Căn Hộ Vincity Quận 9 Khi Nào Mở Bán

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi vanminhbs6789, 6/3/2019.

  1. vanminhbs6789

    vanminhbs6789 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/8/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Căn hộ VinCity quận 9 (VinCity Grand Park) là dự án có diện tích 365ha lớn nhất từ trước đến này nằm tại cù lao Phước Thiện (cũ) tại Quận 9. Khu đô thị VinCity nằm tại các mặt đường Nguyễn Xiển, Phước Thiện, Sông Tắc, Vành đai 3, phường Long Bình, quận 9, TP.HCM.
    [​IMG]
    Căn hộ VinCity quận 9 luôn được nhiều người quan tâm và tìm hiểu dự án, khi mà dự án luôn là tâm điểm của giới đầu tư và người mua nhà với ưu đãi chưa từng có của Vingroup. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao dự án vẫn chưa mở bán trong khi phân khu The Light (theo cập nhật), đã hoàn thiện xong móng và đã có bản vẽ từng phân khu cho dự án. Dự án Vincity Quận 9 càng được làm rầm rộ hơn sau tết 2109 và được triển khai ngày đêm, nhưng vẫn chưa thấy sự chuẩn bị của Vingroup về lễ mở bán. Vấn đề đặt ra ở đây là khi nào dự án Vincity Grand Park Quận 9 mở bán, là điều bí mật cho Sale với nhiều khách hàng quan tâm... Nhưng vấn điều đó theo tôi không nên cần quan tâm khi nào mở bán Vincity Grand Park Quận 9 mà khi nào nhận nhà Vincity Grand Park Quận 9. Cũng có thể tập đoàn Vingroup xây xong sẽ mở bán với giá rẻ và vay ưu đãi chưa từng có tại TP. Hồ Chí Minh thì sao ?

    Căn hộ VinCity quận 9 là dòng sản phẩm bất động sản đại chúng với số tiền trả trước khoảng 199 triệu đồng/căn là khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại đây với thời gian vay lên đến 35 năm, định mức vay khoảng 80%. Theo kế hoạch của Vingroup, trong 5 năm tới sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 300.000 căn hộ chung cư giá rẻ VinCity tại các tỉnh thành trong cả nước. Trong đó, tập trung tại TP.HCM và Hà Nội với các khu đô thị đại chúng VinCity mang phong cách của đô thị Vinhomes
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vanminhbs6789
    Đang tải...


Chia sẻ trang này