Cách Tự Massage Sau Sinh Tại Nhà Cho Mẹ!

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi cunlonmama, 11/6/2020.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,162
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Việc massage cho phụ nữ sau sinh còn đang trong thời gian ở cữ là một việc làm rất đáng hoan nghênh, là phần thưởng xứng đáng dành cho phụ nữ sau 9 tháng mang thai vất vả cùng cuộc vượt cạn đầy khó khăn. Massage sau sinh giúp phụ nữ đang trong thời gian ở cữ giảm đau, thư giãn, nhanh chóng lấy lại vóc dáng, giảm nguy cơ bị trầm cảm sau sinh. Tuy nhiên, nếu các mẹ không có điều kiện để thuê kỹ thuật viên thực hiện massage sau sinh tại nhà, mẹ có thể tranh thủ ngủ cùng con, nghe những bản nhạc êm dịu, trò chuyện với người thân, bạn bè để tinh thần được thư thái. Hôm nay mình chia sẻ giới thiệu đến bạn quy trình massage cho phụ nữ mới sinh và những lưu ý quan trọng để việc massage diễn ra thuận tiện để giúp mẹ chăm sóc sau sinh tốt nhất.



    [​IMG]

    Lợi ích của massage cho mẹ sau sinh tại nhà


    Massage sau sinh tốt cho sự làm giảm căng thẳng cơ xương của mẹ và bài tiết creatine giúp mẹ có thể ra khỏi giường dễ dàng, tăng sự thèm ăn, phục hồi thể lực, phục hồi tử cung và bài tiết chất lỏng.
    Massage thư giãn có thể kích thích lưu thông máu cục bộ, tăng cường sự trao đổi chất, tốc độ hấp thu và bài tiết các sản phẩm bệnh lý.
    Massage bụng sau sinh có thể thúc đẩy cơn co tử cung và làm trống bàng quang có lợi cho sự co bóp tử cung. Từ đó, làm giảm sự xuất hiện của xuất huyết sau sinh.


    Cách tự massage sau sinh tại nhà

    Cách massage ngực sau sinh



    Để biết được ngực của bạn có bị chảy xệ hay không thì cần phải xem xét phần da và thịt. Thực hiện các động tác massage ngực từ dưới lên giúp ngực không bị chảy xệ.

    Cách massage cánh tay sau sinh

    Từ khuỷu tay đến vai là phần dễ tích tụ mỡ nhiều nhất. Mẹ sau sinh có thể thực hiện massage bằng cách lấy ngón trỏ và ngón cái để nhẹ nhàng véo cánh tay từ dưới lên trên.

    Cách massage bụng sau sinh


    Thực hiện massage bụng khi cơ thể đã được hồi phục. Xoa bóp bụng từ dưới lên trên bằng cả hai tay để mỡ thừa nhanh chóng biến mất giúp mẹ giảm béo bụng hiệu quả nhanh chóng, an toàn.

    Cách massage mông sau sinh

    Nếu mẹ mới ngồi hoặc nằm trong một thời gian dài hoặc lười vận động, rất dễ gây ra tình trạng hông bị chảy xệ. Khi đó, mẹ có thể sử dụng khớp ngón tay, nắm tay và xoa bóp hai bên mông theo chiều từ dưới lên trên.

    Cách massage chân sau sinh

    Dùng ngón tay cái và ngón trỏ thực hiện massage xoa bóp hai phần từ mắt cá chân đến đầu gối và đầu gối đến đùi bằng cách nhấn xuống.

    Trên đây là tật tần tật bí quyết để tự massage sau sinh tại nhà cho mẹ. Massage sau sinh có thể cải thiện sức khỏe giúp phục hồi sau sinh nhanh chóng cho nhiều phụ nữ và giúp các mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả an toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú. Để bắt đầu hành trình làm mẹ vui tươi và hạnh phúc tự tin, mẹ nên bắt đầu một liệu trình massage sau sinh phù hợp.





    [​IMG]
    Địa chỉ massage sau sinh tại Hà Nội được hàng triệu mẹ sau sinh đã tin chọn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    tự thực hiện ở nhà vừa có nhiềều thời gian mà mẹ bầu cũng đỡ phải di chuyển nhiều
     
  3. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này