Thông tin: Cần Hợp Tác Mở Trung Tâm Tiếng Anh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Vũ Mạnh Tuân, 3/7/2018.

Tags:
  1. Vũ Mạnh Tuân

    Vũ Mạnh Tuân Thành viên mới

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Xin chào các ACE Trong diễn đàn. Có câu nói mà tôi vô cùng thấm thía khi tôi bị thất bại khi khởi nghiệp đó là "Muốn đi nhanh, hãy đi một mình, Nhưng muốn đi thật xa, hãy đi cùng nhau". Mình là Vũ Mạnh Tuân - Sáng lập và Điều hành Thế giới sách Online. Vì nhà sách mình bán sách, nguồn sách tiếng anh là một thế mạnh. Chính vì vậy, mình đang muốn tìm người cùng đồng hành. Cụ thể như sau:

    Khi em khởi nghiệp, điều sợ nhất không phải thiếu tiền, vì tiền có thể vay, có thể xoay, pháp lý thì có luật sư tư vấn, khai thuế có thể thuê ngoài hoặc học dần, thiếu nguồn hàng có thể xách balo lên và đi tìm gặp đối tác, trao đổi, thỏa thuận,... Nhưng thực sự đáng sợ, vô vọng nếu làm, nếu khởi nghiệp mà thiếu đi người đồng hành, người cùng mình chia sẻ những khó khăn của dự án lúc ban đầu. Người đồng hành còn là vấn đề về đội ngũ. Đội ngũ tốt sẽ giúp ta có thể tiến nhanh đến mục tiêu hơn. Đội ngũ tốt sẽ giúp chúng ta hiện thực hóa ít tưởng,... thế nhưng tìm được rất khó, không phải ai cũng hiểu ý tưởng của bạn, hiểu cách bạn làm và quan trọng hơn cả người đó phải có nhiều khả năng, tài lẻ. Khi mình quyết định khởi nghiệp với sách cũng vậy, mình thiếu đội ngũ, may mắn mình có 1 người em tâm huyết đồng hành nên nhẹ hơn phần nào. Nhưng sách TMĐT Thì đòi hỏi tim sức hơn nhiều, bán sách theo truyền thống đang bão hòa, chính vì vậy, mình quyết định bán sách Online, Thương mại điện tử về sách (http://como.vn - Đây là Nhà sách của mình). Bản thân mình là người tự tìm đối tác về thiết kế Website, hiểu về website, học quản trị và vận hành, viết bài, tự thiết kế hình ảnh, banner, tin tức,.... Mình ước giá như có thêm 1 bạn nữa như mình để đưa nhà sách sớm phát triển nhanh. Và mình đang tìm đồng sự.

    Tuy nhiên, bài viết này mình muốn tìm Anh Chị nào muốn mở trung tâm tiếng anh. Anh chị có vốn đầu tư, anh chị là người có chuyên môn về tiếng anh. Nhưng anh chị thiếu 1 người hỗ trợ anh chị thiết kế Website, duy trì, quản trị Website, viết tin tức, quảng cáo facebook,... Thì anh chị nên hợp tác cùng em. Em sẽ có thể cùng hợp tác với anh chị trên các nội dung sau:
    - Thiết kế Website theo yêu cầu. Duy trì và vận hành webite, mang lại sự uy tín, quy mô cho trung tâm của anh chị.
    - Thiết kế hình ảnh về nội dung hoạt động, abc của trung tâm để tăng cường nhận diện thương hiệu....
    - Đảm bảo nguồn sách tiếng anh cho trung tâm có thêm nguồn thu
    - Cuối cùng những ý tưởng có thể giúp trung tâm của anh chị phát triển vững mạnh.

    Tại vì sao em lại muốn như vậy. Thứ nhất, em muốn tiếp tục được đầu tư công sức của mình vào lĩnh vực này, em cũng ước ao có thể có 1 trung tâm, nhưng em thì k có chuyên môn nên sẽ đồng hành với anh chị. Thứ hai, em muốn tìm thị trường đầu ra cho sách tiếng anh của nhà sách em.

    Và cuối cùng, nếu anh chị thiếu 1 đội ngũ hãy liên hệ với em để anh chị em mình có 1 buổi cafe trao đổi công việc. Và mời anh chị ghé thăm nhà sách của em: http://como.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vũ Mạnh Tuân
    Đang tải...


  2. nemo86

    nemo86 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2012
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Hi vọng có thể hỗ trợ bạn vấn đề về pháp lý
     
  3. MeGiangkhai

    MeGiangkhai Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/12/2008
    Bài viết:
    3,379
    Đã được thích:
    485
    Điểm thành tích:
    223
    nhà sách ở đâu bạn nhỉ?
     

Chia sẻ trang này