Kinh nghiệm: Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Với Phần Mềm Chatbot

Thảo luận trong 'Học tập' bởi sssneard, 28/4/2021.

  1. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Chăm sóc khách hàng hiệu quả là cách thức giúp phát triển nền tảng kinh doanh online của bạn. Nhưng nếu số lượng khách hàng của bạn tăng vọt, làm cách nào để giữ được chi phí chăm sóc khách hàng không tăng mà họ vẫn cảm thấy hài lòng và thỏa mãn. Chatbot chính là giải pháp giúp bạn trả lời các tin nhắn Facebook của khách hàng ngay tức thời cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí và công sức trong việc chăm sóc khách hàng.

    Trong bài này mình sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Fchat, công cụ Chatbot giúp bạn tối ưu trong khâu chăm sóc khách hàng khi kinh doanh online mà không cần phải ở bên máy tính của bạn.

    1. Fchat là gì?

    Fchat là một dịch vụ cho phép bạn tạo chatbot cho Facebook Messenger. Bạn có thể sử dụng các chatbot này cho một loạt các mục đích từ bán hàng cho tới chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động.

    Với Fchat, bạn có thể nhắn tin miễn phí tới tất cả khách hàng cũ, lập kịch bản chăm sóc khách hàng tự động, bán hàng tự động trên Messenger,.. Điều tuyệt vời là nó dùng ngôn ngữ tiếng Việt và Miễn Phí trọn đời.

    2. Vì sao nên dùng chatbot của Fchat?

    - Dễ dàng và ổn định

    Điểm nổi bật của nền tảng Fchat là dễ sử dụng, bạn có thể thiết lập một chatbot trong khoảng năm phút với những kịch bản cho từng ngành hàng có sẵn mà không cần phải biết kỹ thuật hay code.

    Tất cả quy trình được thực hiện tự động 24/7 và rất ổn định, không xuất hiện lỗi dù rất nhiều khách hàng cùng lúc inbox, bạn có thể gửi thông điệp, quà tặng đến tập khách hàng hoặc tất cả những khách hàng đã từng nhắn tin cho page một cách nhanh chóng và chính xác.

    - Nhiều tính năng hữu ích

    Chỉ trên một cửa sổ của công cụ Fchat, bạn đã có thể tự động hóa marketing cho tin nhắn Facebook và Zalo với nhiều tính năng:

    - Gửi tin nhắn một lúc tới nhiều khách hàng inbox page

    - Quản lý comment, inbox. phân loại khách hàng, tin nhắn mẫu giúp nhân viên bán hàng trả lời nhanh.

    - Tự động ẩn comment chứa số điện thoại hay email

    - Hoàn toàn tự động trả lời bình luận và tự động inbox cho khách hàng bình luận

    - Tự động gửi tin nhắn cho khách tương tác quảng cáo

    - Tự động trả lời bình luận và tin nhắn theo từ khóa cho trước

    - Tạo và quản lý đơn hàng, kết nối công ty vận chuyển.

    Sử dụng miễn phí tại: https://fchat.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sssneard
    Đang tải...


Chia sẻ trang này