Cẩm Nang Khám Phá Quán Gió Tam Đảo, Cập Nhật 2021

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi VietAIR, 8/7/2021.

  1. VietAIR

    VietAIR Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cẩm nang khám phá Quán Gió Tam Đảo, cập nhật 2021
    Quán Gió Tam Đảo là quán cafe hấp dẫn rất được yêu thích khi du khách đến Tam Đảo. Không chỉ có đồ uống ngon nơi đây còn có không gian vô cùng ấn tượng. Đây chắc chắn là quán cafe hội họp tán chuyện không thể bỏ qua. VietAIR sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về quán cafe được yêu thích này ở Tam Đảo.
    1. Giới thiệu chung quán Gió Tam Đảo
    [​IMG]

    Quán Gió Tam Đảo thuộc thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Địa chỉ cụ thể ở thôn 1 thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Đây là một trong những quán café khá nổi tiếng và được đánh giá có view đẹp nhất tại thị trấn Tam Đảo. Quán Gió Tam Đảo nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm khu du lịch Tam Đảo nên được rất nhiều người ghé thăm.

    Bên cạnh đó, vị trí của Quán Gió Tam Đảo nằm rất gần một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tam Đảo như nhà thờ đá hay quảng trường trung tâm nên việc tìm đến đây khá dễ dàng dành cho khách du lịch. Đây là một quán café sở hữu view “sống ảo” cực đỉnh với xung quanh bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn trong làn sương. Đan xen giữa lớp sương mù trắng xóa là tầng tầng lớp lớp các dãy núi xanh ngát rất hùng vĩ và nên thơ.

    Quán Gió Tam Đảo còn là nơi phục vụ rất nhiều loại đồ uống ngon phù hợp với khẩu vị của du khách thập phương. Mức giá phải chăng chỉ từ 30.000/ đồ uống là bạn đã có thể thư thái ngồi tận hưởng không khí trong lành tại đây.

    2.Thời gian thích hợp để đi Quán Gió Tam Đảo
    [​IMG]

    Trên thực tế khi bạn ghé thăm du lịch Tam Đảo vào tất cả các khoảng thời gian trong năm đều rất tuyệt vời. Vì đây là một nơi có khí hậu rất ôn hòa và cảnh sắc tuyệt đẹp quanh năm. Nhưng đa số mọi người thường chọn du lịch Tam Đảo nhiều nhất đó là vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 trong năm. Đây là khoảng thời gian tránh nóng tại các tỉnh miền Bắc. Ở Tam Đảo lúc này thời tiết vô cùng dễ chịu, bóng cây xanh của núi rừng rợp mát, trời trong xanh rất thích hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng dài ngày.

    Còn nếu muốn săn mây trọn vẹn nhất tại Quán Gió Tam Đảo thì hãy ghé vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 7 trong năm. Lúc này một biển mây trắng xóa huyền ảo sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn khi uống cafe tại quán.

    3. Phương tiện và đường đi tới Quán Gió Tam Đảo
    [​IMG]

    Quán Gió Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 60km. Để đến được với địa điểm này du khách cần vượt thêm 13km đường đèo núi hiểm trở với nhiều dốc nguy hiểm.

    Vì quán nằm ngay trung tâm thị trấn Tam Đảo nên đường đến rất đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể di chuyển đến Quán Gió Tam Đảo bằng xe máy hoặc ô tô đều được.

    4. Cần chuẩn bị gì “sống ảo” tại Quán Gió Tam Đảo?
    [​IMG]

    Hãy chuẩn bị cho riêng mình những trang phục “sống ảo” cực đẹp để ghé thăm Quán Gió Tam Đảo. Vì với một khung cảnh nên thơ và rất đỗi hữu tình như vậy thật khó ai có thể cưỡng lại việc chụp ảnh thật nhiều để về khoe bạn bè. Ngoài ra, trong chuyến du lịch Tam Đảo, du khách cũng nên chuẩn bị kỹ lưỡng một số đồ dùng cá nhân cần thiết, thuốc men cũng như nhớ mang theo áo ấm để tránh bị cảm lạnh khi Tam Đảo về đêm nhiệt độ sẽ hạ xuống khá thấp.
    5. Có gì hấp dẫn tại Quán Gió Tam Đảo?
    [​IMG]

    Đây là một quán café nằm ở độ cao gần 1000 mét so với mực nước biển. Chính vì vậy khi thưởng thức cafe tại đây, du khách có cơ hội được ngắm trọn vẹn khung cảnh núi rừng hùng vĩ của thị trấn Tam Đảo. Xung quanh quán cafe được bao trọn bởi rất nhiều cây xanh mát, phía xa là các dãy núi trùng điệp nối đuôi nhau. Đến với Quán Gió Tam Đảo vào mùa săn mây tầm tháng 6 đến tháng 7, mọi người còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác ngồi giữa trời mây bồng bềnh và thưởng ngoạn khung cảnh vô cùng huyền ảo.

    Ngoài ra, đây còn là một địa điểm ngắm hoàng hôn cực kì ấn tượng vì một bầu trời đỏ rực sẽ khiến cho khung cảnh thị trấn Tam Đảo càng trở nên tuyệt đẹp hơn rất nhiều.

    6. Dịch vụ ăn nghỉ tại Quán Gió Tam Đảo
    [​IMG]

    Ngoài được thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon tại Quán Gió Tam Đảo, du khách có thể dễ dàng ăn một số món ăn đặc sản tại đấy. Vì vị trí của quán ở ngay trung tâm thị trấn nên du khách đừng quên ghé thăm vào chợ cũng như những nhà hàng gần đó để thưởng thức các món ăn tuyệt vời cùng vùng đất này. Một số món ăn nổi tiếng như gà đồi, lợn mán, ngọn su su xào,…

    Các khách sạn có view đẹp cũng như có vị trí tương đối gần với Quán Gió Tam Đảo mà du khách có thể tham khảo để đặt phòng như: Khách sạn Venus Tam Đảo, Anivia Tam Đảo Hotel, Thang Loi Tam Dao Hotel, 90s Homestay Tam Đảo, …

    7. Quà tặng du lịch khám phá Quán Gió Tam Đảo
    [​IMG]

    • Ngọn susu đặc sản có rất nhiều tại Tam Đảo
    • Rượu sâu chít Tam Đảo
    • Chuối ngự Tam Đảo
    • Thịt bò kiến đốt một đặc sản nổi tiếng tại Tam Đảo
    • Thịt lợn mán Tam Đảo
    8. Một số lưu ý để hành trình khám phá Quán Gió Tam Đảo thuận tiện, thoải mái
    [​IMG]

    • Trên hành trình của mình cần tuyệt đối chú ý đến sự an toàn khi điều khiển phương tiện vì đa số đường tại Tam Đảo đều là đèo dốc rất nguy hiểm.
    • Mang đầy đủ các bộ trang phục giữ ấm cần thiết cũng như thuốc men đi kèm. Vì trên Tam Đảo hiệu thuốc khá hiểm và khá khó tìm.
    • Hãy mang theo bản đồ hoặc nghiên cứu trước địa điểm Quán Gió Tam Đảo để thuận tiện hơn trong việc di chuyển.
    Quán Gió Tam Đảo là quán cafe đẹp rất được yêu thích với không gian thiết kế ấn tượng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VietAIR
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này