Cần mod và các mẹ giúp: chữa ung thư máu bằng đông y

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Mẹ_Bụng_Mỡ, 21/12/2014.

  1. Mẹ_Bụng_Mỡ

    Mẹ_Bụng_Mỡ Mẹ

    Tham gia:
    3/6/2014
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Anh trai mình năm nay 36 tuổi, phát hiện bị ung thư máu cách đây hơn 1 tháng. Hiện đang điều trị ở viện 103. Khi anh mình vào viện thì đã xác định là ung thư máu cấp độ 3, bạch cầu tăng cao. Sau 1 tuần điều trị và truyền hóa chất thì bạch cầu giảm, anh mình cũng khỏe hơn, tinh thần rất minh mẫn và tỉnh táo. Anh mình được ra viện và hẹn 2 tuần sau quay lại điều trị. Cả nhà mình ai cũng mừng và rất hi vọng.
    Anh mình về nhà chưa được 1 tuần thì bị méo miệng và sụp 1 bên mắt. Ra viện 103 chiếu chụp thì kết luận là não bt, bị liệt dây thần kinh số 7 gây ra méo miệng. Anh mình tiếp tục truyền hóa chất thì có biến chứng là suy giảm tiểu cầu ( tiểu cầu xuống dưới 10), Anh mình phải truyền tiểu cầu nhưng tình hình không khả quan hơn. Bây giờ anh mình rất yếu, sức khỏe suy giảm, bị đau suốt. Mình bận nên ko vào thĂm được nhưng thấy mẹ mình kể lại là anh mình đau nhiều nên phải truyền thuốc trực tiếp vào tủy và tiêm moocphin để giảm đau. 2 ngày hôm nay thì anh mình gần như mất ý thức, lúc nào cũng nhìn thấy những thứ ko có thật và nói năng lảm nhảm, như bị ảo giác ấy. Và anh bị đau đầu nhiều, cứ ăn vào lại bị nôn ra. Giờ cả gđ mình đều mất hết hi vọng.
    Bản thân mình thì vẫn cố tìm hiểu và gọi đt cho 1 số nơi để tìm cách chữa cho anh. Dù ai cũng bảo để anh ra đi ko đau đớn nhưng..mình vẫn nghĩ còn nước còn tát, dù chỉ thêm 1 ngày thì cũng phải cố gắng. Chẳng có ai muốn buông tay người mình thương yêu cả. Mình có nghe nói về uống nước lá đu đủ với trinh nữ hoàng cung, nhưng ko biết với ung thư máu thì có tác dụng không? Mình cũng nghe nói về 1 số lương ý chữa ung thư bằng đông y như Thanh Mai, lương y Đạt, lương y Khiêm, cả lương y Tâm. Nhưng trên mạng có nhiều phản hồi khác chiều quá nên mình cũng ko biết phải tin vào ai nữa. Mình cũng muốn hỏi thêm về ghép tủy, ghép tế nào gốc, ghép tế bào 50% liệu có chữa được bệnh ko? Chi phí có cao không? Ở Vn có thể thực hiện ko?
    Nếu bố mẹ nào có thông tin gì có the giúp anh mình và gia đình mình thì mình vô cùng biết ơn. Anh mình giờ rất yếu, mình chỉ mong có phương thuốc hay phép màu giúp anh mình có thể khỏe lại. Mình rất mong được sự giúp đỡ của mọi người.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ_Bụng_Mỡ
    Đang tải...


  2. Bill yêy

    Bill yêy Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    28/8/2012
    Bài viết:
    3,022
    Đã được thích:
    552
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Cần mod và các mẹ giúp: chữa ung thư máu bằng đông y

    Mình ko biết nhiều. Mong mn biết chỉ cho bạn. Mong anh sẽ vượt qua được bệnh tật.
     
    Mẹ_Bụng_Mỡ thích bài này.
  3. Mẹ_Bụng_Mỡ

    Mẹ_Bụng_Mỡ Mẹ

    Tham gia:
    3/6/2014
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cần mod và các mẹ giúp: chữa ung thư máu bằng đông y

    Xin mod đừng khóa nick và xóa bài của mình. Vì mình ko biết phải post bài ở đâu và thấy ở chuyên mục này nhiều người quan tâm nên mói post bài ở đây để hi vọng các bố mẹ thông thái sẽ giúp đỡ. Nếu Mod thấy không đúng thì có the chuyển bài của mình về đúng chuyên mục. Mình cảm ơn Mod!
     
  4. thienbinh_83

    thienbinh_83

    Tham gia:
    3/5/2014
    Bài viết:
    18,522
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Cần mod và các mẹ giúp: chữa ung thư máu bằng đông y

    Em nghĩ mn nên post vào mục sức khỏe gia đình. Em thì không có hiểu biết gì về vụ này nên không giúp đỡ gì được mn cả. Chỉ biết mong cho mn và gia đình sớm tìm được biện pháp chữa trị cho bệnh tình của Anh trai.
     
    Mẹ_Bụng_Mỡ thích bài này.
  5. kutehehe

    kutehehe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/5/2014
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cần mod và các mẹ giúp: chữa ung thư máu bằng đông y

    Mình rất lấy làm tiếc vì căn bệnh mà a mn mắc phải. Đột ngột và gấp thế này thì khó tìm ra giải pháp lắm mn ạ. Mình nhớ là trước đây có đọc ở đâu đó những thông tin về cách chữa bệnh này nhưng quá lâu rồi mình không thể nhớ ra là pp gì và ở đâu mà hơn nữa hầu hết các pp chữa trị ung thư bây giờ đều chỉ là đang trong giai đoạn thí nghiệm và đều là ở nước ngoài. Mình cảm thấy đúng là cuộc đời trớ trêu khi không cần thì thấy nhiều nhưng khi cần thì lại chả thấy đâu. Sau khi đọc bài viết của mn mình cũng có tìm hiểu thì thấy có pp mới này có vẻ tỉ lệ chữa khỏi cho những người chữa trị thử nghiệm là khá cao. Mình coppy nguyên văn

    ( Thoát bệnh ung thư máu nhờ điều trị bằng... virus HIV

    Một người đàn ông từng được chẩn đoán mắc một dạng ung thư tiến triển nghiêm trọng cách đây 2 năm, hiện khỏi bệnh đáng kinh ngạc, nhờ một phương pháp chữa trị mang tính đột phá, sử dụng việc truyền virus HIV vào cơ thể.
    Anh Marshall Jensen, đến từ bang Utah, Mỹ nằm trong số 30 bệnh nhân bị ung thư máu đã trải qua quá trình chữa trị thử nghiệm tại Trường Y thuộc Đại học Pennsylvania. Trong cuộc thử nghiệm này, các nhà nghiên cứu đã cấy ghép vào các tế bào máu trắng một dạng HIV vô hại, được lập trình để tấn công và tiêu diệt ung thư.

    Cho tới nay, anh Jensen đã phản ứng tốt với phương pháp chữa trị thử nghiệm. Ông bố trẻ 30 tuổi này hiện được xác nhận không còn ung thư máu lần đầu tiên trong nhiều năm qua.

    Jensen kể, anh được chẩn đoán mắc bệnh Bạch cầu nguyên bào cấp tính (Acute Lymphoblastic Leukaemia - ALL) vào năm 2012, chỉ một năm sau ngày cưới. Kể từ đó, anh cùng vợ và cậu con trai nhỏ đã đi khắp nước Mỹ để tìm cách cứu chữa căn bệnh ung thư của mình.

    Gia đình Jensen đã tìm kiếm trong vô vọng, mãi tới khi họ được gặp tiến sĩ Carl June ở Trường Y, Đại học Pennsylvania. Tiến sĩ June cùng các cộng sự đã dành 2 thập niên nghiên cứu về phương pháp chữa trị ung thư đột phá, sử dụng mầm bệnh AIDS.

    Mối liên hệ giữa bệnh bạch cầu và virus HIV đã được phát hiện lần đầu tiên năm 2006, khi một người đàn ông dương tính với HIV là Timothy Wood được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu nguyên bào tuỷ cấp tính (Acute Myeloid Leukemia - AML). Sau khi được cấy ghép tủy xương từ một người hiến tặng có đột biến di truyền hiếm gặp, bệnh ung thư máu của Wood đã thuyên giảm và virus HIV biến mất khỏi cơ thể của ông, giúp ông trở thành người đầu tiên được chữa khỏi hoàn toàn khỏi mầm bệnh AIDS.

    Kể từ đó, nhóm của tiến sĩ June đã thận trọng phát triển liệu pháp chữa trị bệnh bạch cầu dựa vào virus HIV và vừa cho công bố báo cáo nghiên cứu khẳng định sự thành công của cách chữa trị này đối với 30 bệnh nhân ung thư máu.

    Các chuyên gia đã trích lấy hàng tỉ tế bào T từ cơ thể bệnh nhân, rồi cấy ghép các virus HIV đã bị khử hoạt tính vào chúng trong phòng thí nghiệm. Các tế bào "sát thủ" này sau đó được đưa trở lại cơ thể bệnh nhân để chiến đấu, tiêu diệt ung thư và nằm im cho tới khi ung thư tái xuất hiện.

    Mặc dù ý tưởng tiếp nhận một liều HIV dường như đáng sợ với một số người, nhưng tiến sĩ June quả quyết không có gì phải lo ngại về các virus đã bất hoạt dùng trong điều trị. "Chúng là các virus đã bị vô hiệu hóa, nhưng còn giữ lại một trong các đặc điểm cốt yếu của HIV là khả năng cài các gen mới vào các tế bào", tiến sĩ June giải thích.

    Trong số 30 bệnh nhân bạch cầu được chữa trị thử nghiệm, gồm 5 người lớn và 25 trẻ con, 23 người vẫn còn sống và 19 người đã khỏi bệnh. Emma Whitehead, 7 tuổi, là đứa trẻ đầu tiên được nhóm của tiến sĩ June chữa trị năm 2012 và hiện đã thoát khỏi căn bệnh ung thư gần 2 năm.

    Tiến sĩ June và các cộng sự hiện đang xem xét sử dụng liệu pháp chữa trị bằng HIV để tấn công các dạng ung thư khác và sẽ bắt đầu các cuộc thử nghiệm mới vào mùa hè tới ở các bệnh nhân ung thư tuyến tụy. )

    Có điều này mình nghĩ là khi con người ta ở trong tình trạng nguy kịch và gấp gáp thì hãy thật lý trí và đừng đắn đo nhiều chỉ nên nghĩ là có những phương pháp chữa trị nào có thể áp dụng cơ sở của nó là gì và có nằm trong khả năng của gia đình không. Mong là mn sớm tìm được pp chữa tri cho a và chúc a mn nhanh chóng khỏi bệnh.
     
  6. Mẹ_Bụng_Mỡ

    Mẹ_Bụng_Mỡ Mẹ

    Tham gia:
    3/6/2014
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cần mod và các mẹ giúp: chữa ung thư máu bằng đông y

    Mình cũng đã nghe đến phương pháp điều trị ung thư bằng virut H, nhưng phương pháp này ở VN mình có lẽ là không khả thi. Mình lại vừa tim hiểu và đọc đươcf 1 số bài báo về lương y Phùng Tuấn Giang, không biết có bố mẹ nào có thông tin thêm về lương y này không, mình định mai sẽ xin photo bệnh án của anh mình để qua phòng khám của lương y xem sao. Hôm nay vào thăm anh mà mình không đừng lòng được, mình chỉ sợ anh mình sẽ..
     
  7. Song Nhi

    Song Nhi Thành Tam Nhi rồi!

    Tham gia:
    27/4/2008
    Bài viết:
    10,625
    Đã được thích:
    9,955
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Cần mod và các mẹ giúp: chữa ung thư máu bằng đông y

    Những gì bạn định làm thì bạn nên làm gấp, đừng băn khoăn, vì thời gian không chờ đợi ai.
    Mình có thêm một địa chỉ để bạn có thể hỏi, mình tin chị ấy sẽ giúp hết sức trong khả năng của chị ấy. Mình là bệnh nhân lâu năm của chị, cũng từng nghe chị có nhận chữa ung thư, nhưng trường hợp của anh bạn thì mình không chắc là chị có nhận không. Có thể xin gặp chị ấy để hỏi trực tiếp bạn ạ, alo và nhắn tin vào giờ hành chính thôi. Link trên lamchame của chị ấy đây, bạn cần hỏi gì cứ hỏi nhé, còn nước còn tát:
    http://www.lamchame.com/forum/showt...lời-nếu-không-có-topic-riêng-cho-bệnh-cần-hỏi
     
    Mẹ_Bụng_Mỡ thích bài này.
  8. Mẹ_Bụng_Mỡ

    Mẹ_Bụng_Mỡ Mẹ

    Tham gia:
    3/6/2014
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cần mod và các mẹ giúp: chữa ung thư máu bằng đông y

    Mình tìm mãi không thấy nút cảm ơn ở đâu :(. GĐ mình bây giờ chỉ mong có thể làm mọi cách, dù là mơ hồ chắc cũng phải thử qua, chứ không ai đành lòng để anh mình ra đi như thế này. Mình cảm ơn bạn đã cho mình lời khuyên. Nhà mình đang xin photo bệnh án nhưng viện không đồng ý, mà anh mình thì yếu quá, không thể đi đâu được. Mọi hi vọng cứ ngày một tắt dần :((
     
  9. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,486
    Đã được thích:
    2,933
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cần mod và các mẹ giúp: chữa ung thư máu bằng đông y

    Ng yêu cũ của e mất cũng vì căn bệnh này, nằm ở viên huyết học truyền máu trung ương :( Chia sẻ với mn 1 phần nào và hi vọng anh trai của mn sớm qua khỏi. Cảm giác tự dưng ko còn thấy, ko còn được gặp, được nói cười với 1 người thân đúng là rất đau buồn, hụt hẫng :( Còn nước còn tát, cố lên mn ạ.
     
    Mẹ_Bụng_Mỡ thích bài này.
  10. z_otiz

    z_otiz Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/7/2014
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cần mod và các mẹ giúp: chữa ung thư máu bằng đông y

    Đọc mà buồn quá, không biết phải làm gì, ủn lên cho mẹ nó vậy. Mong anh có thể vượt qua đc cơn nguy kịch này..
     
    Mẹ_Bụng_Mỡ thích bài này.
  11. Mẹ_Bụng_Mỡ

    Mẹ_Bụng_Mỡ Mẹ

    Tham gia:
    3/6/2014
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cần mod và các mẹ giúp: chữa ung thư máu bằng đông y

    Dạo này mình bận quá nên không vào topic để cảm ơn các mẹ được. Mình cũng đi mọi nơi để hỏi về trường hợp của anh mình nhưng hiện tại do bên viện không cho sao chép bệnh án, mà anh mình lại quá yếu, không thể đi đâu được nên rất khó khăn. Bây giờ thì anh mình vẫn ăn uống đồ loãng được nhưng phải cả tuần mới đi vs nặng 1 lần. 2 chân không cử động được, đầu óc cũng không tỉnh táo nữa. Dù anh không đau do có tiêm thuốc nhưng anh mình không nhận thức được mọi việc xung quanh, gần như cả ngày anh không ngủ, cứ nằm nói 1 mình và nhìn thấy ảo giác. Giờ nhà mình có cho anh uống chè hoa đu đủ đực và lá đu đủ sao khô, tất cả đều là những phương pháp do tìm kiếm trên mạng mà thấy. Điều gì cũng phải cố và hi vọng thôi. Nhưng nhìn anh thế này đau lòng lắm..
     
  12. Thuy Phuong

    Thuy Phuong Guest

    Ðề: Cần mod và các mẹ giúp: chữa ung thư máu bằng đông y

    Chào chị

    Hôm nay tết dương mà đọc bài của chị thấy thương quá. Em cũng không theo dõi nên chưa biết bệnh tình anh trai chị hiện giờ thế nào rồi ạ.

    Hôm qua cuối năm công ty em tổng kết và được gặp lại 1 số bệnh nhân ung thư ( có cả bệnh viện trả về) khi chúng em làm từ thiện. Nhớ nhất có chị Hiển bị ung thư di căn, hôm qua gặp lại đã thấy tóc chị mọc lại, khỏe khoắn hơn và rất yêu đời. Chị hoặc các mẹ có người nhà bị ung thư hay tiểu đường thì gọi cho em nhé. Công ty em sẽ hỗ trợ ạ. Em gửi chị thông tin chị Hiển mà em nói ở trên, đã từng lên các báo, vtc14, vtv1...

    http://hanoimoi.com.vn/Tin-tuc/Tam-long-vang/579760/hai-nguoi-me-nuoi-con-trong-benh
     
  13. colisubtilbachmaihn

    colisubtilbachmaihn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/8/2014
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hôm vừa rồi mình đọc thấy có bài báo 2 người nước ngoài chữa được ung thư máu, ai có người thân bị ung thư máu hay bạch huyết thì xem bài sau nhé:
    http://reboconganh.blogspot.com/
     
  14. kutehehe

    kutehehe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/5/2014
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Lâu lắm chưa vào lại topic không biết tình trạng bệnh anh mẹ nó hiện giờ ra sao rồi ?
     
  15. bongyeu.ht

    bongyeu.ht Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/5/2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tình hình anh trai của bạn thế nào rồi ? Hôm trước mình đến khám tại nhà thuốc Thọ Xuân Đường tình cờ gặp được em Hằng đang điều trị ung thư máu ở đây cho kết quả rất tốt. Em ấy uống thuốc và kiên trì xả độc tố ở đây được gần 1 tháng thì sức khỏe khỏe hẳn lên. Sau 9 tháng điều trị thì công thức máu gần trở về bình thường. Còn nước còn tát, bạn thử đưa anh trai bạn đến đây khám xem thế nào.
     
  16. biri

    biri Chuyên tôm sú lột và hải sản tươi ngon, giá rẻ

    Tham gia:
    12/4/2012
    Bài viết:
    4,783
    Đã được thích:
    612
    Điểm thành tích:
    823
    Ko biết anh trai mẹ nó thế nào rồi? Hic
     

Chia sẻ trang này