Thông tin: Cách Tìm Nấm Lim Xanh Mọc Ở Đâu Trong Rừng Tự Nhiên

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ytecongdong, 14/7/2022.

  1. ytecongdong

    ytecongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2022
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách tìm nấm lim xanh mọc ở đâu trong rừng tự nhiên của công nhân lâm sản công ty TNHH nông lâm sản tiên phước chia thành nhiều cung đường rừng nam bắc trường sơn nam tây nguyên bắc của miền Trung và Nam Lào, để tìm và hái nấm lim xanh. loại xanh 1. Một tuyến rừng có nhiều đội công nhân rừng, mỗi đội khoảng từ 3 đến 10 người. Cả nước chỉ có Công ty Nông lâm sản Tiên Phước tổ chức hái nấm lim xanh rừng với quy mô lớn. Cách tìm nấm lim xanh rừng tự nhiên đại khái như sau:
    Hỏi già làng dân tộc thiểu số ở vùng rừng nào mà sắt xanh đã từng mọc lên.
    Thuê người dẫn đường, thông thuộc đường rừng rồi tự đi theo đoàn.
    Lần theo con đường mòn để tìm xem cây sắt xanh nhỏ mọc ở đâu.
    Nhiều cây lim xanh nhỏ từng là cây lớn đã rụng hạt.
    Dựng chòi, trải bạt để tìm gốc lim già là cây mẹ.
    Gốc mẹ thường bỏ đi mười năm trước sẽ có lim xanh.
    Cách tìm nấm lim xanh phụ thuộc vào kinh nghiệm và kỹ năng. Nếu bạn tìm thấy một khoảnh rừng có rễ lim xanh già, nấm lim xanh tự nhiên sẽ mọc lên. Nhưng bây giờ ở rừng gần người ta đã cướp phá hết, muốn lấy được nấm lim xanh thì phải vào tận rừng sâu mới có được. Đường dài vất vả, khó nhọc, vất vả, bỏ ra một tuần kiếm vài triệu nghe dễ nhưng tham lam. Thực tế, gánh gạo muối trên võng, ngủ sương, đi hàng trăm dặm, mỗi chuyến mười ngày, nhiều người khốn khó đến mức bỏ nghề.
    Cách tìm nấm lim xanh mọc ở bất cứ đâu trong rừng tự nhiên. Bây giờ ai muốn có nấm lim xanh sử dụng không mất tiền luôn có thể vào rừng tìm trong ba lô của mình; Miễn là có thể mang về không bị rắn cắn hay đá đổ, cây cối, lũ quét, thì nên ở luôn trong rừng sâu, nơi không thấy mặt trời.
    Nấm lim xanh quảng nam chứa nhiều dược chất quý như magie, selen, terpenoit, steroid, polysaccharid, glycoprotein, nucleotide, peptidoglycans, triterpenes, adenosine, germanium. Uống nấm lim xanh có tác dụng gi? sau đây là các tác dụng mà nấm lim xanh đem lại:
    Giải độc gan
    Đồ uống
    Làm sạch cơ thể
    Giảm mỡ máu
    Làm cho tóc đen hơn, giảm rụng tóc
    Tăng sức sống
    vẻ đẹp làn da
    Điều chỉnh huyết áp
    Điều trị hỗ trợ:
    Viêm gan
    Máu nhiễm mỡ
    Xơ gan
    Đột quỵ
    Huyết áp cao
    đau dạ dày, đau đại tràng
    Đau khớp
    Làm rơi
    Mở rộng tuyến tiền liệt
    Bệnh tiểu đường
    Chống oxy hóa, lão hóa
    Giá nấm lim xanh khô hiện nay từ 500.000đ – 6.000.000đ/kg với nhiều lựa chọn tùy theo nơi bán, chất lượng, tuổi nấm, cách chế biến. Nấm lim xanh tự nhiên có hai loại là nấm ở trên thân cây lim mục, đường kính từ 10-20cm, mũ dày mập mạp, chân ngắn hoặc không chân, là loại nấm có giá trị cao nên được chuộng nhất. Loại thứ hai là nấm mọc từ rễ cây lim có cuống dài khẳng khiu và mũ nhỏ mỏng, là nấm cổ cò giá rẻ hơn vì tinh chất thấp lại dễ bị trộn lẫn nấm lim xanh trồng. Giá bán 1kg nấm lim xanh của công ty Tiên Phước.

    Giá nấm lim xanh rừng là 4.000.000đ/kg loại nấm lim xanh khô Thanh Thiết Bảo Sinh chế biến theo đúng kỹ thuật y học cổ truyền và giá nấm lim xanh khô 2.600.000đ/kg đã sơ chế trừ bỏ tạp chất. Cả hai loại này đều đóng hộp 500g, đều là là sản phẩm uy tín nổi bật từ Công ty nấm lim xanh Nông lâm sản Tiên Phước với giá của nấm lim xanh tương ứng là 2.000.000đ/ hộp 500 gram và 1.300.000đ/hộp 500 gram

    Giá nấm lim xanh Quảng Nam có giá 1.200.000đ/kg loại tươi, lọc lại phơi khô chỉ được một nửa đến một phần ba. Giá nấm lim xanh rừng Lào khoảng 1.900.000đ/kg, mua tại rừng Lào hoặc mua tại cửa khẩu.

    Giá nấm lim xanh trồng khá rẻ từ 300.000 – 500.000đ/kg, một số nhà cung cấp có kỹ thuật trồng tiên tiến và chất lượng thì bán được giá 800.000đ – 1.000.000đ/kg, đây là dòng nấm chân dài mũ mỏng được bán đa số trên các trang thương mại điện tử.
    Một số địa chỉ mua nấm lim xanh Quảng Nam uy tín, chất lượng trên cả nước:
    Nhân đây mình cũng chia sẻ địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín tại mà mình đã mua để các bạn tham khảo. Tùy bệnh: ca hay bệnh tiểu đường, huyết áp, đau nhức xương khớp… mà liều lượng sử dụng nấm khác nhau thì tốt nhất bạn nên gọi điện về công ty để được các dược sĩ có kinh nghiệm tư vấn. Mua bán nấm lim xanh ở đâu chất lượng:
    Địa chỉ mua nấm lim xanh ở TP. HCM: Nơi mua nấm lim xanh ở Sài Gòn có 9 đại lý ở Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 11, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, huyện Hóc Môn… của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước tại TP. Hồ Chí Minh.

    Điểm bán nấm lim xanh ở Hà Nội: Địa chỉ mua nấm lim xanh Tiên Phước ở Hà Nội có 10 đại lý ở Quận Hoàn Kiếm, Quận Đống Đa, Quận Hà Đông, Quận Nam Từ Liêm, Quận Long Biên… của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước tại thành phố Hà Nội.
    Nơi mua nấm lim xanh trên cả nước đảm bảo chất lượng: Hiện có hàng trăm nơi bán nấm lim xanh Tiên Phước trên cả nước như Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ… là đại lý ủy quyền của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước trên toàn quốc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytecongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này