Chào Mùa Hè 2019 Bằng Tour Du Lịch Biển 1 Ngày Tại Đồ Sơn.

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi HDDZ, 21/4/2019.

  1. HDDZ

    HDDZ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/1/2019
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đồ Sơn là 1 khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam.Đồ sơn có một khu nghỉ mát gồm nhiều bãi biển có phong cảnh đẹp ở miền Bắc. Nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp, những cung đường thơ mộng và vẻ đẹp cổ kính của những khu biệt thự cổ. Sự hòa hợp giữa núi và biển đã tạo nên vẻ đẹp khác biệt của Đồ Sơn. Đến với Đồ Sơn, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, được tham gia nhiều lễ hội truyền thống của người dân vùng biển. Du lịch biển 1 ngày ở nơi đây, bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ.


    [​IMG]
    1. Nên đi du lịch biển 1 ngày ở Đồ Sơn vào thời gian nào?
    Du khách có thể đi du lịch ở Đồ Sơn vào bất kì thời điểm nào trong năm. Nhưng để tận hưởng hết được vẻ đẹp của Đồ Sơn có lẽ là 2 thời điểm trong năm đó là mùa xuân và mùa hạ.

    Đầu năm, khi tiết trời vào xuân , không khí mát mẻ, vạn vật sinh sôi. Rất nhiều lễ hội đầu năm được diễn ra tại đền Bà Đế, chùa Hang, …. Vào ngày này rất nhiều khách du lịch đến để cầu may mắn, mong cho năm mới luôn bình an, mưa thuận gió hòa, mọi nhà êm ấm. Tuy nhiên mùa này nước biển còn lạnh nên không thích hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi, du thuyền.

    Thời điểm Đồ Sơn đón nhiều khách du lịch nhất đó là mùa hạ. Sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng, khách du lịch thường lựa chọn đi du lịch biển 1 ngày. Ở Đồ Sơn, du khách sẽ đượcc hòa mình vào dòng nước biển xanh mát, chơi các trò chơi cảm giác mạnh như dù bay, mô tô nước…

    [​IMG]

    1. Đi du lịch biển 1 ngày ở Đồ Sơn bằng phương tiện gì?
    Theo kinh nghiệm đi du lịch biển 1 ngày, du khách hoàn toàn có thể đi bất kì phương tiện nào. Để tiết kiệm chi phí cũng như thuận tiện trong quá trình di chuyển đến các điểm vui chơi , quý khách có thể di chuyển bằng xe máy, tàu hỏa , xe khách,…

    1. Địa điểm vui chơi khi đi du lịch biển 1 ngày.
    Đến với Đồ Sơn, du khách không thể bỏ lỡ Hòn Dấu. Đây là 1 hòn đảo nhỏ có ngọn hải đăng có lịch sử hơn 1 thế kỉ. Ở đây còn có bãi biển nhân tạo quy mô nhất Châu Á. Hòn Dấu có rất nhiều khách sạn lớn nhỏ mà giá rất hợp lí dao động từ 200.000 đ 1 phòng. Các dịch vụ như tắm nắng, spa, hồ bơi và các trò giải trí trên nước được phục vụ rất chu đáo.

    [​IMG]


    Ngoài ra , khách du lịch biển 1 ngày ở Đồ Sơn cũng được dịp tham qua bến tàu không số-1 di tích lịch sử quốc gia. Năm 1962, với tổng số 168 chuyến hành trình vượt sóng xuất phát từ bến tàu không số góp phần tạo nên con đường mòn Hồ Chí Minh trên biển. Bất cứ ai đến đây đều cảm thấy xúc động, biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh thân mình để bảo vệ Tổ Quốc, làm nên chiến thắng vẻ vang trong lịch sử dân tộc.

    Đến với Đồ Sơn, du khách còn được tham quan và thử sức mình với những ván bài độc đáo tại sòng bạc lớn nhất châu lục- sòng bạc Casino.

    [​IMG]

    1. Nên ăn gì khi đi du lịch biển 1 ngày tại Đồ Sơn
    Nếu bạn là người có nhiều kinh nghiệm du lịch, chắc không thể quên khi nhắc đến món lẩu cua đồng- đặc sản của Đồ Sơn. Vị cua đồng béo ngậy hòa quyện với bánh đa đỏ sẽ tạo nên vị ngon khác biệt mà bạn chưa từng gặp. Ngoài ra còn có nộm sứa giòn, bún tôm nõn và nhiều loại hải sản tươi ở biển.

    Trên đây là những kinh nghiệm khi đi du lịch biển 1 ngày tại Đồ Sơn, đến với Đồ Sơn bạn sẽ được tham quan nhiều cảnh đẹp, được vui chơi giải trí, tận hưởng không khí trong lành của biển, giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống. Ngoài ra bạn còn được khám phá nền ẩm thực phong phú của người dân Hải Phòng. Qúi khách có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại 088788786 , chúng tôi sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm đáng nhớ tại bãi biển xinh đẹp này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HDDZ
    Đang tải...


Chia sẻ trang này