Câu chuyện âm nhạc:" Như chưa từng yêu" - Tạ Quang Thắng tại rạp Đại Nam 27/10/2012

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi phungthanhtrang, 10/10/2012.

  1. phungthanhtrang

    phungthanhtrang Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/9/2009
    Bài viết:
    2,937
    Đã được thích:
    335
    Điểm thành tích:
    173
    Để xả stress, mệt nhọc tại sao ta không tự thưởng cho mình cùng người thân những đêm thưởng thức, chìm đắm trong âm nhạc, sự mới lạ của Tạ Quang Thắng sẽ đem đến cho chúng ta những câu chuyện, những trải nghiệm thú vị và những bài hát của anh sẽ khiến ta thấy tươi trẻ. ^_^. Tớ ko quảng cáo nhiều đâu nhưng thực sự là đêm nhạc đáng xem mọi người ạ. Mọi người có thể đặt vé trực tiếp tại topic này của e ạ. Liên hệ: Trang - 0983470414

    [​IMG]


    THÔNG CÁO BÁO CHÍ
    Câu chuyện âm nhạc số 1
    “Như chưa từng yêu”
    Câu chuyện âm nhạc – chuỗi chương trình ca nhạc, mang phong cách acoustic sẽ được Kiên Quyết’ studio ra mắt trong tháng 10 tới. Không giới hạn về thời gian và địa điểm, mỗi minishow của Câu chuyện âm nhạc sẽ kể cho khán giả câu chuyện riêng của một nghệ sĩ hoặc một câu chuyện chung mà các nghệ sĩ và người nghe có thể cùng nhau trải nghiệm.
    Câu chuyện âm nhạc số 1 sẽ ra mắt số đầu tiên vào ngày 27.10. 2012 tại sân khấu rạp Đại Nam, số 89 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội, với câu chuyện của Tạ Quang Thắng - chàng nhạc sĩ, ca sĩ của dòng nhạc country-rock cùng 2 khách mời: Thùy Chi và Tiêu Châu Như Quỳnh với tiêu đề “Như chưa từng yêu” .
    II. Về Tạ Quang Thắng:
    Tạ Quang Thắng tốt nghiệp Thanh nhạc Học viện Âm nhạc quốc gia VN .
    Vào khoảng năm 2006, Tạ Quang Thắng cùng bạn hát của mình- ca sĩ Anh Khang đã làm nên cơn sốt nho nhỏ trên cộng đồng mạng với những bản cover các bài dân ca như “Bèo dạt mây trôi”, “Đi học”… khá độc đáo.
    Năm 2010, sau một thời gian im ắng, Tạ Quang Thắng trở lại và gây ấn tượng mạnh ở Bài hát Việt (BHV) với tư cách là nhạc sĩ khiêm ca sĩ của Lá cờ- ca khúc đình đám của BHV 2010 với hàng loạt giải thưởng: Giải Bài hát của quý IV; giải Thể nghiệm sáng tạo; giải thưởng của Hội Nhạc sĩ VN; giải thưởng của Hội Liên hiệp Thanh niên VN; giải Nhì cuộc vận động ca khúc của Trung ương Đoàn.

    Thắng còn có ca khúc “Ngôi sao trong đêm” giành giải Ấn tượng trong cuộc vận động sáng tác về môi trường mang tên “Âm vang xanh”; ca khúc “Sống với nụ cười” được chương trình MTV Exit đặt hàng.
    Tạ Quang Thắng cũng là nghệ sĩ trẻ được Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch “chọn mặt gửi vàng” làm đại diện duy nhất của VN góp 1 ca khúc cho album Asean pop songs.
    Sở hữu thành tích sáng tác ca khúc khá đáng kể so với một người viết trẻ nhưng Tạ Quang Thắng không bao giờ nhận mình là nhạc sĩ. Cậu thích được gọi là chàng nghệ sĩ của country- rock, bởi đây là phong cách âm nhạc mà Thắng muốn theo đuổi dài lâu.
    “Như chưa từng yêu” sẽ là một câu chuyện về Tạ Quang Thắng từ khi mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc với sự yêu thích làm mới những bài hát cũ theo phong cách acoustic như: Tiếng hát giữa rừng Pắc Bó, Hoa tím ngoài sân… một Tạ Quang Thắng trường thành với những ca khúc đã đi vào lòng khán giả trẻ như Ngây thơ, Lá cờ , Viết tình ca….và sự kết hợp với những người bạn là ca sĩ Thuỳ Chi và Tiêu Châu Như Quỳnh với một số những ca khúc lãng mạn về tình yêu: Trái tim không ngủ yên, Đêm cô đơn… những ca khúc nổi tiếng nước ngoài với Adrew và Sunny Q.
    Ban nhạc Fiendship là những người anh đã đồng hành cùng Tạ Quang Thắng từ những ngày đầu trên con đường âm nhạc, với phần phối khí của nhạc sĩ Sơn Hải , “Như chưa từng yêu” sẽ là sự ra mắt khán giả của ban nhạc Fiendship với Tạ Quang Thắng , với những bản hoà tấu sôi nổi mang phong cách Flamenco sôi động cùng nghệ sĩ violon Trịnh Minh Hiền…
    Sự nghiêm túc trong lao động nghệ thuật và vốn hiểu biết sâu sắc về thị trường âm nhạc VN của anh em sinh đôi – 2 nhạc sĩ Phan Kiên, Phan Cường sẽ là sự đảm bảo cho chất lượng nghệ thuật của Câu chuyện âm nhạc.


    Hy vọng , Câu chuyện âm nhạc số 1 “Như chưa từng yêu” sẽ đem đến cho quý vị và các bạn 1 đêm nhạc tràn đầy thú vị , những cảm xúc thăng hoa trong âm nhạc, những bản nhạc lãng mạn của tình yêu và gặp gỡ với những ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến …
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phungthanhtrang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này