Tâm sự Câu Chuyện Copy Được Trên Facebook, Mọi Người Xem Và Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi chùa ca, 11/8/2017.

  1. chùa ca

    chùa ca Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/4/2016
    Bài viết:
    415
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Nguồn: https://www.facebook.com/thuoc.antoan.5/posts/1947939022115924

    Phật dạy : Hãy cảm ơn người đối xử tệ với bạn vì họ đang gánh nghiệp giúp bạn.
    MỌI NGƯỜI ĐỌC VÀ GÓP Ý GIÚP CON BÉ NÊN THẾ NÀO NHÉ???

    VẾT SẸO CHẢY MÁU
    Xưa thật là xưa,gđ nhà nọ có nuôi một bé gái ,tên nó là Thu.
    Thu còi cọc và luôn sống trong sợ hãi,nó bị đối xử tệ tới mức ngay cả giúp việc nhà đó nghỉ nó cũng bị đánh vì láo với giúp việc.
    Tâm trạng luôn ấp ủ thoát thân,có lần anh lái xe rủ nó bỏ trốn,gđ này hóng được lột quần áo đánh nó tơi tả và bắt đứng chuồng giữa bãi nắng gắt từ trưa tới chiều.
    Nó thiếu thốn và ko có đồ như chúng bạn nên hay ăn trộm vặt,thế là sẽ bị đánh ,bị nhốt vào kho gỗ ẩm mốc,nhiều rắn rết,tối thui,hai ngày đêm,nhịn đói.
    Xung quanh nó toàn lũ chó săn luôn rình mò bắt lỗi để mang nó ra tiêu khiển,các hình phạt quen thuộc cho một đứa trẻ cấp 2 là: xé sách vở,xé sổ đầu bài,đánh tàn bạo ,cấm đi học,ko cho học thêm,phải ăn ít để suy nghĩ,nóng quá quay quạt về phía mình sẽ bị tắt quạt ngay ko cho dùng...câu chửi hằng ngày -đồ ăn bám,đồ con đĩ...
    Đến chết Thu cũng ko quên được cái đêm kinh hoàng đó,nó hận và ko bao giờ tha thứ cho lũ khốn đã giết chết tâm hồn nó.Nó bắt được thằng bố nuôi và con Hồng giúp việc ăn nằm với nhau,nên chúng đã dựng lên một màn kịch để hại đời con bé.Con Hồng bảo một anh xúc cát vào phòng học của con bé ngồi nói chuyện để con bé dạy chữ,khi đó con bé sắp lên lớp 10.song gđ này rình ở ngoài rất lâu rồi ập vào bắt cả hai lột hết quần áo rồi con vk và con giúp việc giữ để thằng ck kiểm tra trinh con bé.nó vùng lên chống cự rồi tuyệt vọng khi ko đủ sức.Sự dâm dục và bất chính của thằng H(thằng bố nuôi) đã khiến con bé căm thù và ghê tởm tột cùng.
    Sau khi học song lớp 12,nó vừa học vừa làm ,bươn chải với đời,khoảng 1 năm đầu nó còn nhận trợ cấp của mẹ nuôi.Thu tiết kiệm lắm,sau này cứ tích cóp được gì nó lại gửi hết mẹ nuôi.
    Để lót thảm cho việc các con gđ đó ra Hn học bà ta (bà mẹ nuôi) đã quyết định mua nhà.Bà ta cho vk ck con bé ở nhờ và coi như trông nhà cho bà ta,có khi cae năm trời vk ck thu phải nộp tiền nhà 3 tr/tháng.về sau con bé thu tiền luôn,thi thoảng đủ tấm đủ món nó lại chuyển về.Rồi thằng con trai bà ta sống cùng ngôi nhà đó,nó bẩn thỉu và mất dạy ,Thu ko cho tiền nó như ngày xưa nữa nên nó trở mặt,nó dùng điều hòa vô tội vạ,nói thêm là thằng này siêng hưởng thụ và lười nhác,khi Thu lục ví nó xem đc cái giấy cầm đồ của nó cắm xe máy ,nó đã đánh nhau với Thu khi thu mách mẹ nó.Từ đó Thu từ mặt nó luôn.
    Giờ thằng con trai bà ấy ko thể học được nữa nên ở nhà 2 mẹ con bàn tính tiếc cái tiền nhà con bé đang thu nên ra kiếm chuyện để lại có mục đích đuổi con bé ra khỏi nhà,lâu nay con bé sống chẳng thoải mái gì nhưng lực bất tòng tâm,vẫn ở lỳ vì nghĩ chắc bà ta có chút áy náy với lương tâm,cho cơ hội để bà ta bù đắp.
    Bà ta đã li hôn với thằng chồng quái vật được mấy năm,nhưng giờ thằng này muốn quay lại,bà ta đang muốn lập thành tích để ghi điểm.vk ck bà ta và thằng con trai quả là gđ hoàn hảo-lũ quái vật thành tinh,bệnh hoạn ,dâm dục...
    Nhưng bà ta bảo-
    -Tao nuôi mày được thì tao tiêu khiển mày được,thằng con trai chêm vào nuôi được thì giết đc.
    -Mày thu 7 triệu tiền nhà thì mày trả tiền điện con trai tao dùng điều hòa có hai ba triệu thì ảnh hưởng gì
    -Thà tao nuôi báo cô con trai tao còn hơn để nó ra ngoài nó phá nó cắm đồ hoặc đi làm vất vả khổ sở (cách bà ta dạy con trai đấy ạ,cứ cắm lại chuộc ,cắm hết mất thì mua cái khác )
    -Mày phải làm sao thì con tao nó mới láo,mới đánh.Mày ko làm lành ko xin lỗi con trai tao thì mày chuyển khỏi nhà tao,mày đang sống trên mồ hôi của tao,nhận lương tháng bằng thu tiền nhà của tao
    Bà ấy lại quên mất là bà ấy chính là người tạo ra nghiệp chướng ngày hôm nay,tạo ra nỗi ám ảnh hàng đêm mộng mị mơ hồ của con bé,với tính cách luôn như quả bom sẵn sàng bùng nổ ,sẵn sàng giết chết kẻ thù...
    Quên chưa kể là bà này có bù ổ nhà con chị cả cố vấn và bà ấy ỉa ko ra cũng hỏi ý kiến,thân nhau như cứt với đít,bà mẹ nuôi này ko có lập trường mà.Dù bù ổ nhà bà chị cả này rất bê bối,nhưng vì biết thân phận Thu nên chúng nó ghét con bé ra mặt.
    Cho đến khi đẻ,Thu hoàn toàn ko biết đến chuyện đổ thong long là gì?Nó dành dụm được ít tiền muốn mua vàng làm quà chào đón con yêu,khi gặp được mẹ nuôi là nó đưa tiền.Thế mà con cháu kích bác là bị Thu lừa,mẹ nuôi nó đi xin bùa giải.Tuần sau gặp lại,mẹ nuôi vả nắm muối gạo vào mồm Thu,xem như trả lại xui xẻo cho nó.Lúc đó mũi Thu cay cay,suýt nữa ko kìm được những dòng nước mắt lăn dài vì chua xót.Khi nó đau đẻ,mẹ nuôi nó sợ mất nhiều thời gian nên quyết định nó đẻ mổ cho nhanh chóng.Thu đẻ mổ nhưng mới được 2 ngày mẹ nuôi nó vội về nên nó phải ra viện,tối hôm đấy mẹ con nó bơ vơ ko ai bên cạnh,lại bị tắc sữa phát sốt,con trai thì khóc lả,vợ chồng nó bế tắc lắm vì ko có kinh nghiệm gì cả.Mới thấm tháp sự cô đơn và gặm nhấm thân phận cô nhi .
    Thương cuộc đời trôi nổi... phận mồ côi
    Ngày thổn thức ...đêm bồi hồi mong mẹ
    Con đã khổ...từ khi..còn tấm bé
    Lời ru đau...như xé nát không gian.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chùa ca
    Đang tải...


  2. mecunkute

    mecunkute Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    1,421
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    rất hay
     

Chia sẻ trang này