Cảnh giác khi mua điện thoại tại V&V telecom - 24 Bà triệu

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nhabepcaocap, 1/10/2009.

  1. nhabepcaocap

    nhabepcaocap Thiết kế nội thất, tủ bếp

    Tham gia:
    7/7/2008
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    244
    Điểm thành tích:
    43
    Cách đây hơn hai tháng tôi có mua chiếc điện thoại Touch HD tại công ty V&V Telecom có địa điểm tại 24 Điện Biên Phủ với giá gần 12 triệu. Nhưng khi mang về dùng được khoảng 3 ngày thì máy không nhận đựoc sim, ra cửa hàng để bảo hành thì nhân viên ở đây kiểm tra xong, báo là chết main phải để lại để bảo hành.... tôi nói là khoảng bao giờ thì có thể sửa xong và lấy máy, vì còn có máy để sử dụng, nhân viên ở đó hẹn tôi 1 tuần sau quay lại lấy máy, đúng hẹn khi tôi quay lại lấy máy thì họ lại nói là chưa sửa xong và phải mất 1 tuần nữa với lý do phải gửi đến hãng bảo hành.... lần này tôi cẩn thận và hỏi nhân viên ở đó rằng có chắc chắn ngày đó lấy được máy không? nhân viên ở đó khẳng định ngày đó là có thể lấy máy không sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm, nhưng hết tuần thứ 2 khi tôi đến lấy máy thì lại được trả lời chưa xong và phải đợi tiếp.... lúc này tối rất bực bội và đã hỏi chắc chắn đến bao giờ tôi có thể lấy máy và phải ghi xác nhận vào phiếu nhận máy của cửa hàng để làm tin và chắc chắn thì lúc này nhân viên tại đây lật mặt ngay rằng không biết đến khi nào sửa xong nên không thể xác nhận được....!!!! và họ nói cứ để đấy đến tuần sau đến có khả năng sẽ lấy được....và họ còn nói thêm máy bảo hành 1 năm thì lo gì, tôi có hỏi lại bảo hành 1 năm thì giữ máy một năm à, hay muốn giữ máy bao lâu cũng được? thì họ không nói gì........

    Lúc này rất bực bội nhưng vì mình đã bỏ ra một số tiền không phải là nhỏ để mua cái máy đó nên đành ngậm bò hòn làm ngọt và ra về, khi về mấy ngày sau em gái tôi có gọi điện đến để hỏi xem có được hay chưa thì được trả lợi cộc lốc " chưa được", rồi sau đó em gái tôi có hỏi "bao giờ thì có thể lấy máy" và định thế nào đây? thì được nhân viên ở đây trả lời một câu xanh rờn " Thích thì ra đây" muốn gì nào?....
    Đến lúc này vì bực mình quá tôi có nói chuyện với ông anh.... ông anh trai tôi rất nóng tính đã gọi ra đó và đến tận nơi để bắt họ ghi xác nhận vào giấy, lúc này vì họ sợ quá, họ mới xác nhận là 1 tháng sau sẽ lấy máy, và ký vào giấy xác nhận là ngày 29/09.... khi đến ngày đó tôi ra lấy máy thì máy rất ọp ẹp vào trong nhà là không có sóng, và tệ hơn là họ lấy mất cái bút đi kèm máy và họ nói là khi nhận máy không nhận bút nên ko biết....lúc này biết là mình dại khi họ nhận máy không bắt họ xác nhận nên tôi đặng ngậm đắng đi về và tự nhủ là sẽ không bao giờ quay lại đây một lần thứ hai và hôm nay tôi đăng lên đây để mọi người nếu mua điện thoại nên cẩn thận với công ty V&V Telecom không tiền mất tật lại mang như tôi....
    Mà ở Hà Nội họ cũng có mấy cửa hàng.... một tại 24 Điện Biên Phủ và 52C Hai Bà Trưng tưởng là làm ăn uy tín ai ngờ....còn rẻ rách, chụp giật hơn cả mấy thằng hàng chợ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhabepcaocap
    Đang tải...


  2. nhabepcaocap

    nhabepcaocap Thiết kế nội thất, tủ bếp

    Tham gia:
    7/7/2008
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    244
    Điểm thành tích:
    43
    Công ty V&V Telecom - 24 Điện Biên Phủ chứ không phải Bà Triệu
     
  3. kising_satan

    kising_satan Táo mèo, La Hán, Mật Ong

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    3,439
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    173
    bó tay nhỉ, chia buồn với bác, em cũng vừa mất điện thoại đang tính đi mua cái khác, nghe nói đến công ty điện thoại thì thích nhưng mà cũng sợ nhất không có chế độ sau bán hàng tử tế.
    bán hàng kiểu thế này mà vẫn có người mua để làm mấy cái cửa hàng thì chịu thật....
     
  4. haiphongboy

    haiphongboy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Cho dù hết hạn bảo hành (thay thế sửa chữa mất tiền) mà đến chính hãng cũng bị ngâm máy, chú nói gì là còn thời hạn bảo hành, sửa chữa thay thế miễn phí. Tôi đã 1 lần bị Nokia Care ở Hải Phòng ngâm máy gần 2 tháng trời đấy, mặc dù máy thay main bàn phím mất tiền hẳn hoi, mà lại lấy giá đắt nữa. Vì vậy, lần sau máy hỏng màn hình tôi ra một Công ty phân phối điện thoại di động (Hồng Lĩnh ở Trần Phú) làm có 15phút là xong, lấy máy luôn, mất tiền mà thấy thoải mái, hài lòng.
    Cạch bọn Nokia Care đến già.
     
  5. doanthinh81

    doanthinh81 Uy tín - thân thiện

    Tham gia:
    17/6/2009
    Bài viết:
    1,260
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    103
    Tôi hiểu và thông cảm với anh vì tôi đã từng là nạn nhân của hãng bảo hành điện thoại, khi đó tôi dùng điện thoại Nokia 7610 mới dùng được 1 thời gian, thì máy k nghe được, mang đến 18 Điện Biên Phủ (ngay gần Phố Tôn Thất Thiệp)bảo hành họ hẹn 1tuần nhưgn 1 tuần sau đến lấy vẫn chưa có và bảo phải gửi vào trogn sài gòn sửa main, hẹn 1 tuần nữa, đúng hẹn mình đến lấy nhưng máy vẫn bị như vậy và mình lại kiên trì mang đến đó bảo hành tiếp và tiếp tục quy trình 2 lần hẹn như trên. Đến khi lấy về máy vẫn bị thế mà còn tệ hơn lúc chưa đi bảo hành mình oải quá k thèm đi bảo hành nữa và bán luôn. Mình cạch bọn này,mất thời gian còn thêm bực mình nữa.Chán chẳng hiểu họ làm ăn kiểu gì.
     
    Sửa lần cuối: 2/10/2009
  6. nhabepcaocap

    nhabepcaocap Thiết kế nội thất, tủ bếp

    Tham gia:
    7/7/2008
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    244
    Điểm thành tích:
    43
    Đúng rồi....điện thoại là một vật dụng phục vụ nhu cầu của con người không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, nhưng hiện nay những nơi cung cấp mang tính chuyên nghiệp, uy tín và có trách nhiệm không có nhiều....
    Người tiêu dùng vẫn còn phải chịu cảnh "tiền mất tật mang" - ở nước ta hội bảo vệ người tiêu dùng chưa làm hết trách nhiệm và chức năng.... nên chúng ta vẫn phải dùng cách cổ điển nhất đó là thông báo cho nhau, để biết những nơi kinh doanh kiểu chộp giật không uy tín, tránh cho người khác phải lặp lại tình trạng giống mình, tránh được rủi ro khi đi mua hàng hóa, dịch vụ.
    - Sau khi mình bị tình trạng trên thì một ông bạn của mình khi gặp cũng nói trước đây cũng mua 01 máy điện thoại tại cửa hàng trên, sau quá nhiều lần đi lại và hứa hẹn của họ, thì đồng chí đó đành phải chấp nhận mang máy hỏng về, và bây giờ vẫn để ở nhà làm kỷ niệm vì cái kiểu làm chộp giật của của hàng trên.... Đúng là pó tay, ngả mũ chào... chỉ vì lợi nhuận mà bất chấp tất cả.... ko hiểu người chủ ở đó sẽ suy nghĩ như thế nào. Hy vọng là không ai phải tình trạng như tôi khi mua điện thoại và nên lưu ý khi mua hàng tại cửa hàng trên để ko gặp phải cảnh như vậy.... nhất là những nơi bán các loại điện thoại công nghệ cao, mà việt nam chưa có đại diện các hãng đó để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
    doanthinh81 thích bài này.
  7. subeobeo

    subeobeo Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/1/2012
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Cảnh giác khi mua điện thoại tại V&V telecom - 24 Bà triệu

    VÀo thế giới di động mua cho chắc
     
  8. manhhubt

    manhhubt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2012
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Cảnh giác khi mua điện thoại tại V&V telecom - 24 Bà triệu

    hnay t mua con Ip4s 13tr5 ở V&V về nhà check Serial No trên https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do
    và IMEI trên http://www.numberingplans.com/?page=analysis&sub=imeinr thì đều k ra đc là máy gì.
    Gọi điện lên đó thì họ nó sẽ bảo hành 1 năm. Còn việc k check đc serial hay IMEI thì họ k biêt.
    Thấy nghi ngờ lên mới lên mạng tìm thông tin về công ty này. Đọc bài của bac chak t cung bị lừa mất r :(
     

Chia sẻ trang này