Cảm Nhận Tử Vi Nam Mạng Quý Mão Tuổi 1963

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi xemboihatxi xemvanmenh, 20/11/2021.

  1. xemboihatxi xemvanmenh

    xemboihatxi xemvanmenh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/11/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xin chào mọi người, tôi là nam 1963, tính đến năm 2021 là 58 tuổi, hiện nay đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh. Hôm nay tôi muốn chia sẻ suy nghĩ của mình về tử vi nam mạng Quý Mão tuổi 1963. Không biết người khác nghĩ thế nào chứ tôi kể từ khi biết đến tử vi, các phương diện cuộc sống có sự chuyển biến theo chiều hướng tích cực.

    Trước kia tôi thường lên trước kế hoạch cho một năm với những mục tiêu của mình. Tôi chưa bao giờ tìm hiểu về lá số tử vi cho đến cuối năm 2010, vô tình tôi gặp bạn cũ lâu ngày mới hội ngộ. Người này cho tôi biết rằng những người thành công thì trong cuộc đời của họ có một phần sự đóng góp của việc xem phong thủy, tử vi. Tôi cũng được biết thêm rằng mình chẳng cần đến tìm của các thầy phong thủy mà có thể xem lá số tử vi trên các trang website uy tín. Bạn tôi hay xem trên xemvanmenh.net và đã chia sẻ cho tôi. Vì hiếu kỳ nên tôi đã xem qua tử vi nam mạng Quý Mão trên chuyên trang và thấy rằng những gì tôi đã trải qua trước đó rất đúng với luận giải của trang web này.

    Điển hình là cuối năm 2020, tôi có xem tử vi năm 2021 nam mạng tuổi 1963 và được xemvanmenh.net dự đoán trước những điềm lành và trắc trở như sau:

    Năm 2021 là một năm mà cuộc sống của tôi tương đối suôn sẻ, việc làm ăn tuy có trở ngại nhưng gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ nên cũng không cần đắn đo nhiều. Tiền nong đủ đầy, có lộc về tiền bạc tới từ việc đầu tư kinh doanh hoặc do con cháu biếu tặng, người khác mang tới. Gia đạo chào đón nhiều chuyện vui đưa tới, có thể là thêm người thêm của hoặc là có chuyện hỷ. Tuy nhiên sức khỏe nam mạng tuổi này yếu đi, chú ý bệnh huyết áp và mỡ máu, đề phòng đi lại cẩn thận kẻo gặp tai nạn.

    Quả là năm nay tôi có nhiều tài lộc và công việc kinh doanh khá suôn sẻ. Trong năm tôi có góp vốn vào một số dự án trong lĩnh vực thiết bị y tế. Lúc đầu mới hoạt động, tôi và các thành viên gặp nhiều bất lợi, nhất là trong việc vận chuyển và tiêu thụ khó khăn khi tình hình dịch bệnh căng thẳng, khiến tôi bất an rất nhiều. Nhưng tôi biết mình sẽ đạt được thành quả như ý nên tại lúc khó khăn, tôi luôn kiên trì xử lý từng vấn đề dù là nhỏ nhất. Cũng vì thế mà dự án tôi đầu tư thuận lợi hơn và đạt được những thành quả nhất định. Nguồn tiền của các thành viên trong nhóm không ngừng được gia tăng và không còn phải suy nghĩ về vấn đề tiền bạc.

    Năm 2021 đã gần đi hết chặng đường và sau những gì đã xảy ra với bản thân, tôi chiêm nghiệm thấy những thông tin kết luận của xemvanmenh.net là khá chuẩn xác. Ngoài ra, những người được tôi chia sẻ xem lá số tử vi tại địa chỉ này đánh giá rất cao những luận giải của trang web, dự đoán chính xác thực tế cuộc sống của mỗi người trong năm. Tôi tiếp tục xem tử vi tuổi Quý Mão 19632 năm 2022 nam mạng trên xemvanmenh.net và các thông tin nhận được như sau:

    - Tứ trụ: Thiên Sinh, Địa Hung chủ về sức khỏe suy yếu, đề phòng tai nạn giao thông. Gia đình không ổn định, gặp chuyện buồn đưa tới. Công việc buôn bán làm ăn gặp nhiều bất lợi do có kẻ tiểu nhân phá hoại.

    - Sao chiếu mệnh: Sao Vân Hớn chiếu mệnh, sao xấu. Các khía cạnh cuộc sống trong năm 2022 nam mạng tuổi này chỉ ở mức bình thường, chú ý ốm đau bệnh tật, đi lại xe cộ cẩn thận kẻo gặp tai nạn. Chú ý lời nói bởi dễ rước họa vào thân, cẩn thận mắc vào chuyện công quyền, kiện cáo. Trong năm nên chú ý 2 tháng xấu nhất là tháng 2 và tháng 8 âm lịch.

    - Hạn tuổi: Trong năm 2022, nam mạng 1963 gặp hạn Hoang Ốc và Kim Lâu, chủ về không nên làm nhà bởi vợ chồng dễ ly tán, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, thậm chí là phá sản. Cân nhắc khi xuất tiền mua xe bởi có thể gặp tai nạn, tiền mất tật mang.

    Vì việc tham khảo tử vi vào mỗi năm mà cuộc sống của tôi cũng đạt được những thành tựu nhất định. Nhờ vậy với quan điểm của tôi, việc xem lá số tử vi mỗi năm là việc làm rất quan trọng. Xem tử vi giúp ta biết trước những thuận lợi, khó khăn gặp phải trong một năm, qua đó lên những kế hoạch phù hợp để khắc phục khó khăn và nằm lấy cơ hội. Mong rằng bài cảm nhận tử vi nam mạng 1963 của tôi giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về tử vi. Muốn đọc cụ thể hơn vận trình tử vi năm 2022 nam mạng Quý mão 1963 hãy truy cập vào xemvanmenh.net hoặc cùng nhau chia sẻ cảm nhận về tử vi tuổi này nhé!
    Tham khảo thêm tại: https://www.gotohoroscope.com/chinese-zodiac-rabbit.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xemboihatxi xemvanmenh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này