Thông tin: Canon 700d Ảnh Tốt Như Chờ Mong Nhiều Phong Thái Bức Ảnh Có Nhiều Góc Độ Độc Và Lạ

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi loatreotuong, 9/7/2021.

  1. loatreotuong

    loatreotuong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/7/2021
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy ảnh Canon 700D là dòng máy ảnh DSLR tầm trung hướng đến người dùng với tiêu chí cụ thể " Bước vào nhiếp ảnh DSLR và để cho sự sáng tạo phát triển". Canon 700D sở hữu bộ cảm biến CMOS APS-C 18 MP, bộ xử lý DIGIC 5 cùng hệ thống lấy nét 9 điểm chữ thập.

    Canon EOS 700D sở hữu màn hình xoay LCD Clear View II 3.0 với hơn 1 triệu điểm ảnh tập hợp mang đến những hình ảnh sắc lung linh, màu sắc rực rỡ.Với chế độ xoay 360 độ, bạn có thể chụp ảnh hoặc quay phim với nhiều phong độ khác nhau mang đến những bức ảnh có nhiều giác độ độc và lạ mà không bị hạn chế bởi góc nhìn.


    Canon 700D mang ISO 100-12800 và có thể mở rộng đến độ nhạy sáng mức tối đa 25600 ở chế độ H . Máy ảnh Canon 700D có độ nhạy sáng tối đa cho phép bạn chụp ảnh trong điều kiện bất lợi nhất là thiếu sáng , ngay cả trong bóng tối thì Canon 700D vẫn luôn cho bạn những bức ảnh tốt như trông mong.



    Ở chế độ ngắm trực tiếp, Canon EOS 700D cho phép bạn lọc ảnh sáng tạo với nhiều hiệu ứng đa dạng và đẹp mắt. Với tính năng gồm 7 bộ lọc hiệu ứng giúp bạn dễ dàng xem trực tiếp và chọn lọc hiệu ứng hạp. Điều để ý là các bạn lọc này có thể dùng sau khi bạn thực hành thao tác chụp hình.

    Canon EOS 700D có 9 điểm chữ thập lấy nét tự động. Tốc độ chụp ảnh 5 khung hình/giây cho bạn những bức ảnh ngẫu nhiên một cách chóng vánh với nhiều phong độ tự nhiên nhưng cũng bất ngờ nhất. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt ánh sáng theo tiêu chuẩn đơn sắc hay đa sắc của canon 700D để có được hiệu quả cao nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi loatreotuong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này