Kinh nghiệm: Cách Xóa Vết Bớt Đỏ Trên Mặt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 20/3/2022.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Một số người được sinh ra với một vết bớt đỏ trên mặt hoặc trên cơ thể. Các vết bớt trên những cơ thể khác nhau sẽ khác nhau về hình dáng, kích thước và vị trí như trên mặt, ở cổ, ngực, hay tay, mông, chân và thường có màu đỏ hoặc nâu. Hãy cùng tìm hiểu cách xóa vết bớt đỏ trên mặt và các vết bớt khác như nào nhé.

    >>>> ĐỊA CHỈ XÓA CHÀM BỚT ĐANG XÔN XAO DƯ LUẬN HIỆN NAY >>>>> thẩm mỹ viện

    Vết bớt đỏ được tạo thành từ nhiều mạch máu nhỏ, trong khi các vết bớt nâu được tạo thành sắc tố màu nâu (melanin). Thật không may là vết bớt trên khuôn mặt thường phổ biến và điều này gây ra mối quan tâm cho bệnh nhân, khiến cho họ tự ti, mặc cảm do ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ trên gương mặt.

    [​IMG]

    Các hệ thống ánh sáng tia laser cùng với công nghệ IPL (Intense Pulsed Light) đã trở thành cuộc cách mạng hóa trong điều trị xóa chàm bớt, và có thể điều trị hiệu quả cho những người trẻ tuổi.

    Vết bớt đỏ trên mặt (thường gặp nhất là wine stains) có thể điều trị được bằng Laser Pulsed Dye, Laser Nd: YAG và công nghệ IPL. Tất cả các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến này đều có thể làm giảm các mạch máu gây ra vết bớt đỏ và làm cho vết bớt mờ dần theo thời gian.

    Thẩm mỹ viện sở hữu những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất cung cấp tia laser đa Cynosure để điều trị các vết chàm bớt bẩm sinh, các vết thương hay các tổn thương về mạch máu khác nhau. Laser Cynergy kết hợp với tia laser Pulsed Dye và Laser Nd: YAG, cho phép xóa vết bớt đỏ trên mặt một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

    >>>> TÌM HIỂU CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT HIỆN NAY GIÚP LÀN DA TƯƠI MỚI: xóa chàm bớt

    Phương pháp điều trị là:

    Trước khi tiến hành cho việc điều trị da của bạn sẽ được bác sĩ bôi kem gây tê tại chỗ khoảng 30 – 60 phút, để giúp bạn luôn thấy thoải mái trong quá trình điều trị.

    [​IMG]

    Làn da của bạn sẽ được bảo vệ tốt bằng một đầu phun lạnh đặc biệt gắn liền cùng với tay khoan của thiết bị laser hoặc áp dụng với một loại gel trong suốt.

    Trong khi điều trị bạn sẽ thi thoảng cảm nhận cảm giác hơi đau rát, nhưng không đáng kể.

    Sau khi điều trị xong bạn sẽ thấy các biểu hiện là da sẽ bị phồng rộp và một số vùng bị sưng phồng. Vết bầm tím có thể được nhìn thấy, nhưng sẽ nhanh biến mất sau vài ngày.

    Trong khoảng thời gian 6 tuần đầu, các mạch máu đỏ ở trên vết bớt đỏ sẽ giảm kích thước rõ rệt, vết bớt sẽ nhanh mờ đi trông thấy.

    Bạn tiếp tục liệu trình điều trị từ 3 – 4 lần để xóa vết bớt trên da hoàn toàn.

    >>>>> Đọc thêm thông tin chi tiết về chàm bớt bẩm sinh tại viết: xóa vết bớt đỏ trên mặt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này