làm mềm son bằng cách lăn son trên lòng bàn tay để son ấm lên và dễ thoa hơn.
    • Tô son theo chiều dọc
    Đây là sai lầm phổ biến nhất khi sử dụng son dưỡng, đó là thoa son theo chiều ngang. Thực tế, bạn cần thoa son theo chiều dọc, để dưỡng chất phủ đầy bề mặt môi, len lỏi vào các đường dọc môi để toàn bộ môi được hấp thụ hết lớp dưỡng.

    Việc chăm sóc môi đòi hỏi một quá trình kiên nhẫn và lâu dài để có được một đôi môi mềm mại, hồng hào như ý. Với những cách chăm sóc môi trước khi ngủ, hy vọng bạn đã tích lũy được những kiến thức cần thiết và áp dụng chúng vào cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên sử dụng son dưỡng trong ngày để duy trì độ chắc khỏe cho đôi môi.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    vào ban ngày, nàng cũng nên sử dụng son dưỡng để giữ độ bền cho môi
     

Chia sẻ trang này