Kinh nghiệm: Chỉ Dẫn Cụ Thể Đường Đi Đồi Cát Bay Mũi Né - Phan Thiết

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trekking52hz, 9/3/2023.

  1. trekking52hz

    trekking52hz 52Hz - Trekking Cùng Những Người Bạn Độc Thân

    Tham gia:
    12/10/2022
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồi cát đỏ là một trong vị trí Đi Phượt Phan Thiết - Mũi Né khét tiếng nhất . Nơi đây được ca tụng “hoang mạc Sahara” với những bãi cát vàng trải dài bất tận, đôi khi gồ ghề thỉnh thoảng lại bằng vận rất thú vị. Vậy bạn đã biết đường đi đến đồi cát bay chưa? Bài viết sau sẽ chỉ dẫn cụ thể đường đi Đồi cát bay Mũi Né - Phan Thiết chóng vánh and bình an nhất

    [​IMG]

    1. Thời điểm thích hợp để Đi Phượt Đồi cát bay Mũi Né
    Phan Thiết có khí hậu nhiệt đới, quanh năm đầy nắng và gió. Chính vì thế theo kinh nghiệm Du Lịch Phan Thiết thì đi Đồi cát bay Mũi Né Phan Thiết vào mùa nào cũng đẹp, cũng tận hưởng được cái quan trọng của vùng đất này.

    • từ thời điểm tháng 12 đến tháng 2:
    vẻ đẹp bí ẩn và lãng mạn của Đồi cát bay được biểu thị rõ từ tháng 12 đến tháng 2. Vào các tháng này, Đồi cát bay không hề nắng and gió quá gắt, toàn bộ đều dịu nhẹ và có chút không gian se se lạnh của tiết trời vào đông.

    • từ thời điểm tháng 3 đến tháng 8:
    đây là giai đoạn mà thời tiết Phan Thiết đúng với cái tên khí hậu nhiệt đới nhất. Từ thời điểm tháng 4 đến tháng 5, cái nắng sẽ bước đầu gắt hơn and gió cũng nóng hơn. Mặc dù thế, đây lại đó là những tháng có lượng khách Đi Phượt Phan Thiết Mũi Né lễ 30 tháng tư and dịp hè đông nhất. Và giữa những vị trí yêu thích của du khách là Đồi cát bay Mũi Né.

    Vào ngày hè, cát ở đồi trở nên vàng óng ánh pha chút nâu, bầu trời cũng có chút cam trầm, toàn bộ tạo nên một đồi cát vô cùng thơ mộng and hùng vĩ.

    • từ thời điểm tháng 9 đến tháng 11:
    sau khi trải qua đợt hè, Đồi cát bay Mũi Né thời tiết trở nên thoải mái & lạnh buốt hơn không ít. Sóng biển vỗ nhè nhẹ vào các vách đá, gió thổi qua những rặng dừa, nắng bước đầu bớt gắt hơn and không khí có đôi chút êm dịu. Đối với những ai yêu mến sự nhẹ nhàng lãng mạn thì có thể Đi Phượt Đồi cát bay từ thời điểm tháng 9 đến tháng 11 để cảm nhận.

    2. Cụ thể đường đi Đồi cát bay Mũi Né - Phan Thiết an toàn & sớm nhất
    2.1. Vị trí Đồi Cát Bay Mũi Né - Phan Thiết

    [​IMG]

    Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 23km về phía Đông, Đồi cát bay nằm tại xã Hoà Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

    Nơi đây được xem là cung đường trải dài từ Bình Thuận đến Ninh Thuận, & là 1 trong những đồi cát đẹp nhất việt nam cũng giống như vị trí Đi Phượt nổi tiếng tại Phan Thiết hiện giờ.

    2.2. Chỉ dẫn cụ thể đường đi Đồi cát bay
    Vì nằm cách xa trung tâm thành phố Phan Thiết, nên rất nhiều khách du lịch đã chọn tour Phan Thiết Đồi cát bay để dịch chuyển đến đây 1 cách dễ ợt.

    Từ thành phố Phan Thiết, có các đường đi Đồi cát bay như sau:

    • Từ trung tâm thành phố Phan Thiết, bạn di chuyển theo quốc lộ 1A để đến thị trấn Lương Sơn

    • sau khoản thời gian vừa đến thị trấn Lương Sơn, bạn sẽ thấy một ngã ba lớn, liên tục rẽ phải vào ngã ba & chạy thêm 33km nữa để đến với Đồi cát bay.

    • trong quãng cung đường này, các bạn sẽ chạy qua khu Du Lịch Bàu Trắng. Nơi đây đc ví như “bồng lai tiên cảnh” với đồi cát trắng xóa and bầu trời xanh thơ mộng. Bạn sẽ băng qua các cánh rừng sò đo, rừng dừa xanh ngát cao ngút ngàn. Bên trên cung đường không tồn tại bất kỳ ngôi nhà nào, tạo cho chính mình một không gian rất chi là dễ chịu. Đây được đánh giá là cung đường đẹp tuyệt vời nhất nước ta bây giờ, đc thanh niên rất yêu dấu.

    • sau khoản thời gian đi qua Bàu Trắng (tầm 18km), bạn chạy thêm 15km nữa là đến với Đồi cát bay.
    3. Những dịch vụ Du Lịch tại Đồi cát bay Mũi Né - Phan Thiết

    [​IMG]

    Đến với Đồi cát bay Mũi Né Phan Thiết, ngoài tham quan and tự sướng, du khách còn đc sử dụng đa dạng các loại dịch vụ lôi cuốn như sau:

    • Xe mô tô địa hình: 650.000đ/ 20 phút/ 2 người

    • Xe jeep tham quan thắng cảnh đồi cát bay: 600.000đ/ 6 người/ xe

    • Trượt cát: 20.000đ/ thảm/ 2 lần trượt
    đặc biệt quan trọng, ở Đồi cát bay còn đáp ứng ẩm thực theo một quý phái rất "Việt Nam". Những gánh hàng rong sẽ lần lượt đi đến du khách và mời chào, có khá nhiều món ăn ngon and rẻ như: bánh quai vạc, bánh bột lọc, đậu hủ chén,.. Toàn bộ đều nực nội vừa thổi vừa ăn. du khách vừa tham quan tự sướng, vừa hưởng thụ các món ăn đặc sản Phan Thiết, thật tuyệt vời đúng không?

    Trong khi, những loại bánh như quai vạc, bột lọc đc người bán đựng trong số hộp nhựa rất gọn nhẹ. Bạn có thể mua về làm quà mà không cần phải do dự mua gì khi Du Lịch Phan Thiết nữa.

    4. 03 Xem xét khi Du Lịch Đồi cát bay Mũi Né Phan Thiết
    Để chuyến du ngoạn Đồi cát bay Mũi Né Phan Thiết bình an hơn, du khách nên suy nghĩ 3 vấn đề sau đây:

    • Đồi cát bay với khí hậu quanh năm nóng ran, khô cằn, nên cực tốt du khách nên mặc quần áo dài, đưa đi khăn che & thoa kem chống chói để ngăn cản nắng rất tốt.

    • du khách chọn thời gian lúc sáng sớm hoặc chiều tà để tham quan đồi cát bay. Lúc này không khí ở đồi rất thoải mái & lạnh giá. Tránh tham quan lúc trưa nắng hoặc tối.

    • bao quanh Đồi cát bay có hiếm hoi quán xá, du khách nên có sự đồ ăn/ thức uống vừa đủ trong tiến trình tham quan.
    Với những điều tuyệt vời như vậy, hẳn các bạn sẽ không phải băn khoăn Phan Thiết có địa điểm nào đẹp nữa rồi! mong muốn các chỉ dẫn cụ thể đường đi Đồi cát bay Mũi Né - Phan Thiết an ninh & chóng vánh nhất sẽ đem lại cho bạn một chuyến du ngoạn thật vui miệng & trọn vẹn.

    #doicatdo52hz #doicatdomuine52hz #doicatdobinhthuan52hz #52hz #trekking52hz #xuantien52hz

    Xem Thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trekking52hz
    Đang tải...


Chia sẻ trang này