Chân Dung Lê Khắc Ngọ Tiktok Mr Hunter Triệu Phú Tự Thân

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nhulan95, 30/10/2023.

  1. nhulan95

    nhulan95 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2023
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mr Hunter (Lê Khắc Ngọ) là một trong những nhà sáng tạo nội dung về lĩnh vực tài chính - chứng khoán nổi tiếng nhất trên nền tảng TikTok hiện nay. Anh xuất thân là một nhà đầu tư tự do và đã trải qua nhiều biến động trong thị trường. Với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm đầu tư và truyền cảm hứng cho những người đang gặp khó khăn trong hành trình đầu tư của mình, anh đã tạo ra kênh TikTok mang tên Mr Hunter.

    Video "Từ vỡ nợ đến xây dựng cơ ngơi" đã làm nên tên tuổi của anh và truyền cảm hứng cho nhiều nhà đầu tư Việt Nam. chúng tôi đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với anh để hiểu thêm về những khó khăn anh đã trải qua và cách anh đã đạt được thành công của mình.

    [​IMG]

    Hãy cùng lắng nghe Lê Khắc Ngọ chia sẻ về hành trình đầy cảm hứng, gian truân và rực rỡ này nhé.

    Những dấu ấn đặc biệt trong chặng đường đầu tư của tôi là gì?

    Xin chào độc giả tôi là Lê Khắc Ngọ, được biết đến qua kênh TikTok Mr Hunter. Hiện tôi là một nhà đầu tư tự do theo trường phái Đầu tư giá trị (Value Investing). Tôi luôn hiểu rằng trước khi đầu tư vào bất kỳ cổ phiếu nào, tôi phải tìm hiểu kỹ về công ty đó và phân tích tình hình thị trường để đưa ra quyết định "xuống tiền" vào thời điểm phù hợp. Việc lựa chọn thời điểm và xác định giá trị thực của cổ phiếu là một việc không dễ dàng. Tôi đã trải qua nhiều thất bại và vị trí khác nhau trước khi rút ra được những kinh nghiệm quý giá. Để tóm gọn chặng đường đầu tư của tôi, tôi sẽ chia sẻ những cột mốc đáng nhớ nhất:

    Năm 2010: Tôi bắt đầu quan tâm đến thị trường ngoại hối và chứng khoán quốc tế.
    Năm 2011: Tôi thực tập tại một quỹ đầu tư GP Fund.
    Năm 2013: Tôi gia nhập tập đoàn Hung Kee trong lĩnh vực tài chính chứng khoán với vai trò trưởng phòng. Tôi đã đóng góp ý kiến và tư vấn cho các nền tảng giao dịch của tập đoàn để phù hợp với thị trường Việt Nam.
    Năm 2014: Tôi chuyển sang phòng phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường, phân tích đầu tư cho phòng quỹ và giao dịch quỹ của tập đoàn.
    Năm 2016: Tôi thành lập FDI Academy, một viện đào tạo. Tôi là người sáng lập và biên soạn toàn bộ giáo trình đào tạo. Qua nhiều năm làm việc, tôi đã tích lũy kiến thức thực tế, kinh nghiệm và hiểu biết của mình, và áp dụng những kiến thức đó vào giáo trình đào tạo cho khách hàng và học viên của tôi.

    Hiện tại, ngoài việc làm nhà đầu tư tự do, tôi cũng hợp tác với một số đơn vị để tổ chức các buổi hội thảo trực tuyến.

    Cảm ơn rất nhiều vì những lời chúc tốt đẹp. Tôi rất vui mừng khi biết rằng những chia sẻ của mình đã mang lại cảm hứng cho bạn và nhiều người khác. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của mình để giúp đỡ mọi người trong hành trình đầu tư của họ.

    Tôi hy vọng rằng thông điệp tôi muốn gửi đến mọi người là: Đừng bỏ cuộc khi gặp khó khăn, hãy biến nó thành cơ hội để học hỏi và phát triển. Hãy tận dụng tuổi trẻ và thời gian của mình để đạt được những thành công trong cuộc sống. Và cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, những người đã luôn ủng hộ và khích lệ tôi, cũng như đến tất cả những người theo dõi kênh của tôi, vì có sự ủng hộ và động viên của bạn, tôi mới có thể tiếp tục truyền cảm hứng và chia sẻ kiến thức của mình.

    Cảm ơn bạn rất nhiều và chúc bạn luôn thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhulan95
    Đang tải...


Chia sẻ trang này