Cách Trị Mụn Đầu Đen Dễ Làm - Hiệu Quả - Chất Lượng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi alwaysforum, 11/4/2016.

  1. alwaysforum

    alwaysforum Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/3/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn chạy theo những sản phẩm cao cấp đắt tiền, bạn tốn công vào các spa chất lượng nhưng kết quả đạt được lại không như ý muốn. Đừng vội nản lòng, nhữngcách trị mụn đầu đen dễ làmđơn giản sau sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn đầu đen của bạn một cách hiệu quả

    #1. Cách trị mụn đầu đen dễ làm bằng mật ong và quế
    [​IMG]

    Mật ong là một loại kháng sinh tự nhiên. Sử dụng mật ong giúp loại bỏ các bụi bẩn từ lỗ chân lông của bạn và kháng viêm hiệu quả. Trộn mật ong với bột quế theo tỉ lệ 2:1 và thoa lên làn da của bạn. Matxa nhẹ nhàng trong vòng 3 phut sau đó rửa sạch với nước ấm. Nhớ rửa tay, mặt sạch sẽ trước khi sử dụng bạn nhé.

    #2. Mặt nạ lòng trắng trứng - dễ làm - dễ sử dụng
    [​IMG]

    Trứng nói chung và lòng trắng trứng nói riêng có tác dụng trị mụn đầu đen cực kỳ hiệu quả. Lòng trắng trứng giúp se khít lỗ chân lông và loại bỏ bất kì bụi bẩn nào bám trên bề mặt làn da của bạn. Tách lòng trắng trứng sau đó thoa đều lên khuôn mặt của bạn. Để khô sau 2 3 phút và thoa tiếp lớp khác lên. Thực hiện động tác như vậy 5 lần sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng của mình sau một thời gian sử dụng đấy.

    #3. Hay có thể thử bằng mặt nạ đất sét
    [​IMG]

    Hiệu nay bạn có thê mua đất sét ở dạng bột. Cách trị mụn đầu đen bằng đất sét sẽ giúp làm khô lượng dầu trên khuôn mặt và loại bỏ những bụi bẩn còn tồn tại trên khuôn mặt. Trộn 1 thìa đất sét với giấm táo để tạo thành một hỗn hợp sau đó thoa đều lên khuôn mặt bạn. Để khô trong vòng 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

    #4. Hoặc sử dụng các sản phẩm cao cấp như bột yến mạch và sữa chua
    [​IMG]

    Nghiên cứu cho thấy các axit lactic trong sữa chua và các chất làm dịu của bột yến mạch giúp tẩy sạch bụi bẩn vàtrị mụn đầu đenhiệu quả. Để thực hiện cách trị mụn đầu đen đơn giản trên. trộn đều hỗn hợp bột yến mạch và sữa chua theo tỉ lệ 3/2. Có thể thêm 1 vài giọt nước cốt chanh nếu bạn thích. Trộn đều và thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Tình trạng mụn sẽ được cải thiện sau vài tuần sử dụng đấy.

    #5. Bột nghệ kết hợp nước ép bạc hà- Tại sao không
    [​IMG]

    2 loại nguyên liệu luôn có trong căn bếp của bạn.Cách trị mụn đầu đentrên sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông, tẩy sạch bủi bẩn. Trộn đều nước bạc hà với bột nghệ theo tỷ lệ 2/1. Sau đó thoa đều lên khuôn mặt của bạn. Để yên sau 10 phút và rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ thấy được thay đổi đáng kể sau vài lần sử dụng.

    Lời kết
    Dù là cách trị mụn đầu đen dễ làm nào đi nữa. Nếu muốn thành công, đạt được hiệu quả cao. Thì kiên trì cũng là điều cần thiết để bạn tiến tới 1 làn da trắng sáng sạch mụn. Chúc bạn thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi alwaysforum
    Đang tải...


Chia sẻ trang này