Thông tin: Cách Trị Sẹo Thâm Trên Mặt Nhanh Nhất Bằng Gừng Bạn Nên Thử

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi laasd12, 30/6/2017.

  1. laasd12

    laasd12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Cách trị sẹo thâm trên mặt nhanh chóng bằng gừng tươi vô cùng đơn giản đang được chị em phụ nữ truyền tai nhau. Những vết sẹo thâm trên mặt luôn là nỗi ám ảnh với nhiều người, nhất là nữ giới. Chúng làm mất thẩm mỹ và khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin và ngại giao tiếp với người khác. Nhưng đừng lo lắng, hãy thử áp dụng cách trị sẹo thâm trên mặt nhanh nhất bằng gừng tươi, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ ngạc nhiên vì hiệu quả của nó mang lại.


    [​IMG]


    Gừng tươi là một loại củ có khả năng kích thích và củng cố mô sợi collagen dưới da. Điều này giúp cho làn da mặt nhanh chóng lành lặn một cách tự nhiên nhất. Các chiết xuất từ gừng còn giúp cho việc tăng sinh tế bào mới hoạt động mạnh mẽ hơn. Với những công dụng tuyệt vời này chính là lý do gừng tươi được nhiều người áp dụng trong việc điều trị sẹo thâm trên mặt. Sau đây là chi tiết về cách trị sẹo thâm trên mặt bằng gừng tươi này.

    >>Xem ngay cách trị sẹo thâm trên mặt nhanh nhất http://www.tannhangnamda.net/cach-tri-seo-tham-tren-mat-nhanh-nhat-khong-nen-bo-qua.html


    1. Tự làm nước gừng trị sẹo thâm trên mặt đơn giản

    Sử dụng gừng tươi cho vào nồi nước và nấu sôi, đem rửa mặt là một cách trị sẹo thâm trên mặt vô cùng đơn giản mà hiệu quả. Để thực hiện cách này bạn cần chuẩn bị 30 - 50g củ gừng tươi và thực hiện theo cách sau đây:


    Đem gừng tươi rửa sạch, cạo vỏ bỏ rồi cho vào cối để giã nát nó, sử dụng vải lọc lấy nước cốt gừng. Dùng khoảng 2-3 muỗng nước gừng cho vào nước ấm, sử dụng nước này để rửa mặt vào mỗi buổi sáng và tối. Cuối cùng, dùng khăn mềm và sạch lau khô mặt.


    [​IMG]


    Lưu ý: Khi sử dụng cách trị sẹo thâm trên mặt bằng gừng này bạn cần tránh để nước gừng tiếp xúc với mắt, vì có thể gây tổn thương lớn đến mắt.


    2. Cách dùng gừng chữa trị sẹo thâm không hề khó

    Với cách này cũng vô cùng đơn giản nhưng lại rất tốt. Bạn chỉ cần sử dụng gừng tươi đem giã nát rồi sử dụng. Tuy nhiên, bạn chớ nóng vội vứt bỏ bã gừng đi, vì nó có vai trò như một mặt trị sẹo thâm trên mặt rất hiệu nghiệm. Cụ thể cách làm như sau:


    Sử dụng bông gòn tiệt trùng, chấm vào nước cốt gừng tươi và thấm nhẹ nhàng lên các vết sẹo thâm. Giữ cho nước gừng lưu lại trên da trong khoảng 10-15 phút là được. Sau đó, dùng nước rửa sạch làn da rồi dùng khăn mềm lau khô.


    [​IMG]


    Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với việc uống nước gừng tươi tương tự như việc uống trà mỗi ngày. Nhằm tăng hiệu quả cho việc chữa trị sẹo thâm trên mặt.

    Tham khảo: Khi bị sẹo nên ăn gì và kiêng ăn gì http://www.tannhangnamda.net/khi-bi-seo-nen-an-gi-va-kieng-an-gi.html


    3. Cách trị sẹo thâm trên mặt nhanh chóng bằng gừng tươi và nha đam

    Sự kết hợp của hai nguyên liệu này sẽ giúp bạn loại bỏ các vết sẹo thâm xấu xí trên gương mặt. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm như sau:


    Dùng 2 muỗng nước gừng và 1 muỗng nha đam cho vào bát nhỏ rồi dùng muỗng trộn đều lên. Vệ sinh da mặt thật sạch sẽ bằng nước ấm, nhằm loại bỏ những bụi bẩn còn bám trên da và làm giãn nở lỗ chân lông. Tiếp đến bạn thoa hỗn hợp trị sẹo thâm này lên da mặt và kết hợp với việc massage nhẹ nhàng, giúp cho hỗn hợp thẩm thấu vào sâu bên trong và loại bỏ vết sẹo thâm dễ dàng hơn. Thư giãn trong koảng 10-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

    [​IMG]


    Thực hiện cách trị sẹo thâm trên mặt bằng gừng tươi này khoảng 3-4 lần trong tuần, trong thời gian ngắn sẽ có kết quả.


    4. Cách trị sẹo thâm trên mặt nhanh chóng bằng gừng và nước cốt chanh


    [​IMG]


    Với cách này bạn cần sử dụng 3 muỗng gừng trộn đều với nửa muỗng nước cốt chanh. Vệ sinh da mặt thật sạch sẽ rồi thoa hỗn hợp này lên vùng da có nhiều vết sẹo thâm. Giữ nguyên hỗn hợp trên da trong khoảng 10-20 phút rồi bạn rửa mặt lại bằng nước sạch và lau khô bằng khăn mềm, sạch. Hơn nữa, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng lên vùng da vừa đắp mặt nạ xong, để giúp da luôn có một độ ẩm nhất định và mềm mại hơn.

    Nên xem: Cách trị sẹo thâm do mụn hiệu quả trong 1 tuần http://www.tannhangnamda.net/cach-tri-seo-tham-mun-hieu-qua-trong-1-tuan.html


    Trên là 4 cách trị sẹo thâm trên mặt nhanh chóng bằng gừng và các nguyên liệu thiên nhiên khác. Những cách thực hiện này vô cùng đơn giản và dễ làm, bạn hoàn toàn có thể thực hiện chúng ngay tại nhà mà không phải tốn nhiều công sức cũng như chi phí. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện trong khoảng thời gian dài thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi laasd12
    Đang tải...


  2. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Cảm ơn chủ top chia sẻ thông tin hữu ích :)
     
    laasd12 thích bài này.
  3. Phương PJ

    Phương PJ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/10/2016
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    83
    Mới nghe qua dùng nghệ, không ngờ gừng cũng tốt vậy
     

Chia sẻ trang này