Kinh nghiệm: Chăm sóc tóc suôn mềm mùa đông

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi phunupro, 14/11/2013.

  1. phunupro

    phunupro Thành viên mới

    Tham gia:
    21/10/2013
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Nhiệt nóng có thể là một nguyên nhân gây ra tóc khô trong mùa đông và để tránh điều đó, bạn không nên thường xuyên uốn xoăn, là tóc... Để cung cấp độ ẩm, hãy thử dưỡng tóc trước khi gội đầu bằng dầu hạnh nhân hoặc dầu ô liu, hai lần một tuần. Để trong 20 phút và sau đó gội sạch lại với dầu gội. Da đầu có xu hướng ngứa và khô hơn trong mùa đông, dẫn đến gàu. Để ngăn ngừa gàu, chúng tôi khuyên bạn nên làm nóng một ít dầu ôliu và vắt nước cốt chanh vào, massage da đầu trong 10 giây, để trong 15 phút và gội lại bằng nước ấm. Nếu bạn muốn làm cho tóc bóng hơn, hãy thử thoa mật ong lên da đầu và tóc, sau đó phủ lên một chiếc khăn sạch và ủ trong 30 phút rồi gội sạch lại.
    [​IMG]
    Bạn cũng nên dùng khăn sạch lau khô tóc nhẹ nhàng, sau đó dùng tay tơi tóc ra và rũ sạch nước, cố gắng chỉ sấy sơ tóc cho tóc không còn quá ẩm, không nên sấy quá lâu nếu không tóc sẽ mất nước. Bạn cũng không nên ra ngoài khi tóc còn ướt, bởi gió hanh sẽ làm tóc mất độ ẩm nhanh hơn.
    [​IMG]
    Mùa lạnh bạn mặc rất nhiều áo len chui đầu, mũ hoặc khăn quàng cổ. Vì vậy, tóc rất dễ bị tích điện, bạn hãy chải tóc bằng các loại lược gỗ, lược sừng, các loại lược tròn có sợi làm từ lông heo, sẽ tránh tóc tích điện. Mùa đông tóc xoăn cứng hơn, bạn nên gội đầu bằng nước ấm và sử dụng các loại dầu gội và dầu dưỡng ẩm cao.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phunupro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này