'Chất lắng trong sữa Lactogen 3 là đạm tự nhiên'

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi bebin18, 23/9/2009.

  1. bebin18

    bebin18 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/9/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các mẹ,

    Các Mẹ nghe tin gì về sữa Lactogen 3 có cặn của Nestle chưa? Mình đọc tin mà lo cho bé Ốc Bươu nhà mình quá.

    Mình cho bé Ốc Bươu nhà mình dùng sữa NAN của Nestle từ khi bé mới sinh. Đến khi bé 12 tháng thì mình chuyển sang Lactogen 3. Bé dùng Lac 3 cũng được 8 tháng rồi. Mình hòan toàn tin tưởng vào chất lượng của hãng Nestle này. Nói trộm vía, từ nhỏ giờ bé Ốc Bươu không bị bệnh gì hết. Cả gia đình bên nội ngọai của mình đều dùng loại sữa này. Mình thấy sữa Lactogen 3 này cũng khó tan thật nên khi pha sữa cho con lúc nào mình cũng khuấy thật kỹ khỏang 2 phút thì sữa cũng tan hết, không có vấn đề gì. Khi mình đọc báo thấy sữa Lactogen 3 có đóng cặn, mình cũng hoang mang lắm nhưng khi nhận được trả lời chính thức của hãng Nestle trên các báo về kết quả kiểm tra chất lắng trong sữa Lactogen 3 là chất đạm tự nhiên và chất béo có trong sữa. Mình hòan tòan yên tâm và vẫn tiếp tục cho bé dùng Lactogen 3.

    Các mẹ nào có con đang dùng Lactogen vào đây xem để yên tâm nhé.

    http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2009/09/3BA13ABD/
    'Chất lắng trong sữa Lactogen 3 là đạm tự nhiên'
    Kết quả kiểm nghiệm mẫu sữa Lactogen 3 được người tiêu dùng phản ánh có chất lắng được Công ty Nestlé Việt Nam công bố chiều 20/9, thành phần không tan này là đạm tự nhiên, chất béo có trong sữa và muối khoáng.

    Hai ngày trước, Nestlé Việt Nam đã gửi mẫu sữa có chất lắng nhận từ khách hàng Phạm Ngọc Huy, đến hai đơn vị kiểm nghiệm là Phòng thí nghiệm quốc tế độc lập SGS ở Philippines cùng Trung tâm Dịch vụ phân tích và thí nghiệm (CASE) – Việt Nam. Hiện đã có kết quả từ SGS; còn kiểm nghiệm tại CASE bốn ngày nữa mới có trả lời.
    Theo đó, kiểm nghiệm được thực hiện tại SGS cho thấy chất lắng trong sữa Lactogen 3 là đạm tự nhiên, chất béo có trong sữa và muối khoáng không tan hết. SGS cho rằng, chất lắng này là hoàn toàn bình thường và có trong tất cả loại sữa công thức. Chất này không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sản phẩm vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và an toàn cho sự phát triển của trẻ.

    Lãnh đạo Nestlé Việt Nam cho hay, trong vài ngày tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục công bố kết quả giám định của Trung tâm dịch vụ phân tích và thí nghiệm (CASE).
    Các mẹ cùng đọc và chia sẻ thông tin cập nhật được nhé! Để mọi người cùng yên tâm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bebin18
    Đang tải...


  2. cuncon68

    cuncon68 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/9/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào mẹ Ốc Bươu,

    Mình cũng như mẹ Ốc Bươu, hôm nghe sữa Lactogen 03 có lắng không tan mình lo quá. Hôm nay đọc báo thấy chất lắng đó là đạm tự nhiên và muối khoáng không tan hết, mình thở phào nhẹ nhõm. Nhóc nhà mình đã quen với Lactogen từ hồi 1 tuổi nếu phải đổi sữa mới sợ nhóc bỏ sữa luôn thì mệt. Bây giờ thì yên tâm cho con dùng lactogen 3 tiếp tục. Hy vọng sắp tới không còn những nguồn tin kiểu bán tính bán nghi này nữa để không làm mình lo đến mất ăn mất ngủ. Đợt này chắc lại là các hãng sữa đánh nhau đây, làm mình một phen hỏang hồn.
     
  3. mattroi

    mattroi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/9/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào 2 mẹ,

    Bé nhà mình cũng dùng sữa Lactogen 3, hôm trước mình cũng đọc được tin bài trên báo tuổi trẻ, run quá trời. Giờ cũng đã yên tâm hơn rồi. Các me tham khảo thêm thông tin trên báo tuổi trẻ nè.
    Hôm 12/9, ông Phạm Ngọc Huy mua 13 hộp sữa giấy Lactogen 3 của Nestlé ở hai cửa hàng khác nhau tại TP HCM. Về nhà khi pha sữa, người nhũ mẫu của các con ông phát hiện có chất lắng ở đáy ly sữa. Ngày 16/9, sau khi được ông Huy phản ánh việc này, Nestlé đã nhận mẫu để đưa đi kiểm nghiệm thành phần chất lắng.
    http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=338055&ChannelID=406

    TT - Tối 20-9, tổng giám đốc Công ty TNHH Nestlé VN Rashid Aleem Qureshi đã có công văn trả lời về việc chất lắng màu trắng khi pha chế sữa Lactogen 3 của Nestlé VN (Tuổi Trẻ 19-9).
    Theo đó, công ty đã lấy mẫu sản phẩm bị khiếu nại, cũng như mẫu cùng một lô sản xuất để kiểm tra và xác định độ an toàn của sản phẩm tại phòng thí nghiệm quốc tế độc lập SGS (Philippines) và Trung tâm Dịch vụ phân tích và thí nghiệm (CASE) của VN. Kết quả kiểm nghiệm SGS khẳng định sản phẩm Lactogen 3 hoàn toàn an toàn và không phát hiện bất cứ thành phần lạ nào trong mẫu sản phẩm. Riêng kết quả kiểm nghiệm tại CASE sẽ có trong một vài ngày tới.
    Ông Phạm Ngọc Huy, người đã khiếu nại với Nestlé VN về vụ việc nói trên, cho biết ông tạm hài lòng với kết quả trả lời ban đầu của SGS do Nestlé VN chuyển tới nhà ông tối 20-9. Riêng thắc mắc chất lắng là chất gì, có tác hại gì hay không, ông Huy cho biết Nestlé VN hứa sẽ trả lời cho ông ngay khi có kết quả kiểm nghiệm.
    T.V.N
     
  4. newmom

    newmom Thành viên mới

    Tham gia:
    27/9/2008
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    3 người này là một cùng làm việc cho một công ty hihihihii
    Có ai ngu mới tin bài viết này
    It's very funny!!!! Don't we look stupid???? hahahha
     
  5. ebunba

    ebunba Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/7/2008
    Bài viết:
    1,160
    Đã được thích:
    263
    Điểm thành tích:
    173
    con tớ không dùng lactogen nhưng tớ biết 1 số mẹ cho con dùng lactogen2. Hiện mọi người cũng lo lắng. Tớ đọc tin thấy đã lý giải được chất đó là gì cũng thấy yên tâm phần nào. Cơ mà vào đây thấy 3 mẹ này nói thì chột dạ quá. Vì 3 mẹ này tiểu sử mới toe và chỉ tham gia mỗi topic này....
     
  6. bomevacon

    bomevacon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/5/2009
    Bài viết:
    1,261
    Đã được thích:
    300
    Điểm thành tích:
    123
    Đọc là biết ngay :D :D :D :D :D. Phải thay đổi phong cách đi để người ta không nhận ra chứ lị, hi hi....
     
  7. thuytran09

    thuytran09 Ba mẹ yêu Tom's

    Tham gia:
    20/6/2009
    Bài viết:
    9,415
    Đã được thích:
    1,761
    Điểm thành tích:
    913
    Tim bai gửi của 3 nick trên thấy có mỗi 1 bài gửi như trên.. đích thị là nick ảo làm bên Nestle' vào trấn an các mẹ rồi. Các mẹ đừng nên cho con uống sữa đó nữa, chẳng có kiểu sữa pha bị lắng đọng cặn mà lại gọi là đạm tự nhiên và muối khoáng không tan hết được....
     
    binbinvahinhin thích bài này.

Chia sẻ trang này