Kinh nghiệm: Cảm Nhận Về Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Intensive Whitening Facial Foam

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyenphuong2405, 26/12/2020.

  1. nguyenphuong2405

    nguyenphuong2405 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/2/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào cả nhà, hôm nay mình sẽ review tới mọi người một loại sữa rửa mặt với độ pH siêu lý tưởng 5.5. Đó là em sữa rửa mặt Intensive Whitening Facial Foam.

    [​IMG]

    Mở đầu bài review mình xin được đi từ bảng thành phần của sản phẩm ạ. Mình sẽ note 1 số thành phần nổi bật nhất để các bạn dễ theo dõi nhé.

    - Tinh chất lô hội: Làm mềm da, chống oxy hóa, giảm kích ứng da.

    - Lá trà xanh: Làm sạch da, kháng khuẩn, giảm viêm, chống lão hóa da.

    - Tinh chất hoa cúc: Chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa, làm sáng da.

    - Tinh chất hoa hồng: Giúp tăng cường độ ẩm, se khít lỗ chân lông và làm sáng da.

    - pH 5.5: Có tác dụng cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da.

    Đặc biệt em sữa rửa mặt Intensive Whitening Facial Foam này không gây kích ứng, không hương liệu, không cồn nên an toàn tuyệt đối cho da, đặc biệt là da nhạy cảm.

    Về xuất xứ sản phẩm: Em này có xuất xứ từ Hàn Quốc. Nói đến Hàn Quốc chắc mọi người không còn xa lạ gì bởi đây được coi là một trong những cái nôi làm đẹp của Châu Á với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ khác nhau.

    Về công dụng, như trên bao bì sản phẩm có ghi:

    Sữa rửa mặt Intensive Whitening Facial Foam là sữa rửa mặt tạo bọt nên em ấy sẽ tạo bọt siêu mịn, nhẹ như bông len lỏi sâu bên trong lỗ chân lông và lấy sạch bụi bẩn, dầu thừa nhưng không làm mất độ ẩm tự nhiên của da. Đồng thời, tăng cường dưỡng ẩm cho da, cải thiện tình trạng khô hay dễ kích ứng.

    Cảm nhận của mình khi sử dụng:

    Da mình thuộc loại da hỗn hợp thiên khô và dễ kích ứng, đặc biệt vào mùa đông thời tiết lạnh và hanh khô sờ vào có cảm giác khô ráp rất khó chịu. Thậm chí bị nổi cả mạch máu trên mặt, ngứa da ngay lần đầu sử dụng một dòng sản phẩm nào đó. Nhưng từ khi mình chuyển qua xài em này thì tình trạng tốt hơn hẳn.

    Mình dùng em này tầm 2 tháng hoàn toàn không hề bị đỏ da hay ngứa gì hết mà còn giúp mình giảm mẩn đỏ, dị ứng do công thức cân bằng pH nhẹ nhàng nhất đối với da. Mình thấy da đỡ khô hơn rất nhiều, sờ vào cảm giác không còn thô ráp như trước nữa. Ngoài ra, phần mụn đầu đen ở mũi và mụn cám dưới cằm của mình cũng giảm đi đáng kể.

    Khi dùng bạn sữa rửa mặt Intensive Whitening Facial Foam này thì các bạn nên lưu ý là nên tạo bọt thật mịn rồi hãy áp lên mặt nhé. Một lưu ý nữa là nên rửa mặt bằng nước ấm hoặc nước lạnh khi sử dụng em này, nếu bạn rửa bằng nước nóng sẽ gây ra tình trạng căng kít da mặt sau khi rửa đó.

    Mình mua em này với giá 250k/tuýp 130 ml, giá này khá cao so với các dòng sữa rửa mặt Hàn Quốc khác.

    Bạn nào đang khổ sở và lo lắng vì làn da nhạy cảm hoặc bị kích ứng do mỹ phẩm độc hại thì hãy nên dùng thử em sữa rửa mặt này nhé. Em ấy sẽ giúp da bạn được sạch thông thoáng và góp phần cải thiện sức đề kháng cho da trở nên khỏe mạnh, tươi tắn hơn.

    Cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài review của mình và hẹn gặp các bạn ở những bài viết sau nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenphuong2405
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    loại này mới sao ấy vì mình giờ mới thấy
     

Chia sẻ trang này