Kinh nghiệm: Chi Sẻ 2 Cách Chữa Bệnh Vảy Nến Hiệu Quả Siêu Bất Ngờ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Lý Lê 12, 21/12/2016.

  1. Lý Lê 12

    Lý Lê 12 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bệnh vảy nến thường hay gặp nhiều ở nam giới,đặc biệt là gặp nhiều nhất ở trẻ nhỏ,bệnh thường xuất hiện vào mùa đông và có tính chất theo mùa,bệnh vảy nến là hiện tượng gây sưng viêm vùng da có thể làm tổn thương móng và cả khớp,tuy bệnh vảy nến không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người bệnh nhưng bệnh sẽ kéo dài và hay tái phát,nếu không điều trị dứt điểm sẽ làm người bệnh cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công viêc học tập...cho nên việc chữa trị tận gốc căn bệnh này là điều cần thiết.Chính vì lý do đó hôm nay mình xin chia sẽ bài viết những cách chữa bệnh vảy nến hiệu quả rất đơn giản mà không cần phần mua thuốc hoặc không cần đến gặp bác sỹ chuyên khoa.Mời mọi người cùng tìm hiểu nhé.


    Cách chữa bệnh vảy nến hiệu quả bằng đông y

    [​IMG]

    Bài thuốc 1:

    Trong trường hợp bị vảy nến toàn thân các bạn nên áp dụng thuốc ngâm rửa sẽ rất hiệu quả

    Cách làm: Khô phàn 120g, cúc hoa dại 240g, xuyên tiêu 120g, mang tiêu 500g, sắc lấy nước tắm hoặc ngâm mỗi ngày, hoặc cách 1 ngày ngâm 1 lần.


    Bài thuốc 2:

    Bài thuốc này dùng trong trường hợp bệnh kéo dài,dai dẳng

    Dùng Ké, hà thủ ô, huyền sâm, ngân hoa, hỏa ma nhân, sinh địa, tất cả đều 12g.Sau đó sắc uống mỗi ngày 1 lần,ngoài ra dùng thêm thuốc rửa ngoài như Hỏa tiêu, phác tiêu, khô phàn, dã cúc hoa. Nấu nước ngày rửa 1 lần,để điều trị bệnh vảy nến nhanh chóng hơn.


    Bài thuốc 3:

    Kinh giới, rau má, bồ công anh, ké đầu ngựa, cây trinh nữ, bạc sau, xích đồng, thổ phục linh, vỏ gạo, hạ khô thảo, kim ngân, khổ sâm, xác ve sầu, đơn đỏ... mỗi thứ 12g, sắc uống trong 1-2 ngày, mỗi ngày 2 lần.

    Cách dùng: Đây là một thang thuốc uống trong 1 - 2 ngày, mỗi thứ 10 - 12g. Sau khi uống thuốc xong thì lấy bã đun them 1 ít nước và tắm, ngâm để cho lớp da chết bong ra.


    Cách chữa bệnh vảy nến hiệu quả bằng nha dam

    [​IMG]

    #Dùng nha đam chữa vảy nến từ bên trong:

    Nha đam giúp làm mát,thanh lọc cơ thể,giải nhiệt..Vì bệnh vảy nến một phần là do rối loạn nội tiết tố, nhiễm độc gây ra,do vậy dùng nha đam chữa vảy nến là rất hiệu quả giúp giảm nhanh được các triệu chứng của bệnh vẩy nến.


    Mỗi ngày các bạn nên dùng 1 ly nước ép nha đam hoặc dùng nha đam tươi nấu chè ăn vừa bổ dưỡng vừa có thể trị bệnh vảy nến hiệu quả và nhanh chóng.


    #Cách dùng nha đam chữa bệnh vẩy nến từ bên ngoài

    Chủ yếu là bạn dùng mặt nạ nha đam bôi trực tiếp lên vùng da bị bệnh vẩy nến,thực hiện như sau: Dùng gell nha đam bôi lên da bị vẩy nến 1 ngày 2 lần và liên tục trong nhiều tháng cho tới khi bệnh được cải thiện tốt nhất.Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng công thức kết hợp để tăng hiệu quả trị bệnh tốt hơn, người bệnh có thể kết hợp 3 thìa gell nha đam và 1 thìa mật ong, trộn thật đều rồi thoa lên vùng da bị bệnh vẩy nến và để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm, ngày thực hiện 1 lần thì sau vài ngày bạn sẽ thấy được sự hiệu quả bất ngờ.


    Những điều cần tránh khi bị vảy nến

    [​IMG]

    Tránh căng thẳng,lo âu phiền muộn,stress,nên giữ tinh thần thoải mái và nghi ngơ hợp lý.

    Tránh gây trầy xước da ở vùng này,tránh gây nhiễm trùng,không nên gãy mạnh chỉ làm cho da nhiễm trùng nghiêm trọng hơn thôi.

    không nên uống rượu bia và chất kích thích vì chỉ làm cho tình trạng bệnh ngày càng xấu hơn thôi.

    Tránh để vùng da bị bệnh tiếp xúc với các chất tính bazơ cao như xà phòng, vôi... khiến vùng da bị bệnh mở rộng hơn.

    Ngoài ra chế độ ăn uống cũng đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị bệnh hoặc có thể làm bệnh trở nên nặng hơn,do đó người bệnh cũng nên lưu ý khi bị bệnh vẩy nến ăn gì và không nên ăn gì..
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lý Lê 12
    Đang tải...


  2. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    có vẻ nha đam là dễ nhất...
     
  3. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    hic nhà e cũng có ng bị mà chữa mãi ko khỏi, ăn vào móng tay
     

Chia sẻ trang này