Cấy Ghép Implant Có An Toàn Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi myauris, 4/5/2022.

  1. myauris

    myauris Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/9/2019
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cấy ghép răng là chân răng thay thế. Cấy ghép cung cấp nền tảng vững chắc cho các răng thay thế cố định (vĩnh viễn) hoặc tháo lắp được tạo ra để phù hợp với răng tự nhiên của bạn.

    Ưu điểm của Cấy ghép Nha khoa là gì?
    Có nhiều ưu điểm đối với cấy ghép răng, bao gồm:

    Cải thiện ngoại hình. Cấy ghép nha khoa trông giống như răng của chính bạn. Và bởi vì chúng được thiết kế để hợp nhất với xương, chúng trở nên vĩnh viễn.

    Cải thiện bài phát biểu. Với những răng giả không vừa khít, răng có thể trượt trong miệng khiến bạn nói lầm bầm hoặc nói ngọng. Cấy ghép nha khoa cho phép bạn nói mà không phải lo lắng rằng răng có thể bị trượt.
    Cải thiện sự thoải mái. Bởi vì chúng trở thành một phần của bạn, cấy ghép loại bỏ sự khó chịu của hàm giả tháo lắp.

    [​IMG]

    Ăn uống dễ dàng hơn. Hàm giả trượt có thể gây khó khăn cho việc ăn nhai. Cấy ghép nha khoa có chức năng giống như răng của chính bạn, cho phép bạn tự tin ăn những món yêu thích mà không bị đau.
    Cải thiện lòng tự trọng. Cấy ghép nha khoa có thể trả lại nụ cười cho bạn và giúp bạn cảm thấy hài lòng hơn về bản thân.

    Cải thiện sức khỏe răng miệng . Cấy ghép nha khoa không yêu cầu phải làm giảm các răng khác, như một cầu răng được nâng đỡ. Bởi vì các răng lân cận không bị thay đổi để hỗ trợ cấy ghép, nhiều răng của chính bạn được giữ nguyên vẹn, cải thiện sức khỏe răng miệng lâu dài. Cấy ghép cá nhân cũng cho phép tiếp cận giữa các răng dễ dàng hơn, cải thiện vệ sinh răng miệng.
    Độ bền. Cấy ghép rất bền và sẽ tồn tại trong nhiều năm. Với sự chăm sóc tốt, nhiều implant tồn tại suốt đời.

    Tiện. Răng giả tháo lắp chỉ có vậy; có thể tháo rời. Cấy ghép nha khoa loại bỏ sự bất tiện đáng xấu hổ khi tháo răng giả, cũng như nhu cầu về chất kết dính lộn xộn để giữ chúng ở đúng vị trí.
    Cấy ghép Nha khoa thành công như thế nào?
    Tỷ lệ thành công của cấy ghép răng khác nhau, tùy thuộc vào vị trí cấy ghép trong xương hàm nhưng nhìn chung, trồng răng có tỷ lệ thành công lên đến 98%. Nếu được chăm sóc thích hợp (xem bên dưới), cấy ghép có thể tồn tại suốt đời.


    Nha Khoa My Auris
    11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 090 195 8868
    CSKH: 093 406 5550
    Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myauris
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này