Kinh nghiệm: Cải Thiện Vòng 1 Chảy Xệ Cùng Với Cách Dễ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi minhly996, 5/9/2018.

  1. minhly996

    minhly996 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/5/2018
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngực chảy sệ là điều không chị em nào muốn và dao thẩm mỹ không phải là lựa chọn tối ưu nhất. Vậy vì sao bạn không phương pháp sử dụng nhóm thực phẩm dưới đây để khắc phục vòng 1 chảy xệ Điều đáng nói là các phương pháp này vô cùng đơn giản và bạn hoàn toàn có điều kiện tự làm tại nhà.

    1. Dưa chuột và lòng đỏ trứng làm khắc phục vòng 1 chảy xệ
    Hỗn hợp dưa chuột và lòng đỏ trứng là một phương thuốc tuyệt vời trong vấn đề giảm sệ xuống ở ngực. Dưa chuột có đặc điểm để làn da chắc chắn làn da tự nhiên trong khi lòng đỏ trứng có hàm lượng protein cao và vitamin có điều kiện để chữa trị vòng 1 xệ.

    [​IMG]

    Xay 1 quả dưa chuột và khuấy thêm cùng với 1 lòng đỏ trứng, 1 thìa cafe bơ hoặc kem. Sau đó đắp hỗn hợp này lên ngực trong khoảng nửa giờ rồi rửa sạch lại cùng với nước lạnh. Áp dụng biện pháp này mỗi tuần/lần để tăng cường sự đàn hồi của các mô vú.

    2. Lòng trắng trứng, cách cải thiện vòng 1 chảy sệ
    Lòng trắng trứng là một thực phẩm có đặc tính giúp se và nuôi dưỡng da dẻ. Những chất béo hydro có ở trong lòng trắng trứng có điều kiện làm nâng, tăng sự đàn hồi, căng của vùng làn da chùng quanh ngực.

    Đánh đều 1 lòng trắng trứng cho đến khi có bọt. Đắp hỗn hợp đó lên ngực và làm trong nửa giờ. Sau đó rửa sạch cùng với dnước ưa chuột hay là nước ép hành tây và nước lạnh.

    Thực hiện theo cách thức này mỗi tuần một lần giúp làm chắc chắn cơ ngực.

    3. Dầu ôliu để cải thiện vòng 1 chảy sệ
    Chất chống oxy hóa và axit béo cao ở trong dầu ôliu có khả năng lật những thiệt hại gây ra bởi những gốc tự lý do là và tránh ngực sệ. Tuy nhiên, nó sẽ cải thiện tông màu và cấu trúc làn da vùng ngực.

    Cho dầu ôliu vào lòng bàn tay và chà xát chúng với nhau giúp tạo ra nhiệt. Sau đó, sử dụng tay để matxa, matxa vùng ngực theo chuyển động đi lên. Giúp điều này một phương pháp chậm rãi trong vòng 15 phút làm thúc đẩy lưu thông máu và sửa chữa tế bào hư hại.

    Bạn nên áp dụng phương pháp này 4-5 lần/tuần. Ngoài ra, bạn có thể phương pháp sử dụng những loại dầu khác làm matxa ngực, ví dụ như hạnh nhân, bơ hay dầu jojoba.

    4. Lô hội, cách thức cải thiện vòng 1 chảy xệ
    Trong cây lô hội chứa chất chống oxy hóa nên sẽ để giảm thiệt hại gây bởi các gốc tự do và giúp tránh né tình trạng ngực chảy xệ.

    Thoa gel lô hội lên ngực và xoa bóp từ từ theo hình tròn trong 10 phút. Sau đó ngồi thêm 10 phút mới rửa sạch với nước ấm. Làm Như vậy 4-5 lần mỗi tuần giúp có được hiệu quả tốt cao.

    [​IMG]

    Hoặc là bạn cũng có điều kiện khuấy 1 thìa canh gel lô hội với 1 thìa cafe mayonnaise và 1 thìa mật ong. Bôi hỗn hợp này trên ngực và giúp trong 15 phút. Rửa sạch với nước ấm và sau đó rửa lại cùng với nước lạnh. Giúp Do vậy mỗi tuần một lần, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhly996
    Đang tải...


Chia sẻ trang này