Cải thiện làn da trắng sáng tự nhiên vừa rẻ vừa hiệu quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi chienck32, 24/11/2014.

  1. chienck32

    chienck32 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/11/2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Để làm cho làn da tươi sáng, các bạn có thể phối hợp vừa uống nước ép cà chua và sử dụng trái cây cà chua đắp lên da mỗi ngày.
    Với chi phí thấp nhưng lại mang đến tác dụng bất ngờ , đặc biệt là rất an toàn, những cách dưỡng trắng da toàn thân bằng các nguyên liệu thiên nhiên đang càng ngày càng được chị em yêu thích. Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn các phương pháp làm trắng da mặt an toàn nhất hiện nay.

    Dưỡng da trắng sáng tự nhiên với củ cải
    Từ xưa , những thầy thuốc đã biết cách kê thuốc là một số loại canh dưỡng da trắng đẹp tự nhiên với thành phần chính là củ cải trắng. Loại củ này giàu vitamin C, nhưng không giống một số loại trái cây sử dụng đắp mặt nạ, củ cải trắng phát huy tác dụng làm đẹp hiệu quả nhất khi ăn. Chỉ cần ăn hàng ngày một chén củ cải trắng hầm trong suốt một tháng, làn da của bạn sẽ trắng hồng rạng rỡ.

    Cách làm trắng da tự nhiên với trái cà chua
    Trái cà chua chứa nhiều vitamin như C, E, kali, sắt… rất tốt cho làn da của bạn. Không chỉ thế, trái cà chua còn có công dụng chống ôxy hóa cao, giúp phục hồi tuổi thanh xuân cho chị em. Để sở hữu làn da rạng rỡ, bạn có thể kết hợp vừa uống nước ép cà chua và sử dụng các lát mỏng của cà chua đắp lên da.
    Cách làm: Lấy một trái cà chua tươi rửa sạch, ép lấy nước để uống, sau đó lấy bã đem trộn với 100 ml sữa tươi. sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt, bàn tay, bàn chân, để trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần, sau 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ cùng làn da khỏe mạnh , tươi sáng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chienck32
    Đang tải...


  2. chienck32

    chienck32 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/11/2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Dưỡng da trắng sáng tự nhiên vừa tiết kiệm vừa hiệu quả

    Một vài loại trái cây như mướp, cà tím, kiwi, chanh có tác dụng cản chặn hắc tố melanin.
    Khi cơ thể mỏi mệt , chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý làn da của bạn sẽ trở nên thiếu sức sống. biểu hiện đầu tiên là sự xuống sắc, làn da không còn được vẻ trắng hồng như thường ngày . Lý do chính là
    sự tắc nghẽn các độc tố dưới làn da làm sản sinh ra hắc tố melianin.
    các loại mỹ phẩm làm trắng hồng da chỉ có thể tạo nên ảo giác che đi những màu sắc tối màu mà thôi . Muốn da có được vẻ trắng hồng thực sự, bạn nên nhờ cậy tới các phương pháp làm trắng da mặt với một số loại quả như mướp, cà tím, chanh…

    1. Mướp
    Mướp chứa nhiều vitamin, protein, carbohydrat và axit ascorbic. vì vậy có công dụng quan trọng trong việc loại bỏ các sắc tố tối màu, một số vết nám da và mang tới vẻ trắng hồng cho làn da.
    Mỗi đêm trước khi đi ngủ, vận dụng nước ép của mướp lên gương mặt . Sáng hôm sau, khi thức dậy,các bạn hãy rửa sạch với nước ấm. Bạn có thể sử dụng thêm bước rửa với mật ong sẽ thúc đẩy hiệu quả mang lại sự tinh tế cho làn da.

    2. Cà tím
    Cà tím chứa nhiều vitamin P có công dụng làm mềm da, cà tím giúp lưu thông huyết mạch . song song lượng vitamin C trong cà tím còn có thể ức chế sự xuất hiện của tyrosinase và cản chặn quá trình tổng hợp melanin mang lại sự trắng hồng cho làn da hiệu quả.
    Cách sử dụng vô cùng dễ thực hiện, bạn chỉ cần cắt cà tím thành từng lát và dùng để xoa lên mặt 3 lần mỗi ngày.

    3. Chanh ngâm đường.
    Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C, B, canxi, phốt pho, sắt có tác dụng tăng sự lưu thông mạch máu , làm mềm làn da, tẩy sáng hiệu quả.
    Chanh cắt đôi rồi ngâm cùng với đường trắng trong chiếc lọ che kín. Sau 3 ngày là bắt đầu dùng để xoa lên gương mặt. Sau một thời gian, các vết tàn nhang mờ dần và mang lại vẻ trắng sáng, tinh tế cho gương mặt .
    Chanh ngâm mật ong là loại thức uống bổ sung vitamin C, giúp da sáng mịn theo năm tháng.

    4. trái cây Kiwi
    những thành phần vitamin và khoáng chất có trong trái cây Kiwi có thể cản chặn sự hình} thành một số hắc tố melanin. bởi vậy có tác dụng giúp chị em chăm sóc làn da trắng sáng hiệu quả.
    Gọt bỏ vỏ quả Kiwi và cắt thành lát cho vào máy ép trái cây để đem lại cho bạn một cốc nước trái cây tươi. Chế thêm một chút mật ong và nước khoáng để uống hàng ngày, sau một thời gian các bạnsẽ nhận ra các tác dụng rõ rệt.
    Ngoài ra nước ép kiwi để lạnh cũng có công dụng như một loại toner làm trắng sáng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả .
     
    Sửa lần cuối: 27/11/2014
    nguyenhuonght thích bài này.
  3. nguyenhuonght

    nguyenhuonght Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/10/2014
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dưỡng da trắng sáng tự nhiên vừa tiết kiệm vừa hiệu quả

    Em nghe mấy cái này cứ lạ lạ ấy. Chả biết có mẹ nào thử chưa cho ý kiến với. Chứ không lại làm chuột bạch thì chết :)))
     
  4. chienck32

    chienck32 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/11/2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Phương pháp làm đẹp an toàn từ thiên nhiên

    Tuổi 18 đến , các bạn nữ giống như những nụ hoa đang khoe sắc, đã biết thẹn thùng, biết chăm sóc cho vẻ ngoài thêm duyên dáng… các phương pháp làm trắng da mặt từ thiên nhiên nhẹ nhàng chăm sóc từ sâu bên trong chính là bí quyết nuôi dưỡng “sắc đẹp ” tuổi 18 không nên bỏ lỡ.

    Làn da trắng sáng từ quả bơ
    Quả bơ rất nhiều dưỡng chất , chủ yếu là vitamin E, cho nên quả bơ rất có lợi cho quá trình chống oxy hóa, giúp cho làn da của chúng ta thêm trắng sáng và căng mịn.Ngoài ra, tinh dầu trong quả bơ còn có tác dụng dưỡng ẩm, tăng khả năng đàn hồi cho da.
    Thông thường, các bạn nữ thường hay dùng quả bơ để làm mặt nạ dưỡng da. Sau khi xay nhuyễn, đắp hỗn hợp lên da mặt trong 10-15 phút trước khi đi ngủ, bạn sẽ nhận thấy ngay được sự khác biệt sau khi rửa sạch mặt bằng nước lạnh và sử dụng nước ấm rửa lại thêm lần nữa.
    Mặt nạ bơ rất tốt cho quá trình chống oxy hóa.
    http://anh.*********/upload/2-2012/images/2012-06-02/1338620351-traibo1-suckhoe.eva.jpg

    Dáng thon từ trà xanh
    Thật sự để có được một vóc dáng mơ ước “chuẩn như đồng hồ cát”, teen nữ cũng tìm tòi rất nhiều “bí kíp”, có bạn thậm chí thực hiện chiến dịch ăn kiêng để giảm mũm mĩm. Một khẩu phần ăn thích hợp với 3-4 ly trà xanh mỗi ngày giúp bạn rút ngắn thời gian giảm béo. Trà xanh có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 đơn vị calo mỗi ngày, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất , tiêu haonăng lượng. bởi vì vậy, sau khi ăn nhiều chất béo, bạn nên uống một cốc trà xanh để lượng mỡ nhanh chóng giải phóng . Mỡ dư thừa tích tụ dưới da sẽ tiêu hao dễ dàng hơn, từ đó lấy lại vóc dáng thon gọn ghẽ, nhẹ nhàng.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này