Thông tin: Chia Sẻ 6 Loại Thực Phẩm Giàu Omega 3 (dha) Cho Trẻ Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi bicopha, 25/10/2021.

  1. bicopha

    bicopha Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/10/2021
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Omega 3 (DHA) là một loại axit béo lành mạnh có nhiều lợi cho sức khỏe của bà bầu và trẻ nhỏ. Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ Omega 3 giúp chống viêm, giảm mỡ máu, giảm huyết áp, hỗ trợ phát triển trí não và mắt của bé. Giúp bé phát triển tốt nhất về thể chất, thông minh hơn.

    Mẹ có thể lựa chọn phương án bổ sung Omega 3 cho trẻ từ thực phẩm bổ sung hằng ngày là phương pháp an toàn, hiệu quả nhất.

    1. Cá hồi
    Đứng top đầu trong danh sách các loại thực phẩm giàu Omega 3 chính là các loại cá nước lạnh và cá hồi là đại diện. Bởi cá hồi được tính là an toàn có thể sử dụng cho cả bà bầu và trẻ nhỏ hàng ngày. Bổ sung cá hồi 2-3 lần/ tuần sẽ giúp cung cấp đầy đủ lượng Omega 3 cần thiết cho trẻ tối ưu.

    Cá hồi chứa lượng lớn omega 3, là loại cá an toàn khi sử dụng cho bà bầu và trẻ nhỏ

    1. Súp lơ
    Súp lơ trắng cung cấp một nguồn cung cấp axit béo Omega 3 phong phú. Trong 1 bữa ăn với súp lơ trắng có thể cung cấp khoảng 200mg Omega 3 cho bé. Các mẹ có thể sử dụng súp lơ trắng để nấu bột, nấu cháo cho bé giúp tăng cường bổ sung Omega 3 vừa cung cấp đầy đủ chất xơ và nhiều loại vitamin cho cơ thể bé phát triển.

    1. Đậu phụ
    Đậu phụ là loại thực phẩm giàu nhiều Omega 3 và dễ chế biến thức ăn cho trẻ. Cho bé sử dụng một vài lần đậu phụ trong một tuần sẽ giúp bổ sung đáng kể lượng Omega 3 giúp bé phát triển thông minh, nhanh nhẹn và khỏe mạnh hơn.

    1. Quả óc chó
    Quả óc chó được biết đến là nguồn cung cấp axit béo Omega 3 vô cùng phong phú. Ngoài ra, chúng còn giúp giảm cơn đói một cách hiệu quả. Để bé thông minh, nhanh nhẹn hơn mẹ hãy thường xuyên bổ sung loại quả này cho bé trong thực đơn hằng ngày. Quả óc chó giúp bé thông minh, nhanh nhẹ bởi có chứa hàm lượng lớn Omega 3

    1. Bí ngô
    Trong thành phần của bí ngô có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có thể kể đến như: beta-carotene, kali, các loại vitamin A, C, E, magie, kẽm, canxi, chất xơ, selen, axit folic và đặc biệt là Omega 3. Không chỉ có phần thịt quả quả bí ngô mà hạt bí ngô cũng là nguồn cung cấp Omega 3 dồi dào. Sử dụng bí ngô hàng ngày trong khẩu phẩn ăn của bé không những giúp bé thông minh hơn mà còn giúp tăng cường sức đề kháng, phát triển xương hoàn hảo cho bé.

    1. Tôm
    Tôm là loại hải sản dồi dào giàu Omega 3 và canxi, rất có lợi cho sức khỏe và trí não của trẻ nhỏ. Các mẹ có thể dùng tôm chế biến thành rất nhiều món ăn để thay đổi khẩu vị cho bé yêu, vừa giúp bé thay đổi khẩu vị, vừa cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé và đảm bảo sự cân băng về năng lượng và chế độ dinh dưỡng cho bé yêu.

    ==>> Xem thêm tại đây: 13 thực phẩm bổ sung omega 3 dễ kiếm tại nhà

    Bên cạnh việc bổ sung Omega 3 cho bé qua các loại thực phẩm thông thường thì các mẹ cung nên chú ý đến nguồn bổ sung Omega 3 hoàn hảo từ thực phẩm chức năng Bakanasan Omega 3 Mit Lachsol của Đức.

    Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu tại CHLB Đức, được chiết xuất chính từ dầu cá Hồi omega 3 có vai trò vô cùng to lớn đối với sự phát triển trí não của trẻ nhỏ.

    Omega 3 được biết đến như là dưỡng chất hoàn hảo cho não bộ với khả năng giúp não tiếp nhận thông tin dễ dàng hơn, phát triển tư duy, logic cho trẻ, cải thiện hệ thống thông tin liên lạc, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh trầm cảm, tâm thần phân liệt và ngăn ngừa bệnh mất trí nhớ.

    Bakanasan Omega 3 Mit Lachsol của Đức hộp viên nguồn bổ sung Omega 3 cho bé yêu thông minh, khỏe mạnh. Giúp trẻ phát triển toàn diện, phản xạ linh hoạt, nhanh nhẹn. Đảm bảo cho hoạt động hô hấp của trẻ phát triển tốt, giúp bé tránh được các bệnh về đường hô hấp ngay cả khi thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm sử dụng được cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

    Đặt mua sản phẩm: viên uống omega 3 của Đức nhập khẩu nguyên hộp

    Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng thanh toán rất an tâm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bicopha
    Đang tải...


Chia sẻ trang này