Kinh nghiệm: Căng Da Mặt Có Nguy Hiểm Không, Chăm Sóc Da Sau Khi Căng Như Thế Nào Cho Chuẩn Khoa Học

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhuquynh049, 9/4/2018.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Là phụ nữ, cái tuổi nó đuổi xuân đi. Bước sang giai đoạn trung niên, các dấu hiệu lão hóa ngày càng hằn sâu trên khuôn mặt khiến chị em mất đi sự tự tin. Nhiều chị em đã tìm đến giải pháp phẫu thuật giúp duy trì nét thanh xuân, nhưng nhiều chị em còn ngập ngừng vì sợ di chứng sau phẫu thuật để lại.Ngày nay, ngành thẩm mỹ có rất nhiều bước tiến vượt bậc giải quyết triệt để nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Khác với phương pháp căng da mặt nội soi, hiện nay, các phương pháp căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật giúp chị em hoàn nguyên nhan sắc tuổi thanh xuân mà không hề gây đau đơn, không để lại sẹo hay bất cứ di chứng nào.

    Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không?

    Đây là câu hỏi của của rất nhiều chị em phụ nữ khi đưa tới quyết định thẩm mỹ giúp duy trì nhan sắc. Phương pháp căng da mặt bằng chỉ giải quyết triệt để câu hỏi “căng da mặt có nguy hiểm không”. Các phương pháp căng da bằng chỉ bao gồm: căng da bằng chỉ không tiêu hoa kỳ, căng da bằng chỉ sinh học, chỉ vàng 24k,…Những phương pháp này hoàn toàn không phẫu thuật, không đau, không gây xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ dùng chỉ để tạo thành mạng lưới giúp kéo căng vùng da lão hóa, xóa bỏ các nếp nhăn sâu và nâng đỡ vùng da chảy xệ hiệu quả. Căng da mặt bằng chỉ không để lại sẹo, các sợi chỉ sẽ sản sinh collagen giúp làn da ngày càng tươi trẻ hơn. Bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay sau khi thức hiện căng da.

    Cách chăm sóc sau khi căng da mặt bằng chỉ

    upload_2018-4-9_15-39-9.png
    Mọi người hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường vì phương pháp này không hề gây đau đớn như những phương pháp phẫu thuật dao kéo.

    - Kiêng ăn thịt gà, hải sản, thịt bò để vùng da nhanh lành trong thời gian ngắn nhất.

    - Uống thuốc đã được chỉ định của bác sĩ.

    - Sau khi căng da một tháng, thường xuyên massage để vùng da mặt căng mịn hơn.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này