Kinh nghiệm: Chỉ Cần Làm Theo Cách Xả Vận Xui Này, May Mắn Tự Tìm Đến Với Bạn

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi colocolo00, 26/3/2021.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Gần đây bạn đang cảm giác như cả thế giới quay lưng với mình, làm gì cũng không suôn sẻ từ công việc đến gia đình, tình cảm. Chuỗi ngày đen đủi này diễn ra thường xuyên khiến mọi thứ xung quanh bạn gần như đảo lộn. Có người bảo bạn mỗi lần xui cứ thử đi vệ sinh sàn nhà để xả xui nhưng liệu điều này có thực sự hữu dụng hay không? Cách xả vận xui hữu hiệu nhất dành cho bạn lúc này là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới đây nhé.

    Xông nhà với lá bưởi

    [​IMG]

    Bạn có thể nấu lá bưởi để tắm hoặc xông người, xông nhà. Kết hợp với một số thảo mộc khác như chanh, sả, quế, bạc hà,… để nước lá bưởi tăng thêm mùi thơm mát. Cách hóa giải vận xui xẻo bằng lá bưởi không chỉ giúp giải vận xui, mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe, hỗ trợ lưu thông khí huyết, giải trừ cảm mạo, phong hàn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

    Thắp hương để xả xui

    Theo quan niệm trong dân gian, điều quan trọng khi thắp hương để xả xui, bạn nên thắp hương số lẻ thì mới có hiệu nghiệm. Tuy hơi mê tín, dị đoan nhưng đây lại là điều khiến tinh thần chúng ta ổn định, tự tin hơn, làm mọi việc đều suy nghĩ thông sâu, quyết định sáng suốt và nhờ vậy mà tránh được nhiều xui xẻo.

    Ăn hột vịt lộn xả xui

    Người xưa cho rằng ăn hột vịt lộn theo số chẳng tức là lộn lại về mặt xui, không giúp giải hạn mà còn xui thêm. Và ăn xong, bạn đừng quên bóp nát vỏ trứng để điều xui xẻo bay đi triệt để nhé.

    Công dụng trừ khử tà khí của muối

    [​IMG]

    Trong huyền học, muối luôn được sử dụng như một công cụ đắc lực giúp xua đuổi tà ma, những nguồn năng lượng xấu. Vì thế, mỗi khi quá xui, bạn cần giải vận cho chính bản thân thì hãy lấy nắm muối ném qua vai trái. Đơn giản hơn thì bạn hãy tắm bằng nước muối.

    Hóa giải vận xui bằng ngải cứu

    Mỗi dịp Tết Đoan ngọ cách đây hàng ngàn năm trước, người dân thường dùng lá ngải cứu cài lên cửa để loại bỏ vận rủi và trừ ta. Chính vì vậy, không những là thức ăn bổ dưỡng, thường được dùng để trị bệnh dưỡng thân, mà còn ngải cứu còn là cách xả vận xui cực kỳ hiệu quản.

    >>> Xem thêm nhiều mẹo hay khác tại: http://bit.ly/3j9azPF

    Tác dụng của việc dọn dẹp nhà cửa

    [​IMG]

    Nếu bạn là người bận rộn, không có quá nhiều thời gian để làm việc nhà thì hãy dùng cây lăn bụi siêu đa năng để có thể dọn dẹp nhà thường xuyên. Bởi dù bạn có dùng bao nhiêu mẹo để xả xui nhưng lại sống trong một căn nhà tù bí, bụi bẩn, có nhiều luồng năng lượng xấu thì những mẹo ấy xem như vô dụng.

    Mang đá phong thủy bên người

    Đá phong thủy gần giống như con dao hai lưỡi, có thể mang đến điềm lành nhưng cũng có thể mang đến điềm dữ. Do đó, trước khi mua, bạn cần tìm cứu hàng uy tín và xem thử đeo loại đá nào thì phù hợp với bạn nhất. Một khi sử dụng đúng loại đá hợp mệnh, không chỉ giải trừ vận xui mà còn xua tan tà khí, mang lại phúc lộc, bình an cho người đeo nó.

    Lên chùa xin bùa may mắn

    [​IMG]

    Bùa may mắn, bình an tốt nhất là bạn hãy xin ở chùa. Vì các lá bùa này đều đã được phù phép và có công dụng xua đuổi tà ma, vận xấu xung quanh người mang bùa. Hoặc bạn cũng có thể dùng có ba lá – phương pháp giải trừ vận xui phổ biến trong thần thoại Celtic.

    Kết

    Mong rằng các cách xả vận xui vừa được chia sẻ bên trang đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích, góp phần giúp cuộc sống bạn trở nên suôn sẻ hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00
    Đang tải...


Chia sẻ trang này