Tranh luận: Cặp Dầu Dưỡng Nh23 Của Marc Weiss Paris Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thuykitty2005, 24/8/2023.

  1. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Tốt - Cực Tốt, thậm chí mình đánh giá đây là cặp dầu - dưỡng tốt nhất hiện nay! Vì sao ư? Vì đây là sản phẩm “ All in one “ - tất cả mọi vấn đề về sức khỏe của tóc sẽ được giải quyết với bộ đôi gội dưỡng NH23 mà không cần tốn thêm tiền để mua các sản phẩm kèm theo như tinh dầu hay ủ tóc, và không cần tốn thêm thời gian để ngồi chờ ủ... Cho dù đó là tóc xơ, khô, bết, chẻ ngọn, gãy rụng, hay tóc thiếu bồng bềnh, thiếu mượt, thiếu mềm hay thiếu Sang

    Chỉ sau 23s với bộ sản phẩm NH23 – New Hair In 23 Seconds sẽ giúp bạn có 1 mái tóc mới chắc khỏe hơn! Nghe có vẻ khó tin nhưng đó chính là lý do cặp dầu dưỡng thương hiệu Đức này được săn đón tại Châu Âu.

    đã thử rất nhiều loại dầu cặp, dầu gội, dưỡng tóc nhưng vẫn tìm ra được “chân ái” cho mái tóc , Cho đến khi dùng bộ Marc Weiss NH23 dầu gội và nước dưỡng thương hiệu Đức, chất lượng tiêu chuẩn châu Âu thì chị em đã bị thuyết phục hoàn toàn. Bộ sản phẩm dùng được cho mọi loại tóc, từ tóc tẩy trắng, tóc hư tổn và yếu, tóc khô và xỉn màu cho đến tóc xoăn, chẻ ngọn,... Chính vì vậy bộ sản phẩm đang được rất nhiều chị em yêu thích và chia sẻ giới thiệu cho bạn bè cùng sử dụng.

    Điểm mạnh VƯỢT TRỘI của NH23 IQ Shampoo

    So với các sản phẩm khác trên thị trường thì NH23 có điểm mạnh vượt trội hơn cả nhờ sở hữu công thức Protein Complex, phục hồi tóc chỉ sau 23 giây – “cảm nhận nhà là salon”. Kết hợp với bảng thành phần thuần chay vô cùng lành tính và thân thiện với môi trường, mang lại hiệu quả:

    • Cung cấp độ ẩm cho da đầu, không gây khô tóc, tóc bồng bềnh, óng ả, mềm mượt tự nhiên mà không bị nặng hay bết dính, thích hợp cho mọi loại tóc.

    • Phục hồi từ lõi tóc, cải thiện đàn hồi, giảm tóc gãy rụng, chẻ ngọn, tạo điều kiện cho tóc dài, chắc khỏe.

    • Các thành phần làm sạch, dưỡng ẩm tự nhiên: dầu dừa, táo, lê, đào, mận, giúp loại bỏ tạp chất, làm sạch nhẹ nhàng, không gây khô da đầu.

    • Mùi hương đậm chất Paris dễ chịu được chiết xuất từ cam, quýt, bưởi, hoa nhài, hoa oải hương Pháp mang lại mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

    • Đảm bảo An toàn sinh học, không paraben, silicone, chất tạo màu.
    Nước dưỡng NH 23 IQ CARE – Sự KHÁC BIỆT mang đến những trải nghiệm KÌ DIỆU

    Dầu gội IQ Shampoo và nước dưỡng IQ Care nhà NH23 chính là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn có được vẻ bồng bềnh mà vẫn mang lại sự mềm mại và tỏa sáng cho mái tóc.

    • Đối với các sản phẩm khác trên thị trường, sau khi gội, xả xong cần dùng thêm tinh dầu khác để chăm tóc tóc mềm mượt, óng ả hơn. Tuy nhiên với NH 23 IQ CARE, không cần dùng thêm tinh dầu nữa, vì NH23 IQ CARE hoàn toàn là tổ hợp các dưỡng chất siêu dưỡng ẩm, ngăn sự mất nước mà không gây nặng tóc hay bết dính: dầu hạt cải, dầu dừa, dầu hướng dương, đường ngô. Nhờ lý do đặc biệt này mà phụ nữ ở châu Âu rất yêu thích NH23.
    • Thẩm thấu siêu tốc chỉ với 23 giây với công nghệ Tỏa nhiệt thông minh trong IQ Care giúp kích thích các hoạt chất được hấp thụ tối đa vào sâu lớp lõi tóc, giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn. Không cần hấp, ủ với máy móc mất nhiều thời giờ chờ đợi, IQ Care có thể tăng cường độ đàn hồi, giảm tối đa gãy rụng và chẻ ngọn cho mái tóc óng ả như được phục hồi tại salon

    • Đặc biệt hơn là mùi hương sang chảnh đậm chất Paris từ IQ care sẽ lưu lại nhiều giờ trên tóc, mang tới cảm giác thư giãn, dễ chịu.

    • Sản phẩm đảm bảo an toàn sinh học, không paraben, không silicone, không chất tạo màu, không gây hại cho da đầu.

    NH23 hiện đang được rất nhiều hoa hậu và người nổi tiếng lựa chọn và tin tưởng, trong đó có hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có nhiều chia sẻ rất tâm đắc về NH23. Ngoài ra, NH23 được những cô nàng hiện đại biết đến nhiều hơn qua cương vị nhà tài trợ Vàng – Độc quyền chăm sóc tóc xuyên suốt cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Chính vì vậy, chị em có thể hoàn toàn tin tưởng khi trải nghiệm NH23 để nâng tầm mái tóc của chính mình!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuykitty2005
    Đang tải...


  2. tungngaymongcon

    tungngaymongcon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/12/2010
    Bài viết:
    1,587
    Đã được thích:
    467
    Điểm thành tích:
    123
    úi, ít khi comment nhưng lần này phải lên sóng cho chị em cùng hưởng, năm ngoái ở Đức, do di chứng hậu covid + do giảm cân, cắt tinh bột làm tóc mình rụng rất nhiều, nấu ăn không hiểu sao cũng có sợi tóc trong đồ ăn ::( , lộ trắng cả da đầu, tóc con không hề mọc lên, tóc thì hư tổn, khô xơ. Thế là, mình quyết tâm cắt phăng 30cm tóc, lên ngang vai và chăm tóc một cách nghiêm túc. bên Đức thì NH23 không có được bán lẻ, chỉ sử dụng cho Salon nên mình bắt buộc phải ra Salon chăm sóc. Ban đầu còn đắn đo vì giá thành chát nhưng vì tóc tai đầu óc nhìn chán quá rồi nên liều dùng thử, ai mà ngờ, sau lần gội đầu tiên đã thấy khác bọt hẳn. Mái tóc tơi phồng, không bị bết, không bị gàu, tóc khoẻ hơn trước rất nhiều. ::eek: Không ngờ ở VN còn được bán lẻ, dễ mua như vậy. Quá đã !!!!
     
    thuykitty2005 thích bài này.
  3. Kiều Thanh

    Kiều Thanh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/10/2010
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cũng nhập NH23 về gội cho khách nè, ai cũng thích nhé. Ai thích trải nghiệm thì ghé quán mình Hiến tóc, ở ngõ 120 Hoàng Quốc Việt nha.

    NH23.png
     
    thuykitty2005 thích bài này.
  4. metun2005

    metun2005 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    1,070
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    103
    Sinh xong bé thứ 2 thì mình bắt đầu có dấu hiệu rụng tóc. Mỗi lần gội là tóc tuôn rơi như mưa, xót xa lắm. Các loại dầu gội trước làm cho tóc mình càng khô cứng, chân tóc yếu. Mình nghĩ nhất định phải tìm được một loại dầu gội nào đó để cứu vãn tình hình. Thật may chỉ sau 5-7 lần gội, mái tóc mình giảm rụng hẳn, sợi tóc khỏe, chắc, mình hết hẳn ám ảnh về rụng tóc đấy
     
    thuykitty2005 thích bài này.
  5. Yang Cui

    Yang Cui Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Đắt xắt ra miếng, giá cả luôn kèm với chất lượng. bộ gội dưỡng này giá quá hợp lý cho dòng sản phẩm cao cấp. Tóc đẹp như đi salon chăm sóc chuyên sâu mà ko cần dùng quá nhiều thời gian
     
    thuykitty2005 thích bài này.
  6. Mẹ_lyly

    Mẹ_lyly Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/4/2009
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Không biết sao nhưng tớ thuộc kiểu tóc tơ, mềm nhưng lâu dài mà lại mau bết á :(. Trước là hay chẻ ngọn lắm. Cắt tóc ngắn mà còn chẻ là biết rồi. Mà sau tớ siêng dùng dầu gội, nước dưỡng HN23 của Đức là giờ tóc ko chẻ nữa. Để dài được rồi. Tóc cũng cần cấp ẩm đấy mọi người, cũng giống như da nếu không dùng kem dưỡng thì cũng sẽ khô. Loại NH23 này có tổ hợp thành phần ngậm nước như Glycerin thực vật, chiết xuất từ quả dừa, lô hội, ngô... nên giúp cấp ẩm giữ ẩm, không làm nặng tóc, bết dính. Ra nắng cũng nên che chắn tóc lại xíu là bớt khô với chẻ hẳn.
     
  7. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Nước dưỡng của NH23 là chuyên về phục hồi hư tổn và các bệnh về tóc chứ không đơn thuần là mấy loại chai xả có chất gây nhớt, gây bóng ảo, nặng tóc như silicon nên tóc mới lâu bết vậy đó, lại còn mềm mượt, hết xơ rối, gãy rụng nữa.
     
  8. Hằng Trịnh95

    Hằng Trịnh95 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/5/2019
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Nước dưỡng của NH23 phục hồi tóc siêu đỉnh luôn.
     
  9. tragiang89

    tragiang89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/8/2017
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Mình tâm đắc nhất quả nước dưỡng của NH23 vì có công nghệ tỏa nhiệt tiên tiến. Nhờ đó mà chẳng cần phải máy hấp như ngoài tiệm mà tóc vẫn bóng mượt, mềm mại.
     
  10. Hiểu Linh

    Hiểu Linh Moderator

    Tham gia:
    15/8/2017
    Bài viết:
    469
    Đã được thích:
    178
    Điểm thành tích:
    43
    Bà nào gãy, rụng tóc dùng NH23 quá hợp nè. Vì NH23 Bổ sung axit amin bị thiếu hụt trong lớp vỏ, phục hồi lại các sợi Keratin bị đứt gãy, giúp tóc chắc khỏe, giảm tình trạng đứt gãy và Bổ sung các chất cấp ẩm và giữ ẩm, các chất này sẽ đóng vai trò làm chất keo kết dính các sợi Keratin đứng cạnh nhau.
     
  11. Mẹ Trúc Mai18

    Mẹ Trúc Mai18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/6/2017
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Trước mình dùng mấy loại dầu gội khác nhau mà loại nào cũng nhanh bết. Sau có cô bạn bảo dùng thử NH23 đi, công nhận khác biệt hẳn. Tóc tơi nhưng vẫn mềm ko bị khô cứng, nói chung là ưng.
     
  12. Nụ Cười Xuân

    Nụ Cười Xuân Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/9/2015
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    967
    Cưng mẫu chai NH23 sang-xịn-mịn. mang đi du lịch cho hội bạn cứ đòi sài chung ::D
     
  13. Nhóc. Maruko

    Nhóc. Maruko Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/1/2014
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    834
    Dầu gội và Treatment không hóa chất độc hại, không hương liệu, không silicon, không parapen... 100% veagan thì chỉ có thể là NH23 thôi. Haha. Đã dùng và chấm điểm 9/10 nhé. 1 điểm trừ là giá hơi mắc :p
     
  14. Ỉn con đáng yêu của mẹ

    Ỉn con đáng yêu của mẹ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/1/2014
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    799
    Dùng NH23 đi bạn, hàng châu Âu, dầu gội và nước dưỡng (nước treatment phục hồi hư tổn và các bệnh về tóc) chứ không đơn thuần là chai xả như dầu gội thông thường. Dầu gội làm sạch tóc và sạch da đầu rất tốt, còn lọ treatment kia làm mượt đỉnh, ko phải kiểu dính nhớt bết bết silicon mà mượt sâu và ráo tóc lắm.
     
  15. Khánh Ngọc Ngô

    Khánh Ngọc Ngô Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/10/2013
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    785
    NH23 mình cũng đang dùng nè, loại này chuẩn châu Âu, không hóa chất, 100% vegan nên an toàn mà tóc mềm mượt, phồng nhẹ như bông ý, thích lắm.
     
  16. Linh Chi 123

    Linh Chi 123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/1/2014
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    792
    Tui học theo Hoa hậu Thiên Ân dùng dầu gội, nước dưỡng NH23 và cái kết là tóc siêu bồng bềnh, sạch dầu, lâu bết luôn.
     
  17. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Gội cái này siêu thích. Mình qua bn loại thương hiệu Pháp rồi Purité, L'Oréal, Etiaxil... thấy thua xa bộ này. Gội tóc hết hẳn gãy rụng mà cảm giác nhẹ đầu không gây ngứa
     
  18. Sóc con của mẹ19

    Sóc con của mẹ19 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/1/2014
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    806
    Bộ sản phẩm chăm sóc tóc NH23 làm quà tặng chắc chắn chị em nào cũng thích. Bao bì sang, chất lượng xịn
     
  19. HaiYen.Phung

    HaiYen.Phung Thành viên mới

    Tham gia:
    20/12/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Da đầu e là da dầu hở gội đầu hôm nay là ngày mai lại bết dính. Vậy e có nên gội đầu mỗi ngày ko chị. Thường là e ngày gội ngày nghỉ xen kẻ mà ngày nghỉ ko gội là bắt đầu bết nhìn ghê lắm ạ :cry:
     
  20. Mẹ. Khả Hân

    Mẹ. Khả Hân Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/1/2014
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    813
    Mình 1 năm đi nhuộm với tẩy tóc 2 lần nên tóc xơ với yếu lắm. May được cô bạn chỉ cho mua bộ chăm sóc tóc của NH23, tóc được phục hồi, chắc khỏe nên ko còn lo mỗi lần nhuộm nữa
     

Chia sẻ trang này