Thông tin: Cẩn Thận Mua Hàng "treo Đầu Dê Bán Thịt Chó" Của Tẩy Da Chết Quế Hồi Exclusive Cosmetic

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi VyLe99, 24/3/2022.

  1. VyLe99

    VyLe99 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/3/2022
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Hàng loạt shop đăng bán tẩy da chết quế hồi E.C nhưng lại giao Bilena… Là vô tình hay cố ý?
    “Treo đầu dê bán thịt chó” là hành động bịp bợm, dùng nhãn hiệu đẹp đẽ để đánh lừa người mua hàng. Sự việc này liên tục dẫn đến cao trào khi khách hàng đặt mua sản phẩm tẩy da chết body quế hồi cà phê của Exclusive Cosmetic (E.C) nhưng khi giao hàng lại nhận được một sản phẩm lạ lẫm khác có tên gọi là Bilena.


    [​IMG]

    Tình huống mua hàng ở đây không chỉ dừng lại ở việc “thuận mua vừa bán” mà đã nổ ra câu chuyện khác chính là sự xảo trá và bịp bợm của người bán/shop bán hàng. Họ đánh tráo khái niệm và bịa ra những câu chuyện thực tế không có thật để bán được hàng, cũng như từ chối nhận trách nhiệm khi có vấn đề xảy ra... Cuối cùng thiệt thòi nhất vẫn là người mua hàng khi đã trao lòng tin không đúng chỗ, hãy cùng xem diễn biến câu chuyện tại đây nhé!

    [​IMG]

    Được biết trước đó hãng Exclusive Cosmetic (gọi tắt là hãng E.C) đã từng kiện Bilena về việc nhái giả sản phẩm mà trước đó Exclusive Cosmetic đã đăng ký quyền sở hữu trí tuệ sản phẩm này tại Belarus. Việc sao chép sản phẩm tương tự cách Bilena thực hiện đã vô tình gây hiểu lầm cho cộng đồng người tiêu dùng và ảnh hưởng rất lớn đến phía nhãn hàng. Nghiêm trọng hơn là các shop có bán hàng từ phía thương hiệu Bilena vẫn kiên trì không nhận đây là sản phẩm nhái giả mẫu mã mà cho rằng đây là lô hàng được đổi mẫu từ sản phẩm tẩy da chết nhà E.C.

    Ngoài vấn đề không hiểu rõ về sản phẩm mà mình đang kinh doanh, một số shop bán hàng còn cố ý khiến khách hàng nhầm lẫn, lợi dụng sự cả tin nhẹ dạ của người mua để bán được hàng. Sau cùng sản phẩm Bilena vẫn nhởn nhơ trên thị trường và được bán ra với tên gọi “ẩn danh” là mẫu mới của tẩy da chết quế hồi nhà E.C – xuất xứ Belarus. Đây là hành vi thiếu trách nhiệm của các shop bán hàng không uy tín, cũng như ảnh hưởng rất lớn đến niềm tin và tâm lý mua hàng của người tiêu dùng.


    [​IMG]


    Những bình luận bất bình trên group làm đẹp lớn nhất nhì hiện nay về tẩy da chết quế hồi cà phê E.C và tẩy da chết Bilena
    Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh Á Hậu Huyền My cũng đã được photoshop lại để quảng bá sản phẩm mang tên Bilena và được đăng tràn lan trên mạng xã hội, mặc dù sản phẩm mà Huyền My cầm trên tay thật sự là tẩy da chết quế hồi cà phê của Exclusive Cosmetic.


    [​IMG]


    Các Shop bán hàng ghép hình “thật trân” khiến khách hàng “ngơ ngác và bật ngửa” khi nhận được hàng
    Mua mỹ phẩm nhái giả không đơn thuần là chuyện đúng sai giữa người bán và người mua, mà là những thách thức về mặt đạo đức kinh doanh giữa người bán hàng & đơn vị sản xuất mỹ phẩm trong bối cảnh hội nhập. Nhà sản xuất sản phẩm Bilena đã cung cấp thiếu thông tin & không có giải pháp kịp thời để tránh sự nhầm lẫn cho khách hàng. Điều này là cố ý hay vô tình thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu, tuy nhiên về hệ quả sẽ ảnh hưởng đến tâm lý mua hàng của người tiêu dùng, cũng như ảnh hưởng trực tiếp nhãn hàng Exclusive Cosmetic - người ngồi không cũng “dính đạn”.


    [​IMG]

    Tẩy da chết quế hồi cà phê mẫu mới nhất
    Hiện tại tẩy da chết quế hồi cà phê E.C là sản phẩm tẩy da chết body đang được người dùng yêu thích và bình chọn trên các group làm đẹp. Để đảm bảo mua được tẩy da chết quế hồi cà phê E.C chính hãng, tránh tình trạng “tiền mất tật mang” khách hàng có thể mua sắm tại các shop mỹ phẩm được ủy quyền chính hãng hoặc các trang TMĐT uy tín như shopee, Lazada, Tiki… Chỉ có như vậy bạn mới có những trải nghiệm xứng đáng khi mua sắm, cũng như đảm bảo hàng hóa luôn là hàng “chuẩn xịn” khi làm đẹp.



    [​IMG]

    Tẩy da chết quế hồi cà phê E.C được hội chị em yêu thích
    Để chắc chắn mua đúng tẩy da chết Exclusive Cosmetic Gel Scrub Coffee & Cinnamon Cloves (380ml) chính hãng do Cty TNHH KRASOTA VIỆT NAM nhập khẩu, khách hàng có thể kiểm tra tình trạng mẫu mã/QR code/tem phụ trên sản phẩm như hình ảnh và thông tin đính kèm dưới đây.



    [​IMG]

    Tìm mua tẩy da chết quế hồi cà phê E.C trên trang TMĐT chính hãng hoặc shop mỹ phẩm uy tín được ủy quyền
    Lời khuyên chân thành để mua mỹ phẩm chính hãng là mua mỹ phẩm ở những nơi được ủy quyền đại lý chính hãng, cửa hàng có uy tín hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín có ký hiệu SHOP MALL.

    Tẩy tế bào chết toàn thân Quế Hồi (380g) – Healthyskin
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VyLe99
    Đang tải...


Chia sẻ trang này