Chăm sóc da

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi chiquahong, 18/9/2013.

  1. chiquahong

    chiquahong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2013
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    43
    10 thói xấu khủng khiếp nhất phá hủy làn da
    Tất nhiên là bạn chẳng cố ý phá da của mình đâu, nhưng mà bạn đang thật sự phá hoại nó đấy! Bằng chính những thói quen hàng ngày của bạn!

    Hút thuốc, phơi nắng, thức khuya và ăn uống không đúng giờ giấc không phải là những thói quen xấu duy nhất mà làn da của bạn phải đấu tranh.

    Sự thật là, còn có rất nhiều những thói quen khác đang lấy mất đi sự trẻ đẹp của làn da bạn. Hãy học cách hiểu về chúng và loại bỏ chúng càng sớm càng tốt trước khi da của bạn khóc thét lên vì bị lão hóa....

    1. Hút thuốc

    Dường như loại " thuốc phiện nhẹ" này vẫn còn chưa thỏa mãn với những mối hại mà nó gây ra cho con người.Nó cũng muốn gây sự với làm da của bạn. Bạn muốn thanh minh " tôi chỉ hút thuốc xã giao thôi"?

    Xin thưa, chỉ cần thế thôi, làn da khỏe mạnh ngày nào cũng sẽ chào bạn mà ra đi. Sau một thời gian, trên khuôn mặt bạn sẽ xuất hiện những nếp nhăn khó coi khủng khiếp.

    Hút thuốc khử nước và phá vỡ tính đàn hồi của da, lấy đi những chất dinh dưỡng thiết yếu. Ngay cả đôi môi của bạn cũng mất đi độ bóng nếu sử sụng thuốc lá quá nhiều.

    2. Phơi nắng

    Sự công bằng là điều kiện cần thiết nhất để kéo dài tuổi thọ da bạn. Bạn đã hứa rằng sẽ bôi kem chống nắng mỗi khi ra khỏi nhà? Vậy thì hãy thực hiện lời hứa đó một cách nghiêm túc.

    Ngay cả vào mùa đông, bạn cũng cần một lớp kem chống nắng khi ra ngoài. Đặc biệt ở những nước ôn đới, tuyết phản chiếu ảnh sáng mặt trời nên lượng kem và cường độ chống nắng phải được tăng lên.

    Không chỉ khuôn mặt, cơ thể của bạn cũng cần được chống nắng. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng loại kem mà bạn đang dùng có các thành phần như dioxit kẽm hoặc avobenze, chống được cả UVA và UVB.

    Đội một chiếc mũ và mặc quần áo bảo vệ khi đi dưới nắng cũng là một điều nên làm.

    3. Nặn mụn

    Mụn trứng cá thường ẩn sâu trong da, khi bạn nặn mụn ra, một phần được đẩy ra nhưng phần khác thì bị đẩy vào trong kèm theo rất nhiều vi khuẩn.

    Ngoài ra, khi nặn mụn, vô tình bạn cũng đang tự sản xuất mô sẹo trên chính khuôn mặt mà bạn đang cần bảo vệ

    4. Uống r*** hay các đồ uống chứa cồn

    Cùng giống như thuốc lá, r*** khử nước trên da. Mà da khô lại là con đường trực tiếp dẫn đến các nếp nhăn. Và dù bạn có uống bao nhiêu nước sau khi uống r*** đi chăng nữa, điều đó không thay đổi gì nhiều lắm những hậu quả mà việc uống r*** gây ra.

    5.Thiếu ngủ

    Nếu bạn không giữ sức khỏe, làn da của bạn rõ ràng cũng sẽ đi xuống. Chìa khóa để sống khỏe mạnh là được ngủ đủ giấc.Việc ngủ giải phóng các độc tố lưu trữ trong cơ thể. Nếu không được ngủ đủ, các độc tố xấu sẽ vẫn lưu thông trong cơ thể và hiện lêntrên da bạn.

    6. Đồ ăn nhanh

    Mẹ của bạn thực sự có lý khi nói rằng:" Hãy đặt gói khoai tây chiên xuống và thay vào đó bằng bông cải xanh"

    Các loại đồ ăn nhanh, đồ chiên không phá hỏng vĩnh viễn da bạn nhưng sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng, và việc này cũng không hề tốt cho da.

    7. Ngủ với lớp trang điểm

    Đêm khuya dễ dàng dẫn đến việc lười biếng chăm sóc da. Nhưng chỉ cần để ra 5 phút để rửa sạch mặt và dưỡng ẩm, làn da sẽ cảm ơn bạn rất nhiều đấy.

    Lớp trang điểm theo bạn cả ngày đường nếu không được rửa sạch sẽ bám chặt vào các lỗ chân lông gây kích ứng và viêm da. Hơn nữa, trong lúc ngủ bạn cọ mặt vào gối, bạn đổ mồ hôi.... và bạn tạo cơ hội cho vi khuẩn làm tổ trên mặt!

    8. Xăm và bấm lỗ

    Các hoạt động này không hề làm bạn đẹp hơn mà còn phá hoại da và để lại những tác dụng phụ khác nữa.

    9. Cạo nhổ lông

    Các chuyên gia về da liễu khuyến cáo không được cạo lông ở các vùng mặt, bikini, lông mày cũng như không nên tìm cách kìm hãm sự mọc lại của chúng.

    10. Một số thói quen tưởng như vô hại khác...

    - Nói chuyện điện thoại: vi khuẩn từ ống nghe có thể bám vào da và gây ra mụn cũng như viêm tắc lỗ chân lông. Vì vậy tốt hơn là cầm ống nghe xa ra một chút hoặc bật chế độ loa.

    - Các sản phẩm để làm tóc: các loại sản phẩm có tác động mạnh để uốn nhuộm tóc... nếu dính lên da bạn cũng không tốt.

    - Các sản phẩm chăm sóc da: Cần đặc biệt chú ý khi chọn sản phẩm chăm sóc da, phải biết chắc rằng nó phù hợp với da của bạn.

    Nguồn vtc.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chiquahong
    Đang tải...


  2. chiquahong

    chiquahong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2013
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    43
    chăm sóc tóc

    Mẹo vặt làm đẹp bằng khoai lang
    [​IMG]
    Khoai lang không chỉ tốt cho việc giảm cân mà còn là "thần dược" cho nhan sắc
    Hãy đến với chuyên mục làm đẹp của ********* để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, làm đẹp da, làm đẹp tóc, các kiểu tóc hợp thời trang, hay bí quyết trang điểm… hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ.

    Không chỉ là một loại thực phẩm tuyệt vời chứa nhiều vitamin và dưỡng chất, khoai lang còn giúp chị em làm đẹp hoàn hảo từ làn da đến mái tóc. Hãy cùng học cách sử dụng công thức làm đẹp từ khoai lang thế nào cho hiệu quả nhé:

    1. Mặt nạ dưỡng ẩm

    Luộc khoai lang lên, để nguội và sau đó nghiền nát chúng. Thêm một muỗng canh mật ong và thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt của bạn. Hãy để yên trong 20-30 phút và sau đó rửa sạch lại. Bạn cũng có thể thêm 2-3 muỗng cà phê nước cốt chanh trong trường hợp bạn có làn da nhờn.

    Bí quyết đẹp 'thần kỳ' từ khoai lang - 1
    Khoai lang luộc nghiền nát có thể dùng làm mặt nạ dưỡng.

    2. Nước cân bằng da

    Sau khi luộc khoai lang, đừng vứt bỏ phần nước. Nó vẫn còn các chất dinh dưỡng có ích trong việc cải thiện kết cấu cũng như màu sắc làn da. Sau khi luộc khoai lang, lọc lấy nước. Cất giữ nước này trong chai và để nó trong tủ lạnh để hạ bớt nhiệt.

    Dùng loại nước khoai lang này như một toại toner, nước cân bằng cho da. Loại toner tự nhiên này sẽ giúp xóa bỏ các tạp chất, làm sạch sâu lỗ chân lông và làm dịu da bị kích ứng.

    3. Chống nứt gót chân

    Bí quyết đẹp 'thần kỳ' từ khoai lang - 2
    Khoai lang hoàn toàn có thể chữa trị nứt nẻ gót chân.

    Trong trường hợp chân bạn bị khô và bạn bị nứt gót chân, thay vì làm lạnh hoàn toàn phần nước khoai lang đã luộc, hãy để cho nó vẫn còn một chút ấm và ngâm chân của bạn vào trong đó. Nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thoát khỏi bị nứt gót chân đau đớn.

    4. Loại bỏ quầng thâm mắt

    Hãy thái hai lát khoai và đặt chúng lên đôi mắt của bạn. Chất anthocyanin trong khoai lang giúp làm giảm sắc tố và có đặc tính kháng viêm sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt.

    5. Mặt nạ ngừa lão hóa

    Để trẻ hóa làn da khô của bạn, hãy lấy một củ khoai lang lớn và luộc cho đến khi nó đủ mềm để có thể tán đều ra trên da của bạn. Thêm 1 muỗng canh mật ong, 1 thìa sữa và 1 thìa nước gừng. Pha trộn tất cả các thành phần với nhau cho đến khi bạn có một hỗn hợp thật mịn.

    Bí quyết đẹp 'thần kỳ' từ khoai lang - 3
    Khoai lang giúp trả lại vẻ trẻ trung tươi tắn cho làn da.

    Thoa mặt nạ này lên phần mặt và cổ đã được rửa sạch. Để trong 20-25 phút phút và rửa lại với nước ấm. Mặt nạ này sẽ giúp cho làn da của bạn được tươi tắn, mọng nước và ngăn ngừa việc lão hóa da sớm. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng giữ phần chưa dùng hết của mặt nạ trong tủ lạnh cho đến 2-3 ngày sau.

    6. Tẩy da chết dịu nhẹ

    Để tạo ra 1 loại tẩy da chết dịu nhẹ mà không làm khô da của bạn, hãy lấy nửa cốc nước luộc khoai lang, 1 muỗng canh yến mạch và 1 thìa sữa chua và trộn chúng lại với nhau để tạo thành một hỗn hợp keo dính.

    Sử dụng nó để chà lên da của bạn theo chuyển động tròn thật chậm và rửa sạch lại với nước ấm, sau đó thoa kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn.

    7. Dưỡng tóc mềm mượt

    Bí quyết đẹp 'thần kỳ' từ khoai lang - 4

    Những dưỡng chất khoai lang mang lại cho mái tóc khô cứng của bạn gần như không gì sánh được. Lấy một củ khoai lang lớn, 1 chén sữa chua, 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân.

    Pha trộn tất cả các thành phần cho đến khi hỗn hợp được mịn màng, thoa nó và để yên trên tóc trong khoảng 15-20 phút. Đối với những người có mái tóc rất khô, bạn cũng có thể thêm 2-3 muỗng canh nước cốt dừa vào hỗn hợp.

    Emily
     
    nana123hy thích bài này.
  3. chiquahong

    chiquahong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2013
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    43
    Để trở nên xinh đẹp

    Những "sát thủ" của nhan sắc

    Thiếu ngủ, căng thẳng mệt mỏi, béo phì hay nhiều khi chỉ là tắm nắng "quá đà" cũng góp phần làm cho nhan sắc của bạn bị suy giảm và xấu xí đi trông thấy.

    Thiếu ngủ

    Thiếu ngủ có liên quan đến các bệnh tiểu đường, béo phì đồng thời làm suy giảm chức năng đề kháng cơ thể. Thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân làm cho quầng mắt bị thâm, làn da bị sạm và nhăn, đặc biệt nếp nhăn nơi khoé mắt sẽ xuất hiện rất rõ khi bạn bị thiếu ngủ. Khi quầng mắt bị thâm trũng, làn da nhăn, sạm sẽ khiến bạn già hơn tuổi là điều chắc chắn.


    Căng thẳng
    Nếu hàng ngày bạn bị áp lực công việc căng thẳng khiến cho đầu óc bận rộn và lo lắng sẽ ảnh hưởng đến dáng vẻ bề ngoài của bạn. Ngoài ra, căng thẳng thần kinh còn làm suy yếu hệ thống miễn dịch cơ thể, khiến cho cơ thể sớm lão hoá.

    Phơi nắng
    Phơi nắng sẽ làm cho làn da bị sạm đen, khô và nhăn, đồng thời các đốm tàn nhang cũng sẽ xuất hiện. Với một làn da như thế chắc chắn trông bạn sẽ già hơn tuổi. Bên cạnh đó, phơi nắng nhiều tóc cũng bị khô, gãy, vì thế trông bạn tiều tụy hơn.

    Béo phì
    Béo phì có liên quan đến chế độ ăn uống và luyện tập. Thông thường ở phụ nữ, những ai bị thừa cân, béo phì thường già trước tuổi. Khi bạn bị béo phì, các cơ bắp trên cơ thể sẽ nhão và chảy sệ, vòng bụng và vòng mông “bệ vệ” hơn. Theo đó trông bạn chậm chạp, già nua.

    Lười vận động cơ thể
    Người ít vận động cơ thể sẽ kém săn chắc và linh lợi, đồng thời vòng eo sẽ không được thon gọn. Vận động cơ thể sẽ làm cho huyết quản lưu thông, làn da hồng hào, vẻ mặt sáng ngời và dáng vóc trẻ trung, nhanh nhẹn. Chính điều này sẽ tạo nên sức cuốn hút, hấp dẫn cho bạn.

    Vẻ mặt mệt mỏi
    Dù bạn có bận rộn lo lắng công việc đến đâu cũng bớt chút thời gian chăm sóc khuôn mặt cho tươi tắn, rạng ngời. Vẻ mặt mệt mỏi, thiếu ngủ và không được trang điểm sẽ khiến bạn già đi.

    Tóc khô, gãy
    Mái tóc khô cứng và xơ xác làm cho bạn kém phần hấp dẫn. Với mái tóc óng mượt trông bạn tràn đầy sức sống và trẻ trung hơn.

    Bàn tay khô và nhăn
    Nếu hàng ngày bạn không đeo găng tay để giặt giũ, rửa chén bát, lâu ngày da tay bạn sẽ bị khô nhăn. Bạn nên nhớ, hai bàn tay nhăn và khô ráp là biểu hiện của tuổi già đấy.

    Theo Dân Việt
     
  4. nhocms

    nhocms Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/4/2013
    Bài viết:
    1,212
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Để trở nên xinh đẹp

    t hay bị stress, hay bị gãy rụng tóc, hay bị mất ngủ, bảo sao mình xấu, hiu hiu
     
  5. nana123hy

    nana123hy Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    12/10/2012
    Bài viết:
    6,361
    Đã được thích:
    811
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Để trở nên xinh đẹp

    dạo này e thi xong nên tránh được tình trạng căng thẳng, mất ngủ, da đep hơn trông thấy
     
  6. nana123hy

    nana123hy Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    12/10/2012
    Bài viết:
    6,361
    Đã được thích:
    811
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: chăm sóc tóc

    khoai lang vậy mà cũng nhiều công dụng quá nhỉ
     
  7. nana123hy

    nana123hy Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    12/10/2012
    Bài viết:
    6,361
    Đã được thích:
    811
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Chăm sóc da

    may mà mình ko mắc nhiều thói xấu trong list của bạn
     
  8. Destiny

    Destiny Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    22/4/2010
    Bài viết:
    8,027
    Đã được thích:
    1,909
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Để trở nên xinh đẹp

    Ui giời, có 8 cái gạch đầu dòng thì mình chiếm đến 7, haiz, chán quá! Bảo sao xấu như con gấu.
     
  9. hoa_thực phẩm chức năng

    hoa_thực phẩm chức năng Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/5/2013
    Bài viết:
    1,980
    Đã được thích:
    334
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Để trở nên xinh đẹp

    Hi. ME TOO...
    buồn quá............:(
     
  10. meliaspa.vn

    meliaspa.vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    1,471
    Đã được thích:
    184
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Để trở nên xinh đẹp

    Phụ nữ mà thiếu ngủ một đêm là hôm sau phờ phạc ngay, rồi stress nữa. Phải tự chăm lo cho mình thôi
     
  11. tenchi

    tenchi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2013
    Bài viết:
    3,286
    Đã được thích:
    420
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Để trở nên xinh đẹp

    tóc em bị khô, xơ, hay gãy rụng, chán thế chứ, mặt thỉnh thoảng lại như sát thủ luôn giờ phải làm đẹp để kiếm chồng thôi
     
  12. chiquahong

    chiquahong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2013
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    43
    cách làm trắng sáng da mặt

    Chi tiết về "Cách làm trắng da mặt nhanh nhất mà tự nhiên":
    Từ sau khi ăn tết xong da mặt mình sậm màu lại và trông xấu hơn, nhiều mụn hơn, mình đã hỏi những người có da mặt trắng tự nhiên, cách làm trắng da mặt nhanh nhất và mình đã thử quả thật hiệu quả. Giờ mình thấy yêu làn da mịn màng của mình lắm. Đây là những cách làm trắng da mặt tự nhiên mà mình tổng hợp được từ kinh nghiệm của bạn bè:
    Cách 1:
    Trong những cách làm trắng da mặt nhanh nhất, tự nhiên thì làm đẹp da mặt với sữa tươi là một cách rất đơn giản mà hiệu quả. Bạn chỉ cần một chén nhỏ sữa tươi không đường (nếu có sữa tươi nguyên chất thì càng tốt, mình thường mua của Vinamilk), rửa sạch mặt và thoa đều lên, massage mặt cho tới lúc sữa khô hoặc nếu lười thì bạn cứ để vậy tới khi khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên nhé.
    Cách 2:
    Một cách làm trắng sáng da mặt nhanh nhất, tự nhiên rất hiệu quả mà mình thường làm 2 lần mỗi tuần nè:
    - Một ít sữa tươi không đường.
    - 1 miếng khoai tây
    - Mật ong nguyên chất
    Luộc khoai tây chín rồi dằm nhuyễn, sau đó trộn đều với sữa tươi, mật ong và đánh đều. Tiếp theo là bạn đắp lên mặt trong khoảng 20 phút(mình tham hay để tới 30 phút.hi) và rửa sạch.
    Một tuần mình làm có 1 lần thôi nhưng khuyến cáo là nên làm 2 lần để nhanh hiệu quả hơn, da mặt mình giờ mịn và rất ít mụn.
    Cách 3:
    Ngoài ra, có một cách làm trắng da mặt rất tự nhiên, nhanh nhất và phổ biến là dùng nước gạo vo. Khi vo gạo bạn đổ lượt nước đầu, và lấy nước thứ 2 đổ ra chén, để cám gạo đọng lại dưới đáy chén thì bạn dùng phần đọng dưới đáy thoa đều lên mặt, massage và để trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
    Nếu bạn làm biếng thì sau khi vo gạo loại phần nước đầu bạn có thể dùng phần nước thứ 2 để rửa mặt, sau khoảng 20 phút bạn rửa mặt lại, cách làm biếng này đỡ tốn thời gian hơn nhưng da mặt lâu trắng.
    cach lam trang da mat nhanh nhat ma tu nhien 3 Cách làm trắng da mặt nhanh nhất mà tự nhiên
    Cách 4:
    Một lượng mật ong nguyên chất vừa đủ để xoa lên mặt, vắt vào đó mấy giọt chanh và massage lên mặt để khoảng 15 phút, ngày nào cũng làm như vậy 1 lần sẽ giúp da mặt trắng tự nhiên và mịn màng hơn nhé!
    Cách 5:
    Bạn lấy lòng trắng trứng gà và vắt vào đó mấy giọt nước chanh, sau đó xoa lên mặt để trong 15 phút sẽ thấy da mặt trắng rõ rệt sau một thời gian ngắn.
    cach lam trang da mat nhanh nhat ma tu nhien 2 Cách làm trắng da mặt nhanh nhất mà tự nhiên
    Cách 6:
    - Sữa chua không đường
    - Khoai tây
    - Mật ong nguyên chất
    Bạn luộc khoai tây cho chín kỹ và đánh nhuyễn sau đó cho sữa chua và chút mật ong vào đánh đều, tiếp theo là xoa đều lên mặt để khoảng 15-20 phút và sửa sạch lại.
    Một tuần làm 2 lần như thế sẽ rất hiệu quả, da mặt bạn sẽ trắng tự nhiên.
    Cách 7:
    Một tuần bạn có thể đắp mặt nạ bằng dưa chuột từ 2 – 3 lần để da giữ ẩm, sau một thời gian da mặt bạn sẽ mịn màng và trắng sáng hơn hẳn.
    cach lam trang da mat nhanh nhat ma tu nhien Cách làm trắng da mặt nhanh nhất mà tự nhiên
    Các bạn có thể làm nhiều cách làm trắng da mặt nhanh nhất mà tự nhiên nhưng vấn đề là cách bạn phải kiên trì, giữ da mặt sạch sẽ và khi có mụn tuyệt đối không được sờ vào hay gạy mụn nhé, như thế sẽ hết cách sữa đó. Trên đây là những cách làm trắng da mặt rất tự nhiên, đơn giản và an toàn cho da. Không có lý do gì để bạn không làm ngay để cải thiện làn da của mình cả. Chúc bạn tìm được cách làm trắng da mặt nhanh nhất mà tự nhiên luôn sở hữu làn da trắng mịn.

    Bạn có thể sử dụng mặt nạ cà chua nhé, đây là cách tốt nhất nếu muốn làm trắng da mặt nhanh.
     
    Sửa lần cuối: 20/9/2013
  13. chiquahong

    chiquahong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2013
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Để trở nên xinh đẹp

    chị có thể dùng dầu dừa để dưỡng tóc chị ahf, em đã dùng và tóc mềm mượt đen, mỗi lần thả tóc cảm giác thật là thích thú, cuộc sống trở nên thật thú vị. hjhj
     
  14. chiquahong

    chiquahong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2013
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Để trở nên xinh đẹp

    Trước đây em cũng hay như chị, nhưng bây giờ em tập sống chậm lại, luôn lạc quan, luôn nghĩ mọi việc theo chiều hướng tốt, và đặc biệt là mỗi khi cười thì cười thật tươi, khi ngủ thì em hay nằm nghiêng sang bên phải dễ ngủ hơn,nhắm mắt, thả lỏng cơ thể, thế là ngủ ngon. chúc chị sớm trở lên xinh đẹp và tươi tắn hơn hjhj
     
  15. chiquahong

    chiquahong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2013
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    43
    tri mun

    Chi tiết về "8 Cách Trị Mụn Bọc Đơn Giản Tại Nhà Mà Ai Cũng Làm Được":
    [​IMG]
    Nguyên liệu trị mụn đều có sẵn trong bếp nhà bạn. Những thứ đơn giản như dưa leo, nho hay mật ong… đều có thể làm mặt nạ, đồng thời giúp da mặt sáng mịn.
    1. Nước rửa mặt từ nho
    Cắt 2-3 quả nho làm đôi, chà xát trực tiếp lên mặt và cổ, rửa sạch lại bằng nước mát.
    2. Mặt nạ dưa leo – sữa chua
    Làm hỗn hợp từ một củ dưa leo nhỏ với một cốc bột yến mạch. Trộn một thìa hỗn hợp này với một thìa sữa chua và đắp lên mặt. Lột mặt sau 30 phút và rửa sạch.
    3. Mặt nạ dưa leo – đường
    Bóp nát một quả dưa leo, nghiền lấy nước, thêm một thìa đường và trộn đều. Bôi lên mặt và để nguyên trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
    4. Mặt nạ mật ong
    Chăm sóc da mịn màng với mật ong
    Trước khi bôi loại mặt nạ này, rửa mặt bằng nước ấm để nở các lỗ chân lông. Sau đó bôi mật ong và để nguyên trong 30 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.
    5. Mặt nạ men bia và sữa chua cho da dầu
    Da dầu dễ bị trứng cá, và biện pháp ở nhà này có thể làm giảm sự tiết dầu quá mức và giúp loại bỏ trứng cá. Trộn một thìa men bia với một chút sữa chua để tạo ra một lớp mỏng trên mặt. Bôi lên vùng mặt có nhiều dầu và để nguyên trong 15-20 phút. Rửa lại bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để làm khít lỗ chân lông.
    6. Mặt nạ yến mạch
    Yến mạch có thuộc tính êm dịu, và chỉ mình nó cũng có tác dụng loại bỏ trứng cá. Trộn 2 thìa yến mạch, một thìa bột nở, và nước đủ để tạo thành hỗn hợp. Bôi lên mặt và xoa nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch mặt.
    7. Mặt nạ chanh – trứng
    Cách làm trắng da với mặt nạ trứng bạn nên biết
    Đây là giải pháp tuyệt vời trị mụn trứng cá có thể hợp với mọi loại da. Vắt một nửa quả chanh và trộn với một thìa lòng trắng trứng đã đánh đều. Bôi lên mặt, để qua đêm. Sáng dậy, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nhớ đừng bôi hỗn hợp trên lên miệng và mắt.
    8. Mặt nạ nghệ
    Để có làn da đẹp, các cô dâu Ấn Độ thường sử dụng mặt nạ làm từ nghệ trước đám cưới. Thành phần gồm: trộn 1/2 cốc bột đậu xanh và hai thìa mỗi loại bột nghệ, bột gỗ đàn hương và dầu quả hạnh, sau đó trộn với nước đủ để tạo thành mặt nạ. Bôi lên mặt và để yên trong 5-10 phút. Lột mặt nạ sạch rồi rửa lại bằng nước
     
    Sửa lần cuối: 19/9/2013
  16. chacahungquy

    chacahungquy www.anngonnhatrang.com

    Tham gia:
    5/9/2011
    Bài viết:
    18,839
    Đã được thích:
    5,646
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: tri mun

    Mình đang dùng thử tinh dầu tràm, hy vọng có hiệu quả:(
     
  17. chiquahong

    chiquahong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2013
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    43
    Làm đẹp bằng nha đam

    Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Cực Hiệu Quả Từ Nha Đam":
    [​IMG]
    Nếu là người yêu thích làm đẹp, chúng ta đều biết rằng sự lựa chọn thông minh nhất cho làn da đó chính là sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên. Vừa tiết kiệm lại không làm tổn thương da, thiên nhiên luôn là nguồn “mỹ phẩm” tuyệt vời nhất.
    Một trong những nguyên liệu được phái đẹp tận dụng khá nhiều đó chính là nha đam. Nếu bạn không thể trồng nhà đam tại nhà thì cũng không mấy khó khăn để tìm mua tại chợ hay siêu thị, vậy nên đừng bỏ qua công thức chăm sóc da tuyệt vời này nhé!
    1. Tẩy trang:
    Những thành phần có trong nha đam cực tốt cho da và không hề gây kích ứng, bạn có thể dùng chúng để tẩy trang hoặc bôi nhựa nha đam lên vùng mắt để giảm sưng.
    2. Trị mụn trứng cá:
    Mách bạn 3 cách trị mụn bằng nha đam như sau:
    - Cách 1: Giúp giảm sưng ở nốt mụn, ngăn ngừa sự hình thành mụn mới, trị mụn hiệu quả. Bạn chỉ cần cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá và thoa đều lên mặt trước khi ngủ khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt với nước mát. Làn da sẽ mềm và mịn thấy rõ đấy!
    - Cách 2: Mặt nạ nha đam và mật ong: giúp se khít lỗ chân lông, cải thiện mụn và làm da dẻ mịn màng hơn. Lấy khoảng 100gr nha đam tươi thái nhỏ, cho vào nồi cùng 500ml nước đun sôi to lửa, sau đó đun nhỏ lửa khoảng 15 phút. Lấy nước trộn cùng mật ong và uống, kết hợp cùng đắp mặt nạ đã chế, hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng sử dụng đấy.
    - Cách 3: Mặt nạ nha đam và nước vo gạo: vừa giúp trị mụn lại giúp trắng da do thành phần có trong nước vo gạo. Bạn lấy phần nước vo gạo đã lắng xuống, trộn cùng nhựa thịt lá nha đam theo tỷ lệ 1:1. Trước khi đi ngủ bạn thoa dung dịch lên mặt, đến sáng thức dậy rửa mặt sạch với nước ấm là xong rồi.
    3. Tái tạo da tuyệt vời:
    Nha đam có thể thay thế cho mỹ phẩm chăm sóc da nếu bạn biết cách sử dụng, đơn giản là dùng nhựa nha đam thoa lên mặt mỗi ngày, để vài phút sau đó rửa lại bằng nước sạch hoặc uống nước ép lô hội là bạn đã có làn da mịn màng, căng tràn sức sống.
    4. Trị môi khô nẻ:
    Vào mùa đông hoặc những người thường làm việc trong phòng máy lạnh thường bị khô môi hay nẻ môi, đừng vội tìm mua các loại son dưỡng môi đắt tiền nhé, chưa chắc những thành phần hóa học có trong đó sẽ tốt cho môi đâu nhé, Chỉ cần bôi nhựa nha đam lên môi là bạn đã có thể chào đón bờ môi căng mọng, hồng hào, đánh bay những vảy da khô nẻ xấu xí.
    5. Giảm nhăn:
    Bạn chỉ cần trộn nhựa nha đam cùng dầu dừa và thoa lên mặt, đây chính là loại dưỡng da hoàn hảo để giảm nếp nhăn, đánh bay tuổi tác một cách tự nhiên. Bởi nguồn vitamin E, C dồi dào trong nha đam giúp da được trẻ hóa, làm mờ nếp nhăn hiệu quả.
    Bên cạnh đó bạn cũng nên bổ sung cho da những dưỡng chất cần thiết khi có tuổi để giúp da tái tạo collagen, tăng độ đàn hồi. Sử dụng nhau thai cừu là một trong những sự lựa chọn của rất nhiều chị em.
    6. Các loại mặt nạ tốt cho da:
    - Mặt nạ dưỡng ẩm: Bạn trộn đều 2 muỗng canh nhựa nha đam + 2 muỗng canh đường nâu + 1 muỗng cà phê nước chanh thành hỗn hợp và thoa lên mặt.
    - Làm sáng da, không còn xỉn màu: Bạn trộn đều 1 chén nhựa nha đam + 2 chén muối biển + 1 chén dầu dưỡng da dành cho em bé + 2 muỗng canh mật ong, thoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch, với cách làm trắng da đơn giản này bạn sẽ không cần quá tốn kém để có được làn da mịn màng như ý muốn.
    - Mặt nạ làm mát da: Bạn trộn đều 2 muỗng mật ong + 2 muỗng nhỏ nhựa nha đam + 2 giọt tinh dầu oải hương, thoa lên da để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.
    - Mặt nạ trẻ hóa làn da: Bạn trộn đều 1 muỗng nhỏ dầu jojoba + 10 giọt tinh dầu oải hương + 10 giọt tinh dầu hương trầm + 250ml nước ép nha đam. Cho vào chai dạng xịt và lắc đều rồi xịt lên da, dùng mặt nạ đắp để tăng thêm hiệu quả nhé.
    Chúc bạn luôn tươi trẻ với bí quyết làm đẹp đơn giản từ nha đam nhé!
     
  18. nhocms

    nhocms Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/4/2013
    Bài viết:
    1,212
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Làm đẹp bằng nha đam

    em đi nắng về thì dùng nha đam bôi lên mặt, da ko bị cháy nắng, ko bị sần sùi hì hì
     
  19. phudungkute

    phudungkute Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/9/2013
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: tri mun

    Cho em hỏi xíu, đắp mặt nạ nghệ thì làm sao rửa cho hết vàng được. Em tính thử cái đó vì ai cũng khuyên dùng đẹp da lắm lại ngăn mụn tốt, mẹ nào có kinh nghiệm rửa sạch dấu vết của nghệ chia sẻ em với
     
  20. chiquahong

    chiquahong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/9/2013
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    43
    Đẹp không cần son phấn

    (u) Không cần đồ nghề gì phức tạp chỉ cần áp dụng 5 nguyên tắc dưới đây, bạn sẽ xinh đẹp tự tin mọi lúc mọi nơi.
    1. :p Kem che khuyết điểm
    Loại kem hiệu quả nhất trong việc che đi mọi khuyết điểm, mà không có tác dụng phụ là kem " nhân hậu". Nó có tác dụng làm mờ dần rồi mất đi những nốt mụn " ích kỉ", " tự kiêu". tuy nhiên loại kem này các bạn phải dùng loại bông " kiên trì" mới có tác dụng lâu.
    2. (u) Phấn nền
    "Cư xử phù hợp" chính là loại phấn hoàn hảo mà bạn cần. Loại phấn này được thoa hẹ nhàng giúp bạn lịch sự trong mọi tình huống dù là đi dạo phố cùng bạn bè thăm ông bà, hay chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng ai đó.
    3.:rolleyes: Phấn mắt
    Phấn mắt " chân thành" sẽ khiến bạn ngạc nhiên với tác dụng kỳ diệu của nó. Loại phấn mắt này mang cho bạn cảm giác bình yên đáng tin cậy, hãy sử dụng nó khi gặp gỡ bạn bè, khi thực hiện lời hứa với người khác và khi bạn cần nó cho chính mình.
    4. :pSon môi
    "Nhiệt tình" đã được chứng nhận là loại son độc quyền của giới trẻ. Nó được dùng khi nào? Khi bạn tham gia các công tác đoàn trường. Và các hoạt động của lớp và các khu phố. Nhớ đi kèm phấn " chân thành" khi bôi son này. Nếu không bạn sẽ bị tưởng lầm bôi son " giả tạo đấy".
    5.:-\"Phấn má
    Sử dụng phấn má "tự tin" bạn sẽ thấy mình được tiếp thêm sức sống và chinh phục được cả những ai khó tính nhất. Những ánh mắt tin tưởng và ngưỡng mộ sẽ dõi theo bạn trong mọi hoàn cảnh.
    Tất cả các loại" mỹ phẩm" trên bạn có thể tìm thấy ở shop " quyết tâm" gian hàng " sống tích cực" đặc biệt nếu bạn giới thiệu bạn bè đến mua hàng bạn sẽ được tặng thêm 1 lọ kem dưỡng da " tình bạn" đấy.
     
    Sửa lần cuối: 20/9/2013

Chia sẻ trang này