Chia Sẻ Cùng Các Bố, Các Mẹ Nhé!

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi pepper, 24/4/2018.

  1. pepper

    pepper Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    7/6/2010
    Bài viết:
    1,238
    Đã được thích:
    490
    Điểm thành tích:
    173
    Chia sẻ với các bố, các mẹ nhé!

    Mình đã có 2 bé lớn & mới sinh thêm bé thứ 3 năm 2016, nay bé đã một tuổi rưỡi. Mình vì bận rộn với công việc nên phải cho con đi học sớm. Với thực trạng của nền giáo dục hiện nay & các cơ sở giáo dục mầm non liên tục bị phản ánh bạo hành trẻ nhỏ, mình đã rất lo lắng khi quyết định cho con đi học. Trước đây ít tháng, mình còn tuyên bố không cho con đi học trường mầm non vì sợ con bị đánh đập cơ. Bạn bè biết chuyện nhiều người đã khuyên mình & mình đã thay đổi suy nghĩ. Mình bắt đầu hành trình đi tìm hiểu & tìm trường cho con. Mất mấy ngày đi đi, lại lại, rồi đêm về mất ngủ để lên mạng tìm hiểu, đọc từng trường mầm non... Mình muốn cho con được học ở một ngôi trường thật tốt về cả chương trình học & tốt cả về một chữ Tâm nhưng học phí lại không quá cao vì điều kiện kinh tế của mình chỉ ở mức trung bình.
    Có những trường rất tốt nhưng học phí lại quá cao, hơn 20 triệu/tháng. Có trường cũng ổn nhưng khi tới tham quan thì môi trường học bị hạn hẹp, dạng nhà ống, không có không gian ngoài trời cho trẻ vui chơi...
    Thế rồi, một lần rất tình cờ thôi, trên đường tới thăm một người bạn, mình vô tình thấy một ngôi trường Quốc tế mới thành lập & để bảng tuyển sinh phía bên ngoài cổng. Lúc đó, mình vẫn tới nhà người bạn, chỉ khi quay về, đi qua rồi, nghĩ sao mình lại quay xe lại & vào tìm hiểu thử xem sao.
    Mình đã rất choáng ngợp khi mục sở thị tham quan ngôi trường này. Trường dạy theo chương trình Montessori rất hot hiện nay. Trường được đầu tư rất kĩ càng,từ cơ sở vật chất, trang thiết bị & các dụng cụ hỗ trợ việc giảng dạy, rồi tới khuôn viên sân vườn, bể lội trong nhà... Giáo viên người nước ngoài có bằng cấp chuẩn giáo viên mầm non & có bằng Quốc tế chuẩn Mon dạy cả ngày chứ không như những trường khác là chỉ dạy theo buổi, theo giờ, theo tiết học...
    Mình đã cho con tới tham quan, học thử & hiệu ứng rất tốt. Con rất thích trường & yêu cô. Con mình đang trong thời kì bi bô tập nói, nhưng song song với việc học nói tiếng Việt thì con cũng đã biết nói một số câu tiếng Anh.
    Còn về học phí thì mình thấy rất ok các mẹ nhé! Không quá cao, chỉ 6.600k/tháng & 60k tiền ăn/ngày (bao gồm 1 bữa chính & 2 bữa phụ). Mình đăng kí lúc trường đang giảm học phí 50% cho 1 năm học nên giá chỉ còn 3.300k/tháng thôi. Trường cũng có rất nhiều chính sách hỗ trợ phụ huynh đưa đón con hoặc hỗ trợ học phí sau khi hết chương trình giảm giá cho các năm tiếp theo.
    Địa chỉ của trường ở 129 Vĩnh Hồ các mẹ nhé! Trường tên: Trường mầm non Quốc tế Katherine Montessori.
    Đôi dòng chia sẻ cùng các mẹ thôi, giờ mình lại tìm hiểu về các trường cấp 3 cho gái lớn nhà mình đây. Mẹ nào biết trường nào tốt thì g.thiệu giúp mình nhé!
    Tks all!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pepper
    Đang tải...


  2. nguyenbaochau

    nguyenbaochau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    4,232
    Đã được thích:
    1,386
    Điểm thành tích:
    863
    Chúc mừng bạn chọn được trường ưng ý cho con !
     

Chia sẻ trang này