Cần giúp: Cắt tóc ở đâu đẹp?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi chitchutchit, 9/7/2009.

  1. meyeuBond

    meyeuBond Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/9/2010
    Bài viết:
    1,516
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    Hôm qua mình vừa qua chỗ chị này ép tóc. Tóc mình mỏng lắm, chỉ có một dúm thôi, ngắn ngang vai. Mình qua vào buổi trưa nên chị chủ CH ngủ. Có chị thợ gội đầu và bôi thuốc cho mình. Mình hỏi tóc mình ép hết khoảng bao nhiêu tiền chị ấy bảo khoảng 500k mình đã thấy đắt rồi chị ấy bảo có khi chị chủ ko lấy đến thế. Mình cứ đinh ninh tóc mình chỉ khoảng 400k trở xuống vì một số chỗ khác bạn mình ép tóc dày mà dài hơn mình cũng chỉ 400k. Đến khi chị chủ ngủ dậy tỉa qua một tẹo lại cho mình và là. Xong xuôi tính tiền hết 600K. Mình bảo tóc em mỏng thế mà sao đắt thế chị. Chị ấy bảo tóc em mỏng mới thế còn tóc dày hơn thì phải 700K. Vì thế nếu ai đến chỗ chị này làm tốt nhất nên hỏi giá trước.

    Được cái ép xong tóc mình ko bị mỏng, trông tự nhiên. Mỗi tội với thuốc Hàn Quốc và tóc mình mỏng dính lại ko dài thì giá đó đắt quá.

    Mình bổ sung thêm là mình tỉa tóc ở KuanSaigon, chẳng đẹp gì, toàn nick vao QC. Chị mình tỉa ở đây nhưng tóc chị ấy dày nên tỉa về cũng đc. Còn tóc mình mỏng thế mà cậu ấy tỉa hết cả tóc của mình, thành ra bị xơ, tóc đã mỏng càng mỏng, xù bông lên. Mà chẳng hiểu sao chị mình tỉa thì 75k tiền cắt, gội xấy nữa là 150k. Đến mình ra tỉa đồng chí ấy lấy 180k, tiền gội Daviness thì 60k ko nói làm gì vì mình hỏi giá tc nhưng tính ra thành 120k tiền cắt. Mình định ra đây ép luôn nhưng thấy mọi ngừoi phản hồi chị Hằng ở Dịch Vọng ép phồng đẹp nên ra đấy.

    Tóm lại tổng cộng cái đầu mình thành 780K.:(
     
    Đang tải...


  2. gau coi

    gau coi Guest

    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    Hihi...thay cac bac ban luan soi noi qua. Em suu tam duoc bai viet nay danh gia ve tay nghe cat toc cac hieu co tieng o HN cac bac xem co ich gi khong nhe:

    Top các nhà tạo mẫu tóc tại Hà Nội và những kinh nghiệm chia sẻ về tóc.

    ====
    Chào các Lady!

    Mình là 1 thợ làm tóc đã gần 20 năm, nhưng do 1 điều không may mắn nên đã phải từ bỏ sự nghiệp. Trước đây tuy không phải là người làm tóc xuất sắc nhưng cũng có chút thương hiệu và kinh nghiệm. Không còn được cầm kéo nữa nhưng lòng đam mê vẫn còn rạo rực. Mình cũng mới tham gia vào diễn đàn, thấy rất nhiều các coment về tóc, khiến cho "góc con người" ở diễn đàn trở nên lộn xộn. Mình lập top này để đưa ra các nhà tạo mẫu tóc có trình độ tốt nhất để các bạn lựa chọn. Dựa trên kinh nghiệm và rất nhiều các mối quan hệ đồng nghiệp, mình tin rằng đây là những người để các bạn có thể tin tưởng.
    Ý kiến của mình chỉ là sự chia sẻ khách quan. Nếu có gì không phù hợp mong các bạn bỏ qua nhé!


    -Thứ nhất cho mình nói đến Andre:

    Tốt nghiệp và làm việc tại Canada, Andre mang về Việt Nam 1 phong cách làm tóc mới lạ, chủ đạo của hắn là cắt những kiểu đầu ngắn trên tai, kiểu tóc tém, bob ngắn. Hắn cũng mang theo 1 khả năng nhuộm tóc đẹp. Tuy nhiên trong việc cắt tóc dài, uốn xoăn và ép tóc thì hắn vẫn còn rất thiếu xót. Chính điều này nên hắn lại càng trở nên rất thành công trong việc cắt tạo kiểu tóc ngắn và nhuộm tóc.

    *Sản phẩm: Độc đáo, sáng tạo.


    -Thứ 2 cho mình đề cập đến Minh Phương:
    Trải qua nhiều sóng gió đời thường và cuộc sống nhưng Minh Phương vẫn đã đứng lên và trở thành 1 thương hiệu hàng đầu Hà Nội. Sở trường của cô ý là uốn xoăn và tạo mẫu cho những kiểu tóc dài qua dây áo. Việc cắt tóc ngắn cũng tàm tạm, không đạt được sự tinh tế nhưng tạm chấp nhận. Về nhuộm tóc và ép cho xếp loại trung bình khá. Điều này cũng để cho Minh Phương giữ vững vị trí cao trong việc uốn xoăn máy.

    *Sản phẩm:Quyến rũ, sôi nổi.


    -Thứ 3 cho mình đề cập đến Tâm Loan. Với 1 đầu óc thông minh, vợ chồng Tâm Loan(chủ yếu là Tâm) đã mang thương hiệu đến khách hàng với 1 hình ảnh tinh tế.Tâm là 1 thợ làm tóc khá đầy đủ kĩ năng. Đặc biệt nhất là khả năng uốn xoăn lạnh. Sóng đẹp, bền..Bên cạnh đó là việc cắt và nhuộm cũng rất khá. Hắn chính là giám đốc kĩ thuật của Davines, trước là quản trị cổ phần của Tony&Guy ở Việt Nam.

    *Sản phẩm: tinh tế, gần gũi.


    -Thứ 4 :Mr.Shin cũng là 1 người không thể không nhắc đến với khả năng uốn xoăn máy của hắn. Ngoài ra hắn chẳng có gì hay cả. Mình không muốn ủng hộ dân ngoại bang nhưng đây cũng là địa chỉ tin cậy nếu bạn muốn làm xoăn máy. Hắn cũng là sư phụ của Nga Đào Tấn.

    *Sản phẩm: trẻ trung, hấp dẫn


    -Thứ 5 là Thanh Monaco,tuy mình không mấy cảm tình về cách làm việc của hắn nhưng cũng không thể phủ nhận về khả năng của anh ta. Khá là trọn vẹn ngoại trừ việc ép tóc và nối tóc. Hắn có thể cắt rất đẹp cả tóc dài và tóc ngắn, nhuộm đẹp và có món đặc sản uốn xoăn automatic khá đẹp!
    Hắn phù hợp với những người lười, vì hắn làm tóc trông rất tự nhiên. Nhược điểm là rất lười. Mỗi ngày chỉ làm 5,6 khách là về.
    (Nghe mấy mẹ pm cho mình nói hắn chỉ làm cho khách quen, không mấy khi nhận khách lạ.)

    *Sản phẩm: Công sở, hiện đại.


    Mình lập topic này cũng chỉ là để giúp các bạn không bị "tảu hỏa nhập ma".
    Cá nhân mình thì những người mình đưa ra đại diện cho các "tuýt" người khac nhau,nó làm cho chữ "Nhân hòa" trở lên tròn trịa hơn.

    Andre đại diện cho thế giới thứ 3.
    Minh Phương đại diện cho 1 người phụ nữ tài hoa.
    Tâm & Loan đại diện cho 1 cặp vợ chồng hạnh phúc.
    Shin đại diện cho dân ngoại bang.
    Thanh đại diện cho 1 lớp trẻ.

    Đấy là những người mà mình khuyên các bạn có thể đặt niềm tin. Tất nhiên mỗi người có 1 lựa chọn!

    Bên cạnh đó, các bạn nếu muốn ép tóc thì có thể chon Hà Lan ở Bạch Mai nhé! Nhưng cô ta chỉ ép thẳng được thôi, không ép phồng hay ép cụp đẹp được đâu. Ngoài ra tuyệt đối đừng làm gì khác nhé!

    Một địa chỉ mà rất nhiều mọi người hay nhầm lẫn là Tuấn Bà Triệu.
    Tuấn "XỊn" là ở trong Ngõ của Phố Bà Triệu, ngõ này có 1 cái chùa. Biển hiệu la Tuấn Thuấn.
    Còn Tuấn "dởm" là ở mặt phố Bà Triệu.
    Tuấn Bà Triệu xịn cắt các đầu phong cách cổ điển rất đẹp. Hắn tính theo gia truyền thì cũng phải tầm 60 năm. Hắn cũng là họa sĩ, ăn học trong trường Yết Kiêu. Các bạn nhớ để ý để tránh dùng phải hàng dởm nha!


    VũDoo chính là sư phụ của 6 cao thủ QT đấy các mẹ. Hắn trước đây rất kém, nhưng đã được gặp 1 cao nhân dìu dắt và được như bây giờ. Mình cũng rất nể Vũdoo.

    Yến Trang cũng là 1 cao nhân trong làng tóc. Tên đầy đủ là Hoàng Hải Yến. Giờ là chủ tịch của TONI&GUY tại Việt Nam nhưg giờ cô ta toàn để thợ làm và đi theo con đường kinh doanh.
    Nếu nói đến thợ cắt tóc mà có thu nhập cao nhất bây giờ thì Yến là số 1 Việt Nam!

    Trần Hùng ở HXH cũng là một cao thủ,nhưng hắn chỉ khá trong việc cắt tóc ngắn thôi. Khi nào các mẹ nhuộm. uốn, ép hay mang mái tóc dài của mình giao cho hắn thì sẽ hiểu vì sao mà mình không nhắc đến hắn ngay từ đầu..

    Tiến Luơng_chỗng cũ của MInh Phương_ là người khá có tên tuổi, mình xếp hắn vào hạng trung bình khá. Hắn phù hợp với gu đơn giản, hiền hiền
     
  3. sofadep

    sofadep CHẤT LƯỢNG NHƯ CAM KẾT

    Tham gia:
    28/6/2010
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    bài hay thế này mà ko thấy các mẹ vào thank nhỉ? đúng là bây giờ thông tin loạn hết cả lên, muốn cắt cái tóc cũng lăn tăn , nhưng cá nhân em chưa có trải nghiệm khoản đầu tóc, ko bình luận đc..
     
  4. chitchutchit

    chitchutchit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/4/2009
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    Hehe topic này tớ lập lâu rồi, hôm nay quay lại thấy nhờ các mẹ mà nó vẫn sống ngoe nguẩy.
    Tình hình là trong thời gian vừa qua, nghe các mẹ tư vấn, cộng thêm kinh nghiệm mò mẫm các nơi tớ có vài nhận xét thế này:

    1. Andre: hichic lão ý kiêu chết. Hôm đến cắt lão ý vừa sờ tóc tớ là giãy nảy lên: không cắt cho tóc ép đâu nhé! Làm mình cụt hết cả hứng. Dù tóc mới của mình cũng đã mọc đến nửa đầu rồi, chỉ còn nửa đuôi là tàn tích của ép thôi. Cuối cùng giao cho anh thợ phụ cắt. Dù anh ý cắt cũng ok, lại rất nhẹ nhàng, cộng thêm việc được ngồi cạnh chị Thanh Lam suốt cả buổi, tớ vẫn ức lão Andre. Nhăm nhe đến cắt mà bị dội gáo nước lạnh. Nên các mẹ nào ép rồi thì Andre không cắt đâu nhé.

    2. Tâm Loan: dù hẹn trước nhưng vẫn phải đợi 2 tiếng. Hay nhìn mẹt tớ hiền lành nên chúng nó chen ngang nhỉ. Cứ liên tục hỏi nhưng vẫn bị bảo là chờ...chờ. May mà anh Tâm nhẹ nhàng, cắt cũng đẹp nữa. Bõ công chờ đợi.

    3. Lần gần nhất tớ quyết tâm nghiến răng, cắn rơm cắn cỏ, cắn đủ các thứ ra Minh Phương. Chị Phương cắt, rồi làm xoăn. Mà tớ liều lắm, hôm đấy đang chửa 7 tháng hẳn hoi. Thế là lúc lên làm xoăn còn được ưu tiên chỗ ngồi và đeo khẩu trang để đỡ ảnh hưởng đến em bé. Hôm đấy em Ốc làm xoăn cho tớ, dễ chịu lắm.
    Nhưng đến lúc chị Phương hoàn thành tác phẩm thì tớ thực sự bất ngờ (nhiều người nhìn lắm nhé..dù là bụng to hehe) vì trông đẹp lắm lắm ý. Mỗi tội về nhà chưa bao giờ sấy lại được như chị ý hôm đấy, nhưng cũng ok lắm. Tóc mềm, ko bị xơ. Sóng bền nữa.

    Con tớ bây giờ 5 tháng rồi, sang tuần lại bon chen đi làm tóc. Chắc lại cắn cả sữa của con mà ra Minh Phương thôi.
     
  5. meyeutoon

    meyeutoon Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    453
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    Danh dau mai lai tham khao tiep.......................................
     
  6. titi_shop

    titi_shop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/6/2010
    Bài viết:
    682
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    hehe, thank me gấu còi, nhieu thong tin ghe, em hay cat o Mr Shin. cung tuong doi duoc, tam hai long
     
  7. Dawn

    Dawn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/4/2010
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    Mùa đông mình cũng chưa biết nên để tóc kiểu gì đây,hichic.
     
  8. hangvietnam

    hangvietnam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/9/2009
    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    Qua chị huyền ở ngõ 69 Tôn Đức Thắng gần ủy ban phường bạn ơi! Tớ thấy chị ấy cắt cẩn thận lắm!
     
  9. china_8x

    china_8x Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    Nhà em ở Tôn Đức Thắng nhưng em chả bao giờ làm ở phố mình cả...chắc Bụt chùa nhà không thiêng chị ạ...

    Hồi đầu năm em được mấy bà chị bên VIB giới thiệu ép và nhuộm tại cửa hàng của 1 em ở ngõ 3 Thái Hà, tóc óng và thẳng mà giá cả lại mềm lắm mấy chị ạ. Cuối tháng này em cũng đang định sang nhà em ấy nhuộm tóc và làm xoăn nóng (xoăn nóng ở đó có khoảng hơn 500k thôi). Các chị thử chỗ đó xem hợp ko. :D
     
  10. meoxinhxinh86

    meoxinhxinh86 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    790
    Đã được thích:
    143
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    híc, càng tham khảo thông tin càng loạn hết lên. Thôi chắc qua chị Minh Phương cắt vậy
     
  11. nhoclydeghet

    nhoclydeghet Banned

    Tham gia:
    11/5/2010
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    Minh Phương giá chát lắm...
    @china_8x: mẹ nhóc cũng quen 1 em ở gần Pakson, hình như em đó có anh thợ là đệ của Yến Trang, làm xoăn giả ở đó được vài lần khá đẹp không biết có phải là chỗ đằng ấy giới thiệu không? Nói chung là làm ở đâu cũng quan trọng nhất là phải hợp..he he
     
  12. nhoclydeghet

    nhoclydeghet Banned

    Tham gia:
    11/5/2010
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    Hôm qua vừa tạt vô hỏi giá làm xoăn ở nhà em Diệp này, 500k xoăn nóng, mai em đi làm, có mẹ nào rảnh đi với em hem?
     
  13. sieuthitoc

    sieuthitoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/10/2010
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    - Siêu thị tóc mới khai trương mong anh chị và các bạn ghé qua ủng hộ cho tiệm mình nhé.
    - Đây là bảng giá để các bạn tham khảo.

    SIÊU THỊ TÓC

    Hãy đến với những tay kéo tài năng
    90 HOÀNG HOA THÁM P.12 Q.TÂN BÌNH TP.HCM

    DT:08.66750917
    (gần chợ hoàng hoa thám)
    1.CẮT TÓC NAM, NỮ 20.000Đ
    2.GỘI ĐẦU 20.000Đ
    3.LỘT MỤN CÁM 20.000Đ
    4.MASSAGE MẶT 20.000Đ
    5.MASSEGE TẨY TẾ BÀO CHẾT 40.000Đ
    6.ĐẮP MẶT NẠ VÀNG 50.000Đ
    7.ĐẶC BIỆT: NỐI MI 100.000Đ
    8.TỈA CHÂN MÀY 10.000Đ
    9.LÀM MÓNG 1 BỘ 20.000Đ
    10.CHẢY, SẤY, BỚI, TẠO KIỂU 30.000Đ
    11.TRANG ĐIỂM DẠ TIỆC 50.000Đ
    12.DÁN HÌNH XĂM 20-50.000Đ
    13.NỐI TÓC KIM TUYẾN 20-50.000Đ
    14.UỐN GIẢ 50.000Đ
    15.HẤP DẦU Ý 50.000Đ
    16.DUỖI 200.000Đ
    17.DUỖI NHẬT 250.000Đ
    18.DUỖI CÚP 250.000Đ
    19.MÓC LAI 100-200.000Đ
    20.NHUỘM Ý 250.000Đ
    21.UỐN LẠNH 150-200.000Đ
    22.UỐN PHỒNG 250.000Đ
    23.UỐN DỢN 150-250.000Đ
    24.UỐN SETTING XOĂN LỌN LỚN HÀN QUỐC 250.000Đ
    25.NỐI TÓC 1TR -1.5TR

    Tặng 50.000đ cho dv UỐN - DUỖI - NHUỘM cho khách hàng có thẻ học sinh-sinh viên- công nhân.

    - Ngoài ra các bạn có thể đến HairSalon Đài trang số 262 Lê Quang Định P.11 Q.Bình Thạnh TP.HCM cũng có chương trình này.

    - Chúc mọi người có một ngày cuối tuần vui vẻ.
     
  14. china_8x

    china_8x Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    meoxinhxinh86:Em cũng làm nhà Minh Phương rùi, làm cũng được nhưng so với giá đó thì mình có thể làm chỗ khác ngon hơn..
    nhoclydeghet: cái nhà cạnh nhà nghỉ Thái Hà đó chị, anh thợ đó sở trường làm xoăn nóng và sấy tạo kiểu rất đẹp. giá cả phải chăng và khéo lắm. giờ vẫn có 500k xoăn nóng thôi à, rẻ
     
  15. hong_ngoc

    hong_ngoc Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/11/2010
    Bài viết:
    1,922
    Đã được thích:
    570
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    ui em cũng hóng hớt vụ làm xoăn, ko biết Tâm Loan thế nào nhỉ? làm xoăn thì phải nhuộm chứ để nguyên bản thì già lắm :(
     
  16. ha hoa

    ha hoa Guest

    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    Mình thì lại vote cho NGUYENTHUY STYLIST tại Tam Đa, vì nàng ấy đã bién mình trở nên xinh đẹp hơn, cụ thể là OX nhà mình thường ngày từ chối chụp ảnh vợ thì khi vợ đi cắt tóc về lập tức chụp ảnh vựo làm hình nền ĐT
     
  17. hong_ngoc

    hong_ngoc Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/11/2010
    Bài viết:
    1,922
    Đã được thích:
    570
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    rổ giá thế nào chị ơi ^^ em muốn đi làm mà thấy bảo TL với cái đầu của em fải 1tr5.. hơi chát.. hix
     
  18. Me Ngọc

    Me Ngọc Guest

    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    Ôi ôi, hôm vừa rồi ra anh Tuấn Thuấn trong ngõ Bà Triệu, bác ấy làm cho có vài đường trên đầu mà hét tớ 400K, sau khi về nhà chưa kịp gội mà đầu đã như vừa bị đánh ghen, tớ hoảng luôn. Ra em Phóng ở Ngõ Núi Trúc sửa. Em Phóng trước là thợ cựu của Link Q, cắt đẹp, nhẹ nhàng, ép và nhuộm tự nhiên, nói chung là hài lòng, giá mềm (cả cắt và gội là 200K)
     
  19. duocmyphamphap

    duocmyphamphap www.duocmypham.com

    Tham gia:
    4/12/2008
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    185
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    Các Mẹ vào trang này coi. Mình thấy có khá nhiều địa chỉ salon tóc.
     
  20. Khôi Nguyên

    Khôi Nguyên Shop Mỹ - 098 547 8084

    Tham gia:
    7/2/2009
    Bài viết:
    6,441
    Đã được thích:
    561
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Cắt tóc ở đâu đẹp?

    Theo tớ thì cắt tóc cũng phải hợp hàng đấy các mẹ ạ. Tớ từng mài đũng quần soi cả trăm trang topic về tóc tóc tóc. Rối tinh rối mù hoa cả mắt. Chốt lại chọn luôn 1 hàng tương đối ở gần nhà. Ấy thế mà lại hợp. Cắt xong, gội đầu, tự sấy nhẹ là cụp vào như ép phồng. Sau mới bít chị này vốn là thợ cắt chính bên Shin. Giá cách đây 2 năm 110k, giờ là 180k. Ôi chao! Mình ép tóc hết có 120k mà tháng nào cũng 180k tiền cắt tóc đều như vắt chanh.

    Ấy quên. Nhà tớ ép tóc của cái chị Quyên "trẻ kinh lên được" kia ấy! Người đâu mà con giai 15 tuổi vẫn có người hỏi "Mày có ng iu chưa cháu???"
     

Chia sẻ trang này