Thông tin: Chà Là Khô Nguyên Cành Israel Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 8/11/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Quả chà là khi được sấy khô sẽ mang nhiều dưỡng chất cho sức khỏe hơn so với dạng tươi, vì vậy mà trên thị trường bạn sẽ thấy phổ biến là chà là khô. Vậy chà là khô nguyên cành Israel có tốt không? Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

    Chà là khô nguyên cành Israel có tốt không?

    Chà là cung cấp rất nhiều chất chống oxi hóa, chất xơ, vitamin, khoáng chất,… thiết yếu cho cơ thể, vì thế mà chà là ngày càng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới (có Việt Nam). Đặc biệt chà là khi được sấy khô sẽ mang lại nhiều dưỡng chất có lợi hơn và ăn cũng sẽ ngon hơn so với khi ở dạng tươi.
    • Đây là loại quả đặc biệt, chúng khác nhau hoàn toàn khi tươi và khi được phơi khô.
    • Quả khô chứa 15-20% lượng nước trung bình, chà là tươi chứa 65-70% lượng nước. Chính sự thay đổi đáng kể trong thành phần của quả khô đã tạo nên đặc điểm dinh dưỡng đặc biệt.
    [​IMG]

    Chà là khô nguyên cành Israel có tốt không? Nhắc đến chà là thì người ta nghĩ ngay đến chà là khô, loại ngon nhất phải kể đến đó là chà là khô Israel nguyên cành 500g. Deglet Nour Israel này được lựa chọn từ những quả tươi ngon tự nhiên ở vùng Israel, nơi có điều kiện thổ dưỡng phù hợp nhất để tạo ra những quả chà là có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Sau đó được sấy khô nguyên cành bằng công nghệ hiện đại, tuy nhiên vẫn giữ được độ tươi ẩm và trọn vẹn nguồn dưỡng chất vốn có trong chà là tươi.
    • Chứa các loại vitamin nhóm B như B6, B2, Niaxin, Folate, Protein và ít chất béo.
    • Chứa nhiều caroten (chất chống oxi hóa), vitamin, chất xơ, khoáng chất.
    • Chứa nhiều loại khoáng chất, ít nhất 15 loại với hàm lượng cao (Kali, Magie, Selen).
    Tất cả quy trình sản xuất đều đảm bảo vệ sinh thực phẩm và chất lượng, thành phần thiên nhiên nguyên chất không sử dụng thêm: chất bảo quản, đường, phụ gia tổng hợp,… nên an toàn cho sức khỏe. Dùng được cho trẻ em, phụ nữ mang thai, người tiểu đường, người lớn tuổi,… mọi lứa tuổi và mọi đối tượng.

    [​IMG]

    Chà là có vị thanh ngọt và mùi vị đặc trưng dễ chịu chứ không quá sặc, quả nhỏ vừa ăn không ngấy, dẻo mềm và dai ngon. Đặc biệt rất tốt cho sức khỏe: tim mạch, tiêu hóa, hệ miễn dịch, sắc đẹp, xương khớp.

    Deglet Nour Israel là loại chà là khô nguyên cành được yếu thích nhất ở Việt Nam. Được rất nhiều gia đình lựa chọn để đãi khách trong ngày đầu năm mới hoặc làm quá biếu tặng cho người thân yêu của mình.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3wpsY12
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này