Cách Trang Điểm Trong Suốt Đẹp Tự Nhiên Và Mịn Màng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi mupmup23021993, 5/8/2017.

  1. mupmup23021993

    mupmup23021993 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mút trangđiểm mền và mút trang điểm cứng mỗi loại mút đều có những ưu và khuyết điểm. Tùy vào từng loại da của mỗi người mà chúng ta lựa chọn cách trang điểm Happyskin.vn cho phù hợp với bản thân mình.[​IMG]

    Khi mà nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển rầm rộ với vô vàn chủng loại khác nhau thì phái đẹp có thể là nạn nhân của những sản phẩm kém chất lượng, độc hại cho da nếu không may chọn phải.

    Ngày nay, phong cách trang điểm tự nhiên theo kiểu Hàn ngày càng được yêu thích. Chẳng cần trát một đống các loại kem, phấn lên mặt hay vẽ mắt thật đậm để nổi bật mà chỉ cần một chút cẩn thận và tinh tế là đã khiến khuôn mặt nhợt nhạt trở nên bừng sáng và rạng rỡ hơn trong những ngày hè này rồi. Hãy cùng xem các bước trang điểm tự nhiên dưới đây để bắt đầu một ngày làm việc mới với khuôn mặt thật rạng rỡ nhé.

    Bước 1: Trước khi trang điểm bạn phải rửa mặt thật sạch và bôi kem dưỡng ẩm, bởi trước khi có một lớp trang điểm bạn phải có làn da mịn màng và đủ độ ẩm. Nên dùng loại kem không dầu cho mua hè và kem giữ nước cho mùa đông.

    Bước 2: Bạn nên dùng kem nền dạng lỏng và đồng màu da. Nếu tự tin với làn da mềm mịn bạn nên dùng các sản phẩm như: Bb cream hoặc Cc cream. Để lớp nền tự nhiên hơn thay vì dùng tay hay cọ tán kem hãy dùng một miếng mút ẩm có cạnh vát để dễ dàng tán kem ở những vùng da nhỏ như đuôi mắt, hai bên mũi và cằm.

    Bước 3: Sau khi sử dụng kem nền, tiếp đến là kem che khiếm khuyết rồi đến phấn phủ dạng nước thật mỏng cho khuôn mặt mịn màng. Để gương mặt thêm long lanh bạn có thể sử dụng phấn phủ có chứa nhũ, dùng chổi phủ toàn bộ gương mặt.

    Bước 4: Sử dụng chổi và bột màu nâu tự nhiên để tạo dáng lông mày ngang và dày.

    Bước 5: Sử dụng bóng mắt màu trắng để làm sáng đôi mắt.

    Bước 6: Dùng bút nước kẻ đường mí mắt trên của bạn, uốn cong mi và chải mascara cho ấn tượng về đôi mắt lớn hơn.

    Bước 7: Đánh má hồng hướng lên trên với một chuyển động tròn (không quá dày). Không nên cho tông màu quá sáng và nổi bật nên dùng tông hồng đào hoặc cam nhạt.

    Bước 8: Dùng màu son gần với màu môi hoặc sáng hơn một chút để giữ được sự tự nhiên. Cần dưỡng môi kỹ càn trước khi thoa son.

    Bước 9: Sau khi trang điểm xong bạn xịt khoáng lên khuôn mặt để lớp trang điểm lâu trôi và trông vô cùng tự nhiên.

    Trên đây là các bước để biết cách trang điểm tự nhiên thật trong suốt để mang lại cảm giác tự tin, tự nhiên không quá phô trương mà lúc nào cũng đẹp. Thật dễ dàng để làm nổi bật khuôn mặt một cách tự nhiên với các sản phẩm làm đẹp mà người ngoài nếu không nhìn kỹ sẽ khó có thể phát hiện ra bạn đang son phấn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mupmup23021993
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Life Of Pii

    Life Of Pii Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/8/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    hay quá . tks mẹ nhé
     
  3. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,623
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     

Chia sẻ trang này