Khách hàng chuyển nhầm thì phải gọi điện năn nỉ người nhận trả lời, ngân hàng nhầm thì tự rút lại tiền của khách hàng mà không cần thông báo luôn
Nên đến gặp trực tiếp ngân hàng đó để giải quyết vấn đề này bạn ạ. Có thể lỗi kỹ thuật, có thể lỗi một nhân viên nào đó. Khi đưa một cách chung chung không xử lý triệt để thì không phải tốt mà thậm chí bạn có thể bạn làm hại người ngay mà làm lợi kẻ xấu. Thậm chí nếu hậu quả nặng bạn còn có thể bị truy cứu trách nhiệm đấy.
Hic. Nhân viên đó làm việc tắc trách quá! Ít nhất phải gọi điện cho khách hàng xin lỗi và nhờ khách hàng hợp tác giải quyết chứ! Tự làm như vậy là ảnh hưởng đến thương hiệu của ngân hàng rồi.
Thực ra không bị mất tiền mà chỉ nhầm lẫn và họ đã sửa sai. Trong ngành ngân hàng hay kế toán thì không được sửa các entry trong sổ sách mà chỉ có thể thêm entry khác để sửa (hình như dân kế toán gọi là bút toán sửa). Cái sai của người thực hiện là dòng diễn giải thôi.
Ai chả có lúc nhầm lẫn các mom nhỉ. E chỉ ko thích thái độ của nhân viên nh khi mình gửi tiết kiệm ít tiền thui. Hix
chia sẻ với mn nhưng cũng nên thông cảm với nhân viên, họ làm nhiều mà cv bận rộn nên đôi khi cũng có sai sót, đâu ai tránh đc đâu mà cũng đâu ai muốn ạ