Kinh nghiệm: Cách Trị Thâm Môi Bằng Mật Ong Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi laasd12, 17/5/2017.

  1. laasd12

    laasd12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Tình trạng thâm môi đang khiến nhiều chị em phụ nữ phải lo lắng và thiếu tự tin. Để khắc phục tình trạng này có nhiều cách và sử dụng mật ong là một trong những cách đó. Cách trị thâm môi bằng mật ong vừa hiệu quả và không tốn nhiều chi phí. Vì thế, nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến cách này để cải thiện đôi môi bị thâm của mình. Vậy sử dụng mật ong để trị thâm môi như thế nào đạt hiệu quả cao? Tìm hiểu ngay bài viết sau đây để biết chi tiết hơn cách trị thâm môi bằng mật ong này nhé.

    [​IMG]

    Công dụng mật ong trong việc điều trị thâm môi

    - Mật ong là một trong những nguyên liệu có nhiều công dụng làm đẹp hiệu quả và an toàn. Vì trong mật ong có thành phần chống oxy hóa, không chứa chất béo và cholesterol.

    - Không những thế, nguyên liệu này còn chứa nhiều khoáng chất, vitamin và protein giúp da chống lại sự lão hóa, làm căng da mặt và hạn chế nếp nhăn.

    - Bên cạnh đó, mật ong còn có thành phần fructose và glucose. Những chất này giúp da sáng mịn, loại bỏ vết thâm và làm hồng môi thâm rất tốt. Sử dụng mật ong để dưỡng môi còn cung cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, giúp tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh chúng ta.

    - Vì thế, sử dụng mật ong trị thâm môi là sự lựa chọn đúng đắn cho các nàng. Với những cách làm vừa đơn giản và ít gây phản ứng da ngoài ý muốn, lại không tốn nhiều chi phí và thời gian. Sau đây là những cách trị thâm môi bằng mật ong khá hiệu quả và được nhiều người sử dụng nhất.

    1. Cách trị thâm môi bằng mật ong nguyên chất

    [​IMG]

    Do đôi môi không có tuyến bã nhờn hoạt động nên dễ dẫn đến tình trạng môi bị khô ráp, nứt nẻ. Chính vì thế, việc chăm sóc da môi và bảo vệ môi là hai việc vô cùng cần thiết. Bạn có thể áp dụng cách trị thâm môi bằng mật ong nguyên chất như sau đây:

    Đầu tiên dùng đường nâu thoa đều lên môi và massage nhẹ nhàng để loại bỏ hết các tế bào chết trên da môi. Tiếp đến thoa mật ong lên môi rồi giữ nguyên trong khoảng 20 phút. Áp dụng cách trị thâm môi bằng mật ong này mỗi tuần khoảng 3 - 4 lần. Sau vài tuần sẽ cho kết quả.

    2. Cách trị thâm môi bằng mật ong và nha đam

    Mật ong và nha đam là hai nguyên liệu đều có công dụng rất tốt cho đôi môi của các chị em. Không chỉ giúp môi hồng hào, tươi tắn hơn mà còn giúp dưỡng ẩm môi rất tốt, tránh tình trạng môi khô và nứt nẻ. Bạn chỉ cần dành một ít thời gian để thực hiện cách trị thâm môi bằng mật ong và nha đam này, sẽ giúp da môi bạn cải thiện đáng kể.

    Bạn cần chuẩn bị hai nguyên liệu chính đó là nha đam tươi và mật ong nguyên chất. Lá nha đam đem tách đôi và lấy gel nha đam để sử dụng. Trộn đều gel nha đam cùng với một muỗng mật ong nguyên chất. Cho hỗn hợp mật ong và nha đam lên vùng da môi. Thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch môi bằng nước ấm. Mỗi tuần áp dụng khoảng 3 - 4 lần là tốt nhất, không nên quá lạm dụng.

    3. Cách trị thâm môi bằng mật ong và chanh

    [​IMG]

    Trong chanh có chứa một lượng axit tự nhiên giúp loại bỏ tế bào chết trên một một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, những dưỡng chất có trong mật ong sẽ thẩm thấu vào da môi một cách dễ dàng. Cách thực hiện cũng khá đơn giản như sau:

    Cho 1 muỗng mật ong vào bát nhỏ và thêm vào một vài giọt nước cốt chanh. Trộn đều chúng lên tạo thành hỗn hợp trị thâm môi hiệu quả. Tiếp đến thoa hỗn hợp này lên vùng da môi bị thâm và massage nhẹ nhàng. Để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch môi lại bằng nước lạnh. Áp dụng cách trị thâm môi này khoảng 3 đến 4 lần trong tuần.

    4. Cách trị thâm môi bằng mật ong và dầu hạnh nhân

    Dùng 1 muỗng mật ong nguyên chất và 1 muỗng dầu hạnh nhân. Trộn đều hai nguyên liệu này lại với nhau. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên môi làm mặt nạ cho môi bị thâm. Kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất hấp thụ vào môi hoàn toàn. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện cách trị thâm môi này đều đặn để đạt hiệu quả cao nhất.

    Trên là những cách trị thâm môi bằng mật ong mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện chúng trong khoảng thời gian khá dài thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Vì đây là nguyên liệu từ thiên nhiên nên hiệu quả sẽ chậm nhưng đổi lại là mức độ an toàn cao, không gây kích ứng da. Ngoài ra, tùy vào cơ địa da của mỗi người khác nhau mà cho hiệu quả khác nhau. Vì thế, nếu các chị em sử dụng cách trị thâm môi bằng mật ong mà không đạt hiệu quả như mong muốn thì bạn có thể tham khảo thêm cách trị thâm môi bằng kem đánh răng của chúng tôi tại đây http://www.meotrimuntrungca.com/cach-tri-tham-moi-bang-kem-danh-rang-qua-hay.html. Cách trị thâm môi này cũng khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi laasd12
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Phương PJ

    Phương PJ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/10/2016
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    83
    Hoặc mua Dior Lip Glow ;)
     
    laasd12 thích bài này.
  3. hoa đời

    hoa đời Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/1/2012
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    nếu bạn nào lười hơn, 1 vote cho dùng son môi thiên nhiên mật ong nguyên chất 100%
     
    laasd12 thích bài này.
  4. Thảo Ly995

    Thảo Ly995 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/5/2017
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    em cũng thử rồi. thấy hiệu quả lắm. hồng hẳn luôn ấy
     
    laasd12 thích bài này.
  5. plato chu

    plato chu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    môi em ntn liệu có cách chữa k c, thâm di truyền, e tính đi phun hoặc xăm ở bệnh viện thẩm mỹ thanh vân k biết có đc k cơ
     
    Giadinhmeocon thích bài này.
  6. Giadinhmeocon

    Giadinhmeocon Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/7/2011
    Bài viết:
    3,328
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    823
    Mình thì thâm so gen rồi, làm đủ mọi cách ko ăn thua. Dự tính ra tết sẽ phun xăm
     

Chia sẻ trang này