Kinh nghiệm: Cây Xanh Phong Thủy Cho Văn Phòng Làm Việc Thêm Thịnh Vượng Và Tài Lộc

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi hoasky000, 14/9/2017.

  1. hoasky000

    hoasky000 cho thuê văn phòng tại quận 1 giá rẻ

    Tham gia:
    22/6/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    Các loại cây xanh phong thủy trong văn phòng giúp may mắn tài lộc
    Từ lâu cây xanh đã được xuất hiện ở trong môi trường văn phòng làm việc, thú vui tao nhã này giúp cho căn phòng làm việc luôn được tươi mới tràn đầy sức sống, mang lại nhiều phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, không chỉ vậy cây xanh đặt trong văn phòng làm việc còn mang ý nghĩa giúp hóa giải phong thủy mang nhiều điều may mắn lợi lộc và thịnh vượng trong việc phát triển kinh doanh,

    Danh sách các loại cây xanh phong thủy như:

    • Cây kim tiền
    • Cây phú Quý
    • Cây Phát Lộc
    • Cây ngọc Ngân
    • Cây Kim Ngân
    • Cây Đại Phú
    • Cây Đại Đế Vương
    • Cây thịnh vượng
    • ..........
    Còn hàng chục giống cây phong thủy khác nữa, như cái tên của chúng mỗi loại cây đều mang trên mình những ý nghĩa phong thủy khác nhau, nhưng chung quy lại chúng đều giúp cho gia chủ sở hữu có nhiều may về tiền tài sức khỏe. Bạn muốn công việc thuận buồm xuôi gió, thăng quan tiến chức,.. Hãy thử đặt một chậu cây phong thủy ở bàn làm việc nhé.

    [​IMG]
    Cây xanh phong thủy cho văn phòng làm việc
    Cách bài trí cây phong thủy trong văn phòng phù hợp
    Để giúp cây phong thủy phát huy hết được khả năng của mình chúng ta cũng cần am hiểu về ý nghĩa của cây và cách kết hợp bài trí hài hòa, ngược lại nó sẽ bị phản tác dụng gây ảnh tới sức khỏe tiền tài của gia chủ, tuy nhiên đây chỉ là vấn đề cảnh báo vì hiếm khi những trường hợp này xảy ra.

    Kết hợp hài hòa với nhau

    Tùy vào không gian văn phòng , vị trí làm việc và mục đích mà chúng ta lựa chọn những cây phong phong thủy phù hợp, ví dụ văn phòng nhỏ không thể mua chậu cây thật to chiếm diện tích văn phòng, hay phòng lớn nhưng sử dụng chậu cây nhỏ thì quả là không hợp chút nào, và cũng còn tùy vào mục đích chậu cây để bàn làm việc hay là để trong văn phòng , kết hợp với toàn không gian nơi làm việc để chúng ta có thể đặt những chậu cây phong thủy phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Bài trí cây xanh phong thủy phù hợp trong phòng làm việc

    Cách chọn cây phong thủy

    Các loại cây phong thủy chọn để bài trí trong văn phòng làm việc là những cây xanh tươi tốt , thân mập có nhiều mầm lộc đang chồi , là to và tròn, có khả năng phát triển trong môi trường thiếu ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, và tuyệt không được chọn những cây ốm màu sắc kém tươi, nhiều gai nhọn sẽ không tốt cho gia chủ.

    Bài trí ở nơi phù hợp

    Theo phong thủy chúng ta nên bố trí cây xanh ở những vị trí gần với nguồn ánh sáng tự nhiên hoặc nguồn nước, đặt ở những nơi thuận tiện trên bàn làm việc không gây ảnh hưởng đến công việc hoặc làm xô xát đổ ngã cây. Luôn cần phải chăm sóc cho cây tươi tốt phát triển bình thường tránh trường hợp héo úa hoặc ngày một còi cọc.

    [​IMG]
    Bài trí cây xanh phong thủy phù hợp trên bàn làm việc
    Trên đây là những kiến thức về cách bài trí các loại cây xanh phong thủy trong văn phòng làm việc mà SkyOffice đã tổng hợp được mong muốn giới thiệu đến khách hàng, hy vọng bài viết hữu ích sẽ giúp quý khách hàng tăng thêm phúc lộc tiền tài cho văn phòng của mình.

    Nguồn: tuvisomenh

    Một chút kiến thức nhỏ mong muốn gởi đến mọi người ạ, Cảm ơn đã đọc bài!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoasky000
    Đang tải...


Chia sẻ trang này