Cách Trị Thâm Vùng Bikini Dân Gian

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 29/12/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Cách trị thâm vùng bikini bằng các phương pháp dân gian được lưu truyền từ xưa đến nay. Hiệu quả của phương pháp này có đạt hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Sau đây, hãy tìm hiểu xem có những cách nào để giúp cho vùng kín trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống hơn nhé.

    TÌM HIỂU CÁCH TRỊ THÂM VÙNG BIKINI
    Có rất nhiều chị em phụ nữ chỉ quan tâm đến da mặt và các vùng da khác, nhưng lại quên chăm sóc sắc đẹp của vùng kín. Nếu vùng da này bị thâm sạm thì rất khó có thể khắc phục. Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng những cách trị thâm vùng bikini dưới đây có thể giúp bạn có được sắc đẹp như mong muốn.

    [​IMG]

    Trị thâm vùng kín bằng cách nào?

    Các phương pháp dân gian
    ♦ Dùng nha đam: Đây là nguyên liệu phổ biến được sử dụng để làm đẹp, chăm sóc da, giúp trị thâm vùng kín hiệu quả, kích thích sản sinh các tế bào mới. Bạn cần tạo ra một hỗn hợp từ nha đam và vỏ cam, sau đó massage nhẹ vào vùng da bị thâm. Khoảng 20 phút sau rửa sạch lại với nước ấm. Duy trì đều đặn trong vòng 3 tuần để đạt hiệu quả.

    ♦ Dùng chanh vàng: Trong chanh chứa hàm lượng axit có tính tẩy tự nhiên. Với hàm lượng dinh dưỡng và vitamin có trong quả chanh sẽ xóa các vết thâm sạm một cách nhanh chóng, hiệu quả. Do đó, đây chính là cách trị thâm vùng bikini đơn giản tại nhà mà chị em nên thử.

    ♦ Dùng bột cà phê: Trong cà phê có chứa thành phần chống oxy hóa nên được nhiều chị em áp dụng để tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm hiệu quả, trong đó có vùng bikini. Thành phần caffeine có trong cà phê sẽ kích thích sự lưu thông máu được tốt hơn, giúp cho làn da ở vùng kín luôn tràn đầy sức sống. Cách làm cũng rất đơn giản, chỉ cần trộn hỗn hợp bột cà phê và bột nghệ pha với nước ấm và thoa đều lên vùng da bị thâm sạm. Sau 20 phút rửa sạch lại với nước.

    ♦ Dùng bột nghệ và dầu ô liu: Trong bột nghệ có rất nhiều dưỡng chất, thường được sử dụng để làm lành vết thương, tẩy tế bào chết. Dầu ô liu sẽ bổ sung độ ẩm và giúp tổng hợp collagen, elastin, cải thiện làn da thâm sạm ở vùng bikini. Để tiến hành, bạn cần trộn hỗn hợp bột nghệ và dầu ô liu, khuấy đều lên. Sau đó thoa đều lên vùng da bị thâm sạm, massage nhẹ. Khoảng 20 phút sau rửa sạch lại với nước, áp dụng cách trị thâm vùng bikini này đều đặn trong 3 tuần để nhận thấy sự khác biệt.

    ♦ Dùng dầu dừa: Dầu dừa có tác dụng rất hiệu quả trong làm đẹp da, cải thiện các vết rạn khi mang bầu rất tuyệt vời. Khi áp dụng dầu dừa trong làm đẹp vùng kín cũng mang lại kết quả rất khả quan, ngoài mong đợi. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, hãy thoa một ít dầu dừa lên vùng da bị thâm sạm, massage nhẹ nhàng trong 15 phút và rửa với nước ấm. Cần duy trì đều đặn trong vòng 1 tháng để đạt được kết quả tốt nhất.

    [​IMG]

    Dùng dầu dừa là phương pháp dân gian trị thâm vùng kín khá hiệu quả

    ♦ Dùng baking soda: Phương pháp này không nên áp dụng với những người có làn da bị nhạy cảm. Vì thế, nếu da của bạn không nhạy cảm có thể dùng bằng cách hòa baking soda với nước thành bột nhão theo tỷ lệ 3:1. Sau đó thoa đều lên vùng kín, đợi khi hỗn hợp này khô lại hãy rửa sạch lại với nước ấm. Duy trì thực hiện khoảng 2 lần/tuần để đạt hiệu quả.

    Ngoài các phương pháp này, chị em còn truyền tai nhau cách trị thâm vùng bikini bằng phèn chua. Thế nhưng hiệu quả cũng tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Phèn chua sau khi được nghiền nát sẽ lấy hòa tan với nước. Lấy dung dịch này để rửa vùng kín hàng ngày. Chị em cũng có thể pha phèn chua với nước cốt chanh, lá trầu không để tăng hiệu quả làm mờ vết thâm.

    ► Lưu ý: Đến nay, chưa có chuyên gia nào khẳng định rằng sử dụng phèn chua sẽ đảm bảo tuyệt đối hiệu quả đối với vùng kín. Do đó, trước khi bôi một chất nào lên vùng kín bạn cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn.

    #mintmintonline #thuocdieutri #health
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này