Chia Sẻ Các Mẹ Bí Quyết Dùng Kem Chống Nắng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyenthithudiem1767, 4/10/2017.

  1. nguyenthithudiem1767

    nguyenthithudiem1767 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/6/2017
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chăm sóc da là chuyện được nhiều chị em phụ nữ nhiệt tình nhất hiện thời. Ở mỗi lứa tuổi không giống nhau sẽ có chế độ chăm sóc da khác biệt yêu cầu mỗi chúng ta phải để ý riêng. Và một trong những bước cần thiết và không thể bỏ qua đó chính là áp dụng kem chống nắng.

    Với chức năng bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng măt trời, hạn chế tình trạng đen, sạm da khi ra nắng.. Sẽ là một mỹ phẩm giúp để mắt tới da tuyệt hảo. Nhiều bạn nữ tìm đến những loại kem chất lượng, từ những thương hiệu khác nhau, thú vị là là kem chống nắng đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thích hợp thì cũng không phát huy được chức năng của kem. Bài viết sau đây http://chuyenhangxachtay.vn chỉ dẫn bạn cách áp dụng kem chống nắng an ninh và hiệu quả nhất.

    Lựa chọn kem chống nắng thích hợp

    [​IMG]

    Lựa chọn kem chống nắng phù hợp với da

    Đây chính là bước quan trọng nhất trong mọi việc dùng mỹ phẩm. Bởi sản phẩm có thể thích hợp với người này nhưng lại không thích hợp với người khác. Và những loại kem chống nắng sẽ có một chỉ số gọi là SPF khác biệt. Nhiều người vẫn hay lầm tưởng chỉ số SPF càng cao thì sẽ bảo vệ da tốt hơn nên tìm những loại có chỉ số cao. Đó là sai lầm Vì chỉ số đó cao thì khả năng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời sẽ lâu hơn chứ k phải tốt hơn.

    Thứ hai là kem chống nắng phải có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, từ những thương hiệu uy tín.

    Cần chọn kem chống nắng thích hợp với làn da. Nếu bạn không có kinh nghiệm thì nên có được sự tư vấn kĩ lưỡng nhất rồi hãy quyết định mua loại nào.

    Bạn có thể tham khảo Những loại kem chống nắng tốt nhất từ Hàn Quốc để có được nhiều sự lựa chọn hơn.

    Thoa kem chống nắng đúng thời điểm

    [​IMG]

    Thoa kem chống nắng đúng thời điểm

    Việc thoa kem chống nắng đúng thời điểm đóng một vai trò rất quan trọng, không nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài trời nắng quá sớm hay quá muộn Do nó đều làm giảm tác dụng bảo vệ da, tốt nhất nên dùng kem chống nắng trước khi đi ra nắng khoảng 15 phút để kem đủ thời gian ngấm sâu vào da và phát huy chức năng chống nắng hiệu quả nhé.

    Còn trong trường hợp bạn phải tiêp xúc nhiều với ánh nắng hoặc dưới biển thì nên thoa kem 2 giờ một lần.

    đáng chú ý là khi thoa, bạn nên thoa vừa đủ kem, tránh nhiều quá kem sẽ không thấm vào da kịp và dễ gây nên dị ứng da.

    Để có thể phát huy hết chức năng của kem thì tuy nhiên bạn phải tuân theo những nguyên tắc quan trọng khi sử dụng. Tốt nhất là làm theo chỉ dẫn hoặc từ tư vấn của những chuyên gia trong lĩnh vực.

    >> Tham khảo thêm về Son Amok tại Chuyên hàng xách tay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenthithudiem1767
    Đang tải...


Chia sẻ trang này