Thông tin: Cắt Trĩ Bằng Phương Pháp Pph

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 6/6/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Thời gian hồi phục sau khi thực hiện cắt trĩ là bao lâu còn tùy vào nhiều yếu tố: phương pháp phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của người bệnh và mức độ của bệnh trước khi phẫu thuật.

    Thông thường đa số các bệnh nhân làm phẫu thuật đều có thời gian hồi phục là 2 tuần để có thể sinh hoạt bình thường. Ngoài ra một số trường hợp nặng hơn thì thời gian để làm lành vết cắt trĩ vào khoảng 1 – 2 tháng…

    Hiện nay, một cơ sở uy tín sử dụng công nghệ hiện đại đang là nơi gửi gắm của nhiều bệnh nhân trĩ là Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Sơn, với mức giá hợp lý. Trước khi phẫu thuật thì bệnh nhân sẽ được các bác sỹ tư vấn kỹ lưỡng với mức giá rẻ công khai không phát sinh các phụ phí.

    [​IMG]
    >> Bệnh trĩ nên sử dụng thuốc gì: https://hangxin.com.vn/reviews/benh-tri-uong-thuoc-gi/

    Được trang bị cơ sở tiên tiến, máy móc hiện đại bậc nhất cùng hệ thống phòng mổ vô khuẩn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho việc phẫu thuật. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ 5 sao đi kèm như: một y tá đi kèm một bệnh nhân, hỗ trợ 24/24h, chế độ chăm sóc chu đáo, cẩn thận cùng không gian bệnh viện sang trọng, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái như đi nghỉ dưỡng.

    Được biết để loại bỏ trĩ có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau, mỗi phương pháp cắt trĩ lại có mức giá cũng như ưu nhược điểm khác nhau. Với những phương pháp hiện đại thì mức giá sẽ cao hơn so với mức giá các phương pháp truyền thống.

    Tuy nhiên, người bệnh hiện quan tâm đến chi phí cắt trĩ bằng phương pháp PPH và cắt trĩ bằng phương pháp HCPT bao nhiêu tiền. Đây là 2 phương pháp hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội nên chi phí sẽ đắt hơn đặc biệt là phương pháp HCPT

    Cắt trĩ bằng phương pháp PPH: Phương pháp này sẽ cắt đi lớp niêm mạc trực tràng đang bị lồi ra ngoài hay các niêm mạc chặn động tĩnh mạch cuối trực tràng. Nguyên lý hoạt động là dùng máy kẹp PPH đưa vào vòng đai niêm mạc trực trang và loại bỏ búi trĩ từ từ. Cuối cùng là khử trùng vết thương tại chỗ.

    Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT: Đây là phương pháp sử dụng nguyên lý sinh nhiệt tại chỗ, không lan tỏa nên không làm tổn thương các mô bình thường. Ưu điểm của phương pháp này là: ít đau, ít chảy máu, thời gian phẫu thuật nhanh, ngăn ngừa tái phát…

    >> Chi phí cắt trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền: https://hangxin.com.vn/reviews/cat-tri-ngoai-het-bao-nhieu-tien/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này