Chi Sẻ Với Các Mẹ Cách Tự Làm Mặt Nạ Dưỡng Da Của Em. Mẹ Nào Thấy Hay Thì Cứ Tham Khảo Nhé

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi IrisStore, 10/1/2018.

  1. IrisStore

    IrisStore Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chả là em năm nay 36 tuổi và con trai cũng lớn tướng rồi :D. Nói thật với các mẹ là sau tuổi 30 da mặt em xấu đi trông thấy luôn thời chưa chồng con nhìn còn đỡ chứ sau khi lấy chồng rồi lại sinh con bận rộn nên em cũng bỏ bê một thời gian không chăm sóc lên khi nhìn lại mình trong gương thì ôi thôi. Giật mình cứ tưởng con điên nào :(. Từ đợt đấy em cũng rất chán nản thế là em tìm đủ mọi cách. Các chị em mách nước đủ kiểu rồi đến cả dùng mỹ phẩm, kem dưỡng ra rồi mặt lạ hàng ngoại đắt tiền nhưng cũng chả cải thiện được là mấy :(. Bắt đầu từ giữa năm ngoái em lang thang trên mạng thấy có bài viết tự chế mặt nạ bằng cách kết hợp một số loại nguyên liệu sãn có và tinh dầu hoa hồng em đánh liều thử làm theo và sau vì tháng dùng thì thấy kết quả khá là ok. theo cảm nhận của bản thân em thì cách này nó còn hiệu quả hơn so với trước kia em dùng kem dưỡng da với đắp mặt nạ dưỡng da :)).
    Nguyên liệu thì rất là bình dân các mẹ ạ có cám gạo, mật ong, nửa quả bơ với tinh dầu hoa hồng. Thực ra chỉ có tinh dầu hoa hồng là mình phải tìm kỹ vì giờ thị trường nó loạn quá may sao có chị bạn chỉ cho em chỗ mua khá tốt.
    Cách em làm như sau:
    Em cắt nửa quả bơ lạo phần ruột rồi cho vào máy xay thật nhuyễn tiếp theo em cho khoảng 50g cám gạo và 1 thìa cà phê mật ong với 3 giọt tinh dầu hoa hồng và chung với chỗ bơ vừa xay và lại xay nhuyễn 1 lần nữa. Sau khi đã được một hỗn hợp đặc sệt như kem em cho và một cái hũ thủy tinh và để trong tủ lạnh dùng dần. Thường em chỉ làm để dùng trong 3 hoặc 4 ngày thôi vì em sợ bơ không để được lâu.
    Cách dùng:
    Buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng em rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó dùng khăn sạch lau khô tiếp đến em thoa đều kem lên mặt một lớp mỏng rồi nằm thư giãn khoảng 30 - 40 phút. Em sử dụng liên tục được khoảng gần 2 tháng nay rồi và thấy da mặt cải thiện nhiều lắm các mẹ ạ :)) Quả này đánh liều thế mà lại chúng. Em cũng mách cách này cho mấy chị bạn và ai cũng kêu chỉ hơi mất công tý nhưng dùng rất thích.

    Chia sẻ lên đây một ít kinh nghiệm làm đẹp cá nhân của em cho các mẹ. theo em thì cách này khá rẻ và dễ làm chỉ có cái hơi mất công tý các mẹ ạ. Nhưng thôi vì sự nghiệp làm đẹp mình phải hy sinh :D. Chúc các mẹ thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi IrisStore
    Đang tải...


Chia sẻ trang này