Chỉ Dẫn Làm Cho Bánh Kem Bơ Hàn Quốc Cực Dễ

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi tự làm bánh kem, 31/10/2018.

  1. tự làm bánh kem

    tự làm bánh kem Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/10/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chỉ dẫn khiến cho bánh kem bơ hàn quốc cực dễ
    Bánh kem bơ Hàn Quốc đang phát triển thành cực hot đối có cư dân làm cho bánh và những tín đồ cuồng bánh kem. Khác sở hữu kem bơ thông thường, bánh kem bơ trong trông đẹp mắt hơn, mềm mại và sinh động hơn hồ hết so mang các loại bánh kem thường ngày. Sau đây hãy cùng MIU & MEO học làm bánh kem bơ hàn quốc cực dễ này nhé !

    [​IMG]

    một. Vật liệu làm cho bánh kem bơ hàn quốc
    - Cốt bánh gato

    - 60g các con phố xay

    - 4 quả trứng gà

    - 150g bơ

    - 15ml nước

    2. Phương pháp làm cho bánh kem bơ hàn quốc
    Bước 1: Tách lòng trắng trứng vào một chiếc âu riêng, sau đấy tiêu dùng máy đánh trứng đánh cho tới khi gần bông cứng à được.

    Bước 2: Cho con đường và 1 ít nước đã chuẩn bị vào một mẫu nồi sạch. Sau ấy đun sôi cho tan hết trục đường thì tắt bếp.

    Bước 3: Đổ nước tuyến đường vừa nấu vào phần tròng trắng trứng vừa đánh được, nên đổ theo dọc thành bát. Sau đó đánh hỗn hợp thật nhuyễn mịn rồi cho vào ngăn mát khoảng 10 phút.

    Bước 4: Bơ bạn để trong ngăn mát trước lúc sử dụng, sau đấy lấy ra cắt thành từng miếng nhỏ. Sử dụng máy đánh trứng đánh cho bơ mềm mượt, mịn hoàn toàn. Sau ấy cho hỗn hợp tròng trắng trứng vào phần bơ rồi tiếp diễn đánh cho tới lúc hổ lốn trộn đều.

    Bước 5: Cho hổ lốn vừa đánh vào ngăn mát 10 phút, sau đấy lấy máy đánh trứng đánh thật nhuyễn mịn 1 lần nữa rồi cho vào lò nướng bánh, nướng trong vòng 15 - 20 phút ở nhiệt độ 160 độ C.

    [​IMG]

    Tham khảo: phương pháp khiến bánh kem Socola đơn giản

    3. Trang hoàng bánh kem bơ hàn quốc
    Bước 1: tiêu dùng một phần kem bơ để khiến lớp kem bao phủ xung quanh phần cốt bánh. Cho kem bơ lên mặt bánh, sau ấy sử dụng phương tiện chà láng hoặc 1 vật với đường thẳng để chà láng bề mặt bánh.

    Bước 2: các phần kem bơ còn lại, bạn cho vào túi bắt kem và bắt các chi tiết tùy thích như hoả hồng, hoa trà, cẩm chướng, hoặc những họa tiết tiên tiến.

    [​IMG]

    Vậy là bạn đã hoàn thành xong cái bánh kem bơ hàn quốc cự dễ này rồi. Độ tinh tế của mẫu bánh sẽ tùy thuộc vào độ khéo tay và gout thẩm mỹ. Hy vọng có hướng dẫn làm cho bánh kem bơ Hàn Quốc trong bài viết này, bạn sẽ khiến cho được một cái bánh thơm ngon và bắt mắt. Chúc Anh chị thành công nhé !

    Xem thêm:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tự làm bánh kem
    Đang tải...


Chia sẻ trang này