Kinh nghiệm: Cách Trị Da Sạm, Da Khô Và Da Nhăn Đơn Giản

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi phuong2413, 30/11/2020.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Trị da sạm, da khô và da nhăn luôn là vấn đề được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm và làm thế nào để có thể tự sử dụng các phương pháp đơn giản tại nhà để giải quyết vấn đề trên thì không phải chị em phụ nữ nào cũng hiểu biết. Hãy cùng LUX Beauty tìm hiểu nguyên nhân và một số cách trị da sạm, da khô và da nhăn đơn giản tại nhà cho chị em phụ nữ nhé.

    Nguyên nhân xuất hiện làn da sạm
    Khi cơ thể tăng sản xuất melanin, đó chính là yếu tố quyết định màu da ở người. Melanin được hình thành bởi quá trình sản xuất của các tế bào biểu bì tạo sắc tố. Tuy nhiên, nếu cơ thể sản xuất quá nhiều melanin thì lúc này làn da trở nên xỉn màu, xuất hiện sạm nám, tàn nhang và các đốm nâu. Và đây chính là một phần của nguyên nhân xuất hiện làn da sạm.

    [​IMG]

    Nguyên nhân xuất hiện làn da khô
    Ở độ tuổi 30, tuyến mồ hôi hoạt động kém hơn và khả năng phục hồi của da bị suy yếu, vì vậy, tình trạng mất nước diễn ra làm da thô ráp, sần sùi. Tùy vào tốc độ lão hóa mà tình trạng da mỗi người sẽ khác nhau.

    [​IMG]

    Nguyên nhân xuất hiện làn da nhăn
    Collagen là cấu trúc chính của da, giúp duy trì sự đàn hồi, nâng đỡ và căng da. Do khả năng tổng hợp collagen giảm, tuổi tác làm suy yếu khả năng tự phục hồi của da, khiến da bị khô, dẫn đến các cơ bị nhão, chảy xệ. Lúc này, các chức năng của da cũng giảm sút rõ rệt..

    [​IMG]

    Biện pháp trị da sạm, da khô và da nhăn
    – Về dinh dưỡng. Bạn nên ăn các loại hoa quả, trái cây có vị mát, hàm lượng vitamin và khoáng chất cao như: Chanh, cam, quýt, lê. Ăn nhiều rau xanh. Thường xuyên uống một số loại sinh tố như: sinh tố cà rốt, cà chua, nước hoa quả, matcha. Hạn chế ăn các đồ cay nóng, đồ nướng và các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá.. Uống đủ nước.

    – Về sinh hoạt, nghỉ ngơi. Bạn nên ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi tối, ngủ trưa 30 phút mỗi ngày.

    – Chăm sóc da bằng các liệu pháp tại spa như công nghệ Laser QX-Max tại Worldwide để loại bỏ tốt nhất các sắc tố gây sạm, nám, thâm mụn cho da theo tư vấn và chỉ định của bác sĩ.

    Lux Beauty vừa đưa ra một số phương pháp trị da sạm, da khô và da nhăn đơn giản và hiệu quả tại nhà đến các bạn qua nội dung bài viết. Để lấy lại sự tự tin, làm đẹp toàn diện nhất bạn có thể đến trực tiếp trải nghiệm tại Viện Thẩm Mỹ Lux Beauty tại địa chỉ: 33C, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP. HCM hoặc truy cập Website: luxclinic.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenterquan3

    • : https://www.youtube.com/channel/UCMlo9wTVruzM4ZCrxV7Zr6g
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413
    Đang tải...


Chia sẻ trang này